Cung hoàng đạo

Tình yêu của Nhân Mã nam: Chàng trai dịu dàng và rất tình cảm

Chòm sao Nhân Mã nam sống nhiều đam mê, trải nghiệm vì thế cuộc sống bên anh ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời mà bạn chưa từng nghĩ tới.

cung nhân mã, đàn ông cung nhân mã, tình yêu của nhân mã nam: chàng trai dịu dàng và rất tình cảm

1. Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Sở thích: Du lịch, đua ngựa Thể thao: Bắn cung, đua ngựa Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Cung không hợp: Song Tử Món quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

2. Tính cách cung Nhân Mã nam

Ưu điểm

– Độc lập: Nhân Mã biết tự chăm sóc bản thân, làm việc độc lập, không trông chờ hay ỷ lại vào người khác. Tự làm lấy, tự vươn lên và sống có trách nhiệm. Khả năng kiếm tiền vô địch nhưng tiêu tiền thì vô song. “Muốn tiêu tiền thì phải tự kiếm” chính là phương châm sống của Mã đấy.

– Ham học hỏi: Nhân Mã nam yêu thích tự do bay lượn, khám phá những vùng đất mới, đi đến những chân trời mới. Cuộc hành trình là đích đến không có điểm dừng. Đó là chân trời tri thức, là triết học, là tôn giáo, là kiến thức vũ trụ bao la, là vươn tới bầu trời xanh rộng lớn. Khá nhiều nhà khoa học, thám hiểm, vận động viên là những Nhân Mã kỳ cựu đấy nhé.

– Lạc quan: Đặc tính cơ bản của đàn ông Nhân Mã là tinh thần lạc quan không gì lay chuyển nổi, lòng tin vững chắc vào sự toàn thắng của mình. Phẩm chất này bắt nguồn từ một thực tế là chàng nhận được quá nhiều quà tặng của số phận.

– Hồn nhiên: Trong tính cách của Nhân Mã, dù thuộc giới tính và lứa tuổi nào, đều có chút màu sắc trẻ con: thơ ngây, hồn nhiên, liều lĩnh và lạc quan. Theo tuvingaynay.com Nhân Mã nhất quyết không chịu thừa nhận rằng cuộc đời là cái gì đó nghiêm túc, tâm hồn con nít ngây thơ và dửng dưng với giông bão cuộc đời khiến Mã lúc nào cũng trẻ hơn tuổi, yêu đời một cách “nhắng nhít” luôn.

– Hào phóng: Nhân Mã là những người đặc biệt hào phóng. Cho bạn vay tiền, họ không bao giờ hỏi khi nào bạn sẽ trả, mà kiên nhẫn chờ đến lúc bạn có điều kiện thực hiện việc đó. Đàn bà Nhân Mã thường vui lòng nhận trẻ mồ côi làm con nuôi. Khi có mèo hoang, chó lạc đến nhà – họ không bao giờ đuổi chúng đi.

– Bản chất trung thực, Nhân Mã không ưa nói dối. Còn khi nào buộc phải làm điều đó, sự nói dối hiện rõ trên mặt khiến ai cũng nhận ra.

– Sống thực tế: Nhân Mã có ước mơ nhưng tất cả đó đều dựa trên thực tế và khả năng có thể đạt được của họ. Anh chàng sẽ không bỏ công sức vào những chuyện quá viển vông hay phi thực tế. Bản chất cung hoàng đạo này rất tham vọng tuy nhiên họ biết bản thân mình ở mức độ nào và khả năng thực hiện được là bao nhiêu.

Nhược điểm

– Kẻ khó nắm bắt: Nhân Mã đàn ông là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.

– Trong số những nét không dễ chịu ở Nhân Mã, đáng kể đến là: tính khí bùng nổ, khác người, hay châm biếm, bốc đồng, và ngoài ra – sự thiếu điều độ trong ăn, uống.

