Cung hoàng đạo

Tính cách Song Ngư nữ: Những điều bạn chưa biết về chòm sao này

Phụ nữ thuộc cung Song Ngư là những cô nàng tự tin vào chính bản thân của mình, nàng thích tham gia những hoạt động tập thể và yêu thích các câu lạc bộ múa hay ca hát.

cung song ngư, phụ nữ cung song ngư, tính cách của song ngư, tính cách song ngư nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 19/2 – 20/3.

Nói tới Song Ngư, người ta thường nhớ đến sao Hải Vương và sao Mộc. Bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ. Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

Tính cách của Song Ngư tồn tại ở hai mặt, đầy bí ẩn và khó hiểu. Khi đứng trước một vấn đề nào đó, họ có nhiều suy nghĩ, ý tưởng và đắn đo không biết nên chọn con đường nào.

Hình ảnh hai con cá nằm ngược nhau dường như có nói lên một điều rằng trong con người Song Ngư có những suy nghĩ, tính cách đối lập, mâu thuẫn lẫn nhau. Một mặt giúp họ có thể trở nên tốt đẹp như những vị thần còn mặt kia lại khiến họ độc ác, xấu xa như những con quỷ dữ.

Những người thuộc cung này có trực giác rất chính xác, nhạy bén, bởi vậy họ làm mọi người xung quanh kinh ngạc trước tài tiên đoán của mình. Song Ngư có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. Họ thường rất cởi mở trong cuộc sống, có thể chia sẻ bất kì điều gì của bản thân. Tuy nhiên đôi khi Song Ngư gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác.

Song Ngư cảm thấy khó khăn trong việc nói lời từ chối, bởi vậy họ sẽ không bao giờ bỏ mặc những người đang cần sự giúp đỡ của họ. Những người thuộc cung này rất thân thiệt, hòa đồng, vui vẻ với mọi người xung quanh, không phân biệt hay kì thị bất kì một ai. Không gian yên tĩnh, trong lành chính là ngôi nhà tuyệt vời của Song Ngư.

Họ luôn mơ mộng về những điều lãng mạn, hão huyền không có thật, không một ai có thể ngăn cản được trí tưởng tượng phong phú ấy. Để rồi có những khi Song Ngư rơi vào tình trạng buồn bã, tuyệt vọng khi phải đối mặt với thực tại khó khăn.

2. Những điều bạn chưa biết về cung Song Ngư nữ

Song Ngư nữ – Cô nàng tự tin và đầy cuốn hút

Song Ngư tự tin vào chính bản thân của mình, nàng thích tham gia những hoạt động tập thể và yêu thích các câu lạc bộ múa hay ca hát. Đa phần con gái Song Ngư rất có năng khiếu về mặt nghệ thuật, nàng tỏa sáng và cuốn hút những người xung quanh.

Nàng Song Ngư có tính cách nhạy bén và rất hiểu lòng người. Cô gái này có thể dịu dàng uyển chuyển, cũng có thể ngây thơ đáng yêu, tùy vào “đối tượng” và điều quan trọng là nàng phải có cảm tình với họ thì Song Ngư mới cho người đó sắc mặt tốt được.

Đừng tưởng vẻ bề ngoài đáng yêu và dễ gần đó mà cho rằng Song Ngư dễ bắt nạt, nàng cũng khá “khó đối phó” đấy. Theo tuvingaynay.com nếu như làm cô gái này không hài lòng hay mất hứng đảm bảo rằng bạn sẽ không được yên ổn đâu, Song Ngư sẽ không ra tay nhưng lại có rất nhiều người tình nguyện giúp nàng.

Tuy vậy nhưng bản thân Song Ngư cũng không phải là một người vô cớ đi gây sự với người khác, nếu bạn tôn trọng nàng, cô gái này sẽ đối xử lại với bạn rất khách khí nhưng nếu như bạn có ý định cản trở thì Song Ngư sẽ không nương tay đâu.

