12 con giáp

Top 3 cặp đôi con giáp cưới nhau là giàu sang phú quý cả một đời

Với những cặp đôi con giáp dưới đây, nhớ là phải sống thật hạnh phúc, có vậy thì tài lộc mới dồi dào như suối nguồn chẳng bao giờ cạn.

tình yêu 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 cặp đôi con giáp cưới nhau là giàu sang phú quý cả một đời

Tuổi Thân và Tý

Trời sinh một cặp chính là nói về cặp đôi con giáp này. Thân và Tý dường như sinh ra là để thuộc về nhau. Cặp đôi này có sự đồng điệu về tâm hồn, hòa hợp về suy nghĩ, tâm ý tương thông trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Hai con giáp này đều là những người thông minh lanh lợi, song biết cách để nhường nhịn và chung sống hòa thuận với nhau, thế nên tuổi Thân và tuổi Tý kết đôi sẽ tạo ra tổ ấm gia đình vô cùng hạnh phúc, vợ chồng tình cảm thắm thiết chẳng rời.

Có điều, đến bát đĩa cũng còn có lúc xô, vợ chồng trẻ sống bên nhau khó tránh khỏi những lúc giận hờn, thậm chí, nếu không biết cách nhường nhịn nhau thì có thể còn biến giận hờn thành mâu thuẫn to lớn.

Tuy nhiên, người tuổi Thân và tuổi Tý nên biết một điều, sự kết hợp giữa họ là thứ không thể tan vỡ, bởi chẳng những buông tay nhau ra là hạnh phúc tiêu tan mà tài lộc cũng theo đó mà tan biến. Những điều quý giá nhất trong cuộc đời của hai người cũng khó lòng mà giữ được.

Sát cánh bên nhau dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tình yêu giữa hai người sẽ tự tạo ra phúc khí, thu hút tài lộc về bên mình, cả đời phú quý giàu sang, chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Hợi và Mão

Hai vợ chồng tuổi Hợi và tuổi Mão ở bên nhau thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ tràn ngập những điều ngọt ngào. Theo tuvingaynay.com cặp đôi con giáp này được xem như Gỗ và Nước, kết hợp với nhau thì sẽ tạo ra những điều tốt đẹp tựa mầm non đâm chồi nảy lộc mỗi dịp xuân về.

Về chung một nhà có lẽ là một trong những quyết định sáng suốt trong đời của cặp đôi Hợi và Mão, hạnh phúc mà tự tay họ tạo ra khiến cho những người xung quanh ai nấy đều phải ngưỡng mộ, thậm chí còn có phần ghen tị nữa.

Con cái xinh đẹp giỏi giang, học hành thành tài mà hết mực hiếu thảo với mẹ cha chính là tài sản lớn nhất trong cuộc hôn nhân của hai con giáp này. Ngoài ra thì đường tài lộc của hai vợ chồng cũng cực kì hanh thông, tiền tài không ngừng đổ về nhà, tài sản càng ngày càng lớn, hạnh phúc càng thêm viên mãn.

Tuổi Mùi và Ngọ

Trong số 12 con giáp thì Mùi và Ngọ là cặp đôi con giáp được xem là hòa hợp cả về tính cách và lối sống nhất. Một người ưa tự do, thích bay nhảy, không thích bị bó buộc, hay bị đánh giá là vô tâm và một người có trái tim ấm áp, luôn hướng về gia đình, tưởng chừng không có gì liên quan đến nhau nhưng có lẽ chính sự khác biệt là nam châm trái dấu hút họ về với nhau.

Hai người luôn có sự tương đồng và bù đắp, hỗ trợ cho những khuyết điểm của nhau. Tình cảm không cần phải nói ra thành lời mà chỉ bằng những hành động tưởng chừng rất nhỏ thôi cũng đủ để thể hiện tình yêu nồng nàn giữa cặp đôi này.

Tuy vậy, cùng là những người cố chấp, đôi khi Mùi và Ngọ cũng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí là những lần chiến tranh lạnh, chẳng ai buồn nói với ai một câu nào. Có điều, hai bạn hãy nhớ rằng đừng bao giờ để giận hờn, cãi vã đẩy mình ra xa người ấy. Hai bạn sinh ra đã thuộc về nhau, chỉ ở bên nhau mới có được hạnh phúc dài lâu, có được những điều mình muốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 cặp đôi con giáp oan gia trời sinh một cặp hợp nhau đến bất ngờ

Con giáp tuổi Thìn + Tuổi Dậu: Đánh là thương, mắng là yêu

Người tuổi Thìn và tuổi Dậu ở cạnh nhau cứ được một lúc là nói chuyện không được, hết cãi nhau là quay ra động thủ luôn. Có lẽ ai nhìn thấy cảnh đó đều phát hoảng, làm sao mà nghĩ ra được đó là một đôi yêu nhau chứ, bởi họ đánh nhau có kiêng nể gì đâu.

Tuy chỉ là đánh lộn chút chút thôi nhưng trong mắt người ngoài thì đó là việc cực kì kinh khủng, mà chắc hẳn chỗ đánh cũng đau không kém bề ngoài. Mà lý do để cãi cọ rồi đánh nhau thì cũng đâu có gì ghê gớm, toàn mấy chuyện vụn vặt dưa cà mắm muối, có cũng được mà không cũng chẳng vấn đề gì.

Song với cặp con giáp này thì chuyện đánh mắng cãi cọ nhau như thế quá bình thường, tuổi Thìn và tuổi Dậu cùng thống nhất quan điểm “đánh là thương, mắng là yêu”. Giống như cha mẹ dạy con “thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” ấy, giờ bảo hai người nói chuyện tình thương mến thương với nhau e là cũng khó.

Còn 2 con giáp này nếu đã ghét ai thì đừng hòng mở mồm ra nói chuyện, cũng chẳng thèm nhìn đối phương lấy 1 cái chứ đừng nói là đánh mắng, chạy đuổi nhau vòng vòng trong sân nhé.


3 cặp đôi con giáp lấy nhau sẽ được quý nhân phù trợ, vận đỏ như son

Tuổi Dậu nên duyên với tuổi Tý: Vận quý nhân hưng vượng

Trước khi kết đôi với nhau, người tuổi Dậu và tuổi Tý có vận khí không mấy may mắn, vận trình không có nhiều điều nổi bật, thậm chí còn khá bất ổn. Song khi nên duyên đôi lứa thì mọi chuyện hoàn toàn đổi khác, vận trình thăng cấp vượt bậc, khiến ai cũng phải bất ngờ. Chẳng phải tự nhiên mà người ta nói hai người này là cặp đôi con giáp nên lấy nhau để khỏi bỏ lỡ cơ duyên trời định.

Dường như ngọn lửa tiềm tàng phía trong cặp đôi con giáp này chỉ khi gặp nhau mới được kích hoạt, giúp cho ngọn lửa đó bùng cháy mãnh liệt, giúp cho hai con giáp này thành công không ngừng, vận đỏ như son, may mắn liên tiếp kéo tới. Đồng thời, người tuổi Dậu và người tuổi Tý ở bên nhau sẽ dẫn động quý nhân vận, chẳng cần phải lo lắng mỗi khi gặp khó khăn, trở ngại.

Vận quý nhân của hai người tuổi này càng ngày càng thêm hưng vượng, trong cuộc sống có rất nhiều người sẵn lòng đưa tay nâng đỡ, giúp cặp đôi này có thêm nhiều cơ hội để phát huy khả năng của bản thân và giành được những mục tiêu to lớn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News