– Vô tâm: Các nam Nhân Mã là những chàng trai hướng ngoại, “ruột để ngoài tai”, họ rất dễ quên mọi chuyện, không để bụng, ít suy nghĩ. Chính vì thế mà đôi lúc họ trở nên khá vô tâm, ít quan tâm đến người khác. Nếu bạn là người yêu của một chàng Nhân Mã, chắc chắn bạn sẽ phải buồn ít nhiều về điều này đấy!

cung nhân mã, đàn ông cung nhân mã, tình yêu của nhân mã nam: chàng trai dịu dàng và rất tình cảm

3. Cung Nhân Mã nam khi yêu

Đa tình

Nhân Mã rất đa tình, một cơn gió thoảng cũng đủ làm chàng phải lòng ai đó. Nhưng như thế không có nghĩa là chàng sẽ phải lòng suốt đời. Khi chàng làm thân với một bạn gái – trong nhiều trường hợp đó chỉ là vui thú nhất thời. Nên nếu đối tượng của cuộc vui đó không hiểu đúng ý định đích thực và cố mong bắt dính chàng, thì hoặc là chàng sẽ bỏ chạy, nhanh đến nỗi nàng không kịp chớp mắt, hoặc là sẽ lý giải mọi thứ chẳng qua chỉ là chuyện đùa.

Vốn không phải là người quá coi trọng quan hệ họ mạc, Nhân Mã sẽ không bắt bạn nặng gánh trách nhiệm với nhà chồng. Đáp lại, bạn cũng đừng hành hạ chàng bằng họ tộc đằng mình.

Không thích bị gò ép

Tự do trong tình yêu là không gò ép, không ràng buộc, ít có chiếm hữu và sự ghen tuông. Đôi khi còn thoảng chút mùi hờ hững và vô tâm nữa đấy. Yêu một anh chàng Nhân Mã, liệu bạn có chịu nổi điều ấy không?

Nhân Mã cũng thế, bạn ấy không thích ràng buộc, không thích gò ép, càng không thích sự kiểm soát chiếm hữu. Việc theo dõi bạn ấy như một thám tử tư sẽ khiến Mã phát ngán lên đấy nhé.

Cho người yêu không gian tự do

Thích chăm sóc và chiều chuộng người mình yêu, chàng trai Nhân Mã không chỉ dịu dàng mà còn rất tình cảm. Nhân Mã sẽ không bắt ép đối phương làm những gì mà nàng không muốn.

Trong mối quan hệ tình cảm này, chàng cho rằng niềm tin và sự chung thủy là hai nhân tố quan trọng nhất. Nhân Mã rất thích hưởng thụ cuộc sống, chàng luôn cố gắng khiến người kia vui vẻ mỗi ngày.

Anh ấy không thể lúc nào cũng kè kè bên bạn, đút cho bạn ăn hay chăm bạn như chăm trứng. Mã sẽ để bạn ăn những món mình thích, làm những điều mình vui, họ không muốn bạn chiếm hữu theo kiểu nắm cả ổ khóa và chìa, càng không muốn bạn “cắm” chìa vào ổ khóa. Mã thích tự do nên chàng sẽ để bạn tự do đấy nhé! Tuy Ngựa không thể “dính với bạn như sam” nhưng sẽ nắm tay bạn thật chặt trong những chuyến hành trình bất tận.

Bao dung, đáng tin cậy

Trong một mối quan hệ tình cảm, anh chàng này cho rằng nền tảng quan trọng nhất chính là sự tin tưởng lẫn nhau và chàng rất đề cao điều đó. Nhân Mã có thể tha thứ hoặc bao dung với những lỗi lầm trong quá khứ nhưng chàng sẽ không chấp nhận chuyện cô nàng tiếp diễn sai phạm này. Dành niềm tin và sự tôn trọng nhất định cho người đó, cung hoàng đạo nam này mong muốn có được một cuộc sống vui vẻ và yên bình.

Khi người kia gặp khó khăn, anh chàng chắc chắn sẽ không bao giờ quay lưng bỏ mặc. Nhân Mã nghĩa khí với mọi người và chàng càng quan tâm hơn tới cảm nhận của người đó. Chàng xuất hiện kịp thời và đúng lúc khi đối phương cần, sự mạnh mẽ và đáng tin cậy đó khiến cô gái của chàng càng tin tưởng hơn vào tình yêu này.