Song Ngư nữ – Cô nàng lãng mạn và nhạy cảm trong tình yêu

Với tính cách thích mơ mộng và hay ảo tưởng, nàng Song Ngư mong đợi rất nhiều vào tình yêu này. Cô nàng muốn có một cuộc tình lãng mạn và rất ngọt ngào. Khi yêu một ai đó, nàng bỗng chốc trở nên thích ăn diện và muốn bản thân nổi bật. Song Ngư ngại ngùng khi bên cạnh người đó, cô nàng bỗng chốc trở nên dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều.

Song Ngư có giác quan thứ 6 rất nhạy, nàng có thể cảm nhận được người kia đối với bản thân mình có mấy phần chân tình. Trong tình yêu này, cô nàng là người cảm nhận được rõ ràng nhất. Với tâm hồn đa sầu đa cảm đôi khi chính bản thân song ngư tự tạo cho mình những buồn phiền vì sự quá nhạy cảm của họ.

Bản thân cô gái này nội tâm khá yếu đuối, khi gặp phải những rào cản và khó khăn, nàng có xu hướng trốn tránh nó, tuy nhiên khi nỗi lo sợ đã “gieo rắc” vào trong đầu nàng rồi thì bản thân Song Ngư rất khó để không suy nghĩ tới nó.

Song Ngư nữ – Cô nàng dịu dàng và khá thoải mái với những người xung quanh

Bản thân Song Ngư hòa đồng, thân thiện nên xung quanh họ có rất nhiều bạn bè, cô gái này tính cách tỉ mỉ và rất thích quan tâm tới người khác. Nàng đối xử dịu dàng với tất cả mọi người xung quanh, tạo bầu không khí vui vẻ và năng động tới từng người.

Trong cuộc sống gia đình đây chính là chuẩn mẫu hình người vợ, người mẹ đảm đang. Song Ngư rất thích trẻ con, tính cách lại chu đáo và dịu dàng do vậy mà phần lớn cô gái cung hoàng đạo này đều rất thích hợp với công việc giáo viên mầm non hoặc gia sư tại nhà.

Sự ấm áp và vui vẻ mà nàng đem đến cho người thân bạn bè, giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng mối quan hệ tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn và bền vững hơn.

Song Ngư nữ sụp đổ khi bị phản bội

Như đã nói, cô gái cung Song Ngư khi yêu nội tâm yếu ớt và không dám đối mặt với những gì quá “tàn khốc” trong cuộc sống. Bị người yêu bỏ rơi hoặc lừa dối đối với nàng như “sét đánh bên tai” vậy. Cô gái này có xu hướng trở nên mất bình tĩnh khi rơi vào những trường hợp như vậy. Bản thân Song Ngư sẽ mất thời gian khá lâu để quên đi quá khứ “tàn khốc” này.

Nếu như vướng quá sâu vào một mối quan hệ tình cảm không kết quả, Song Ngư có thể sẽ không kiềm chế được cảm xúc của chính mình, cô nàng yêu sâu đậm và chắc chắn nếu rơi vào trường hợp bị phản bội Song Ngư khả năng cao sẽ sinh ra “oán hận”. Nàng không phải là một người dễ bắt nạt, một khi đã bị cô gái này ghi thù nàng chắc chắn sẽ không tha cho đối phương.

cung song ngư, phụ nữ cung song ngư, tính cách của song ngư, tính cách song ngư nữ: những điều bạn chưa biết về chòm sao này

3. Phụ nữ cung Song Ngư hợp với chòm sao nam nào nhất trong tình yêu?

a. Nàng Song Ngư với chàng Thiên Bình

Chàng trai Thiên Bình thuộc tuýp người cá tính và vô cùng lịch lãm, anh chàng làm điều gì cũng sẽ suy nghĩ đến cảm xúc của người kia trước tiên. Chàng quả thật là một chàng trai rất chu đáo và đáng tin cậy đấy. Ở Thiên Bình hội tụ rất nhiều điều khiến Song Ngư yêu thích. Anh chàng rõ ràng trong chuyện tình cảm, tuy rằng lúc mới quen nhau Song Ngư thấy rằng cuộc sống riêng tư của anh chàng này khá phức tạp nhưng khi đã xác định tình cảm với ai đó rồi, chàng sẽ trở nên nghiêm túc và có trách nhiệm hơn.

