Cung hoàng đạo

Top 3 cặp đôi chòm sao khắc khẩu nhưng lại chẳng thể xa rời nhau

Trong 12 cung hoàng đạo, có những cặp đôi hòa hợp đến từng cm, nhưng cũng có cặp đôi khắc khẩu cứ gặp nhau là thích “đấu võ mồm”, ấy vậy mà chẳng thế rời xa được nhau.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 cặp đôi chòm sao khắc khẩu nhưng lại chẳng thể xa rời nhau

Trong vòng tròn hoàng đạo, có những cặp đôi hòa hợp đến từng cm, nhưng cũng có những cặp đôi cứ gặp nhau là thích “đấu võ mồm”, ấy vậy mà chẳng thế rời xa được nhau. Hãy cùng tuvingaynay.com đi tìm những cặp đôi hoàng đạo càng khắc khẩu càng yêu thương nhau nhiều hơn nhé!

1. Cặp đôi Cự Giải – Hổ Cáp

Cự Giải và Hổ Cáp có khá nhiều điểm khác biệt trong tính cách, cứ ở bên nhau là sẽ xảy ra những trận đấu “võm mồm” bất phân thắng bại.

Cự Giải là chòm sao của gia đình, lúc nào cũng ở bên cạnh chăm sóc tận tình, chu đáo cho những người thân yêu và không bao giờ để gia đình phải lo lắng. Trong khi đó, với tính cách lạnh lùng, bí hiểm của mình, Hổ Cáp lại thường xuyên chơi trò “biến mất” mà không ai có thể tìm được. Trừ khi Hổ Cáp tự quay về, không thì chẳng ai có thể liên lạc hoặc thuyết phục Hổ Cáp về sớm khi họ chưa xong việc.

Khi yêu nhau, sự lo lắng thái quá từ phía Cự Giải sẽ khiến cặp đôi này thường xuyên xung khắc, giận dỗi nhau. Tuy nhiên, sự giận dỗi này cũng chẳng thể kéo dài quá lâu bởi cả hai luôn biết nhìn nhận để sửa đổi. Đúng là sức mạnh của tình yêu có thể làm nên những điều kỳ diệu!

Sự hài hước điên rồ của Cự Giải có thể bù đắp cho sự thô ráp của Hổ Cáp. Đáp lại, lòng yêu thương của Hổ Cáp có thể khiến Cự Giải tin tưởng. Cặp đôi Cự Giải – Hổ Cáp khi yêu luôn biết bù đắp cho nhau những khuyết điểm, tạo nên những phút giây thăng hoa trong tình yêu.

2. Cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ

Tình yêu giữa Bạch Dương và Xử Nữ là một sự kết hợp đầy ngẫu hứng, bất ngờ giữa hai kẻ hoàn toàn khác biệt. Bởi vậy, sự khác biệt dẫn đến những bất đồng nảy sinh, cãi vã là chuyện hiển nhiên.

Nếu như Bạch Dương sôi nổi, nhiệt huyết, bốc đồng bao nhiêu thì Xử Nữ lại dịu dàng, trầm lặng, trau chuốt tỉ mỉ bấy nhiêu. Tính cách đối lập nhau khiến họ không tránh khỏi những cãi vã, giận hờn.

Tuy nhiên điều đó cũng chẳng hề và ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên. Mọi mâu thuẫn đều sẽ tan biến trước sức mạnh “dời non lấp bể” mà cả hai dành cho nhau.

Sau mỗi lần tranh cãi, cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ lại thêm hiểu nhau và muốn ở bên nhau nhiều hơn. Tình yêu của cặp đôi đối nghịch nhau này là vậy đó, luôn luôn tồn tại những sự thú vị không ai ngờ tới.

3. Cặp đôi Ma Kết – Song Tử

Song Tử có xu hướng sống hiện đại và yêu thích sự đổi mới thì Ma Kết lại yêu thích những thứ cổ điển, an phận. Ở bên nhau là y rằng những trận cãi vã về những quan điểm trái chiều không bao giờ có hồi kết.