4. Cung Nhân Mã nam hợp với chòm sao nữ nào nhất?

a. Chàng Nhân Mã với nàng Bạch Dương

Cặp đôi này nhìn chung có rất nhiều những điểm tương đồng, cả Nhân Mã với Bạch Dương đều thuộc tuýp người “tươi sáng”, họ hài hước và rất biết cách khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Cô gái Bạch Dương dịu dàng nhưng đôi khi cũng rất tinh nghịch, nàng có thể tùy vào tâm trạng của người kia mà cư xử sao cho phù hợp. Cặp đôi tạo nên một mối quan hệ khá hài hòa và ấm áp.

Bên cạnh nhau, cả hai bổ sung cho nhau rất nhiều điều trong cuộc sống. Nếu như Nhân Mã mạnh mẽ, phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác thì cô gái Bạch Dương lại là người sống tình cảm, đôi khi nàng cũng khá nội tâm đấy. Theo tuvingaynay.com tình yêu này tốt đẹp khi cả hai người biết vị trí chính xác của mình ở đâu, sự tôn trọng và thấu hiểu cũng là yếu tố không thể thiếu giúp mối quan hệ này luôn bền vững.

Yêu một Bạch Dương, Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn nữa, cố gắng hơn nữa trong cuộc sống này. Cô nàng giúp anh chàng hiểu ra được bản thân mình phải làm những gì để tương lai sau này của hai người tốt đẹp và yên ấm hơn. Cả Nhân Mã với Bạch Dương đều có mục tiêu hướng tới cuộc sống thoải mái trong chi tiêu, do vậy mà họ lại càng phải chăm chỉ làm việc nhiều hơn nữa.

b. Chàng Nhân Mã với nàng Song Tử

Nàng Song Tử thông minh, tính cách lại hài hước và vô cùng “dễ dụ”, có thể nói cặp đôi Nhân Mã với Song Tử chính là cặp đôi tinh nghịch và vui vẻ nhất trong 12 cung hoàng đạo này. Sự Kết hợp giữa họ tạo nên sự kỳ diệu trong cuộc sống. Cả hai đều yêu thích khám phá và những chuyến đi, với tính cách có phần hoàn toàn tương đồng họ dễ dàng tìm được điểm chung trong lối sống cũng như phong cách của người kia.

Chàng Nhân Mã mạnh mẽ cùng nàng Song Tử “hiếu thắng” luôn chú ý và trở thành tâm điểm trong mọi trường hợp hai người cũng xuất hiện. Cặp đôi giàu năng lượng này luôn đem đến một bầu không khí hài hòa và vui vẻ cho những người bên cạnh họ.

Nhân Mã với Song Tử sẽ không bao giờ nói những câu ngọt ngào hay sến súa, bản thân họ biết được làm như thế nào mới là tốt nhất khi ở bên đối phương. Cặp đôi có cách sống chung vô cùng đặc biệt, Song Tử sẽ không làm nũng như các cung hoàng đạo nữ khác, nàng khá mạnh mẽ và tự chủ nên không thể làm ra được hành động có vẻ “sến súa” này.

Khi giận dỗi nhau, cặp đôi sẽ không thèm nói chuyện với người kia một câu nào cả, người nọ đợi người kia mở lời trước, cứ đợi chờ như vậy khiến mỗi lần xảy ra rắc rối cặp đôi lại mất khá nhiều thời gian để làm lành.

c. Chàng Nhân Mã với nàng Thiên Bình

Nàng Thiên Bình tập hợp rất nhiều tính cách trong một con người. Cô nàng có thể thay đổi thái độ bất cứ lúc nào tùy vào sở thích và tâm trạng hiện tại. Cung hoàng đạo này được coi là người có “nhiều bộ mặt” nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Khi vui vẻ nàng có thể cười nói, nô đùa, hay phát ngôn những câu gây “sốc” , tuy nhiên mỗi khi có chuyện không vui, dù có cạy miệng Thiên Bình cũng chẳng thèm nói một từ. Bên cạnh một người con gái như vậy nhiều khi Nhân Mã cảm thấy thật bối rối và không biết ứng xử sao cho phải.

Cả hai đều là những con người hết sức thông minh và lý trí, nếu như có cùng quan điểm chung trong công việc thì chắc chắn một điều họ sẽ vô cùng ăn ý, cùng nhau tạo dựng nên được sự nghiệp. Trong vấn đề tình cảm cả Nhân Mã với Thiên Bình đều là người trọng tình nghĩa, họ chung thủy với những gì mà bản thân đã nhận định, tôn thờ tình yêu này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News