Cặp đôi đều là những người rất dễ tính, họ không khắt khe hay có những yêu cầu quá đáng ở đối phương. Song Ngư hiền lành chu đáo với Thiên Bình lịch lãm phong độ tạo nên mối quan hệ thân thiết và hòa hợp. Tình yêu của họ nảy sinh dần dần và ngày càng sâu đậm, mãnh liệt hơn. Trong cuộc sống anh chàng là người rất có trách nhiệm, Thiên Bình chăm chỉ và có động lực hơn khi bên cạnh chàng có một người tâm lý và dịu dàng như Song Ngư cổ vũ, ủng hộ.

b. Nàng Song Ngư với chàng Song Tử

Thuộc tuýp người năng động và nhiệt huyết, Song Tử tạo dựng được dấu ấn rất riêng trong lòng nàng Song Ngư, bất kể cô gái nào đều yêu thích được khen tặng hay được người khác quan tâm. Là một người vô cùng thông minh và chu đáo, cộng thêm cái miệng “ngọt ngào” Song Tử “hạ gục” được tất cả các đối tượng mà chàng ngắm tới. Được coi là cung đào hoa và có duyên nhất trong 12 cung hoàng đạo, chàng trai Song Tử có rất nhiều cách thức để dỗ người mình yêu vui vẻ.

Anh chàng không phải là một người kiên nhẫn trong bất cứ chuyện gì, để mắt tới thứ gì đó bởi chàng cảm thấy nó thú vị và muốn tìm hiểu thôi. Nhìn vẻ bề ngoài thì ai cũng cho rằng đây là một chàng trai không đáng tin cậy. Tuy nhiên khi họ thật sự dành tình cảm cho ai đó, Song Tử trở nên si tình và một lòng không đổi.

Cung hoàng đạo này cố chấp trong tình yêu, yêu một Song Ngư chàng trở nên trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Cô gái này dạy cho Song Tử rất nhiều điều trong cuộc sống “muốn nhận được cái gì thì trước tiên bản thân phải cho đi cái đã, tình yêu cũng như vậy đấy”.

c. Nàng Song Ngư với chàng Bảo Bình

Cặp đôi có rất nhiều những quan điểm và suy nghĩ giống nhau. Cả Song Ngư lẫn Bảo Bình đều thích một cuộc sống trầm lặng và không sóng gió. Anh chàng Bảo Bình tuy có chút trầm tính nhưng lại rất có trách nhiệm đối với những gì mà bản thân đã lựa chọn. Chàng thuộc tuýp người truyền thống trong tình yêu, đối với Song Ngư, Bảo Bình dành cho cô gái này sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

Cặp đôi sống lý trí và họ sẽ không để những chuyện bên ngoài tác động làm ảnh hưởng xấu tới tình yêu này. Bảo Bình không phải là một chàng trai mạnh mẽ như Sư Tử hay Bạch Dương nhưng chắc chắn một điều chàng sẽ xông pha vì người mà chàng yêu thương.

Cả hai đều là những người lo xa, do vậy họ dốc sức cố gắng ngay từ bây giờ để cuộc sống sau này có thể trôi qua dễ dàng và thoải mái hơn. Dù tin tưởng vào đối phương nhưng Song Ngư biết được rằng không được quá mù quáng trong tình yêu này. Nàng có thể đáp ứng yêu cầu của người kia nhưng với điều kiện rằng họ không được lợi dụng tình cảm của nàng để “mưu đồ bất chính”.

Trong tình yêu, song ngư không phải là một người dễ dàng buông tay hay từ bỏ, họ không thánh thiện tới nỗi sẽ chúc phúc người yêu cũ khi anh chàng tìm được tình yêu mới. Song Ngư quan điểm rằng nếu không thể ở bên nhau thì tốt nhất sau này đừng có bất cứ liên hệ nào cả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News