Có vẻ như Ma Kết và Song Tử là hai cung không hợp nhau, khó có thể đến được với nhau, nhưng một khí trái tim đã lên tiếng, mọi thứ phù phu hão huyền đều tan biến. Tình yêu sẽ dẫn lối đưa đường, dung hòa nét khác biệt để kéo hai người lại gần nhau hơn.

Tuy cặp đôi Ma Kết – Song Tử không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình nhờ khả năng thích ứng của bản thân.

Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên họ sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu.

Vì vậy, dù có xung khắc thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn luôn rất trân trọng đối phương. Một khi đã xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, cả hai đều chung suy nghĩ sẽ cố gắng thay đổi để được bên nhau trọn đời.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao thích cãi lý với người yêu, đừng lôi tình cảm ra biện minh

Chòm sao Song Tử

Nhắc đến chòm sao thích cãi lý với người yêu thì không thể bỏ qua Song Tử. Cung hoàng đạo này rất giỏi ăn nói, có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ lối nói chuyện duyên dáng và khéo léo của mình.

Nhưng cũng chính vì Song Song nói quá nhiều, cho nên cũng rất dễ xảy ra tranh cãi với người yêu. Có thể nói, hai người cãi nhau như cơm bữa nhưng cũng làm hòa rất nhanh.

Nếu có xảy ra mâu thuẫn lớn, nguyên nhân chủ yếu cũng do nửa kia của Song Tử quá vô lý, khiến họ cảm thấy không nói rõ trái phải để đối phương nhận ra bản thân đã sai ở đâu thì không được.

Cung hoàng đạo này chẳng những thích phân tích vấn đề của mình, mà còn thích phân tích cho người yêu nghe. Hơn nữa, những lúc ấy Song Song còn trở nên nghiêm túc hơn hẳn ngày thường.

Đôi khi thái độ này có thể khiến nửa kia cảm thấy họ đang làm quá mọi chuyện lên, không phải cuộc nói chuyện giữa hai người yêu nữa mà giống như cấp trên và cấp dưới thì hơn.

Vậy nhưng Song Tử lại cảm thấy nghiêm túc là điều cần thiết, đúng sai thì không thể cợt nhả được. Suy nghĩ trái này của hai người sẽ khiến ngọn lửa chiến tranh bùng cháy dữ dội hơn. Có thể nói màn cãi lý của Song Tử đã làm tổn thương nửa kia và trong trường hợp xấu nhất, mối quan hệ của cả hai rất khó vãn hồi.

Chòm sao Ma Kết

Ma Kết là chòm sao rất thích và luôn theo đuổi sự ổn định. Họ muốn sự nghiệp ổn định và chuyện tình cảm cũng ổn định như vậy.

Tuy nhiên, người luôn theo đuổi sự ổn định chưa chắc đã có thể giải quyết mọi việc một cách bình lặng. Điển hình như trong chuyện tình cảm, không phải lúc nào nói lý lẽ cũng làm xuôi dịu những mâu thuẫn của cả hai.

Vậy nhưng, một khi xảy ra tranh cãi với người yêu, Kết Kết lại rất thích cãi lý và nhất định sẽ cãi cho bằng được mới chịu dừng lại. Họ sẽ dùng đến những lý lẽ sắc bén, logic chặt chẽ, phân tích mạch lạc, đạo lý rõ ràng với mục đích ép cho đối phương phải chịu thua mới thôi.

Nhưng chòm sao này không hiểu rằng, trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng như vậy, việc cãi lý chỉ khiến xung đột trở nên gay gắt hơn mà thôi. Những lời nói sắc sảo của cung hoàng đạo này càng giống như con dao cắt sâu gây nên các vết thương cho nửa kia.

Ma Kết cần hiểu rằng, bạn đang nói chuyện với người yêu chứ không phải là học sinh hay trẻ con, cả hai đều là người trưởng thành rồi, có đạo lý nào mà không hiểu chứ. Ma Kết càng cãi lý càng khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Lúc này, sự quan tâm mới là điều cần thiết nhất. Nếu như Kết Kết có thể dùng tình cảm để giải quyết mâu thuẫn tình cảm, chờ khi cả hai bình tĩnh hơn mới nhẹ nhàng phân tích rõ lý lẽ với đối phương thì hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News