12 con giáp

Top 3 cặp đôi con giáp tương xung, bên nhau chỉ khiến gia đạo lục đục

Những cặp đôi con giáp tương xung này với tính cách khác biệt, họ khó trở thành một cặp hạnh phúc lâu dài, ở bên nhau chỉ khiến gia đạo lục đục, của cải tiêu tán.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 cặp đôi con giáp tương xung, bên nhau chỉ khiến gia đạo lục đục

Trong hôn nhân, tìm được một người tương hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình, gây dựng tương lai hạnh phúc là niềm khao khát cháy bỏng của mỗi người.

Tuy nhiên, có những cặp đôi khi yêu nhau có thể cảm thấy phù hợp về mọi mặt nhưng khi chung sống dưới một mái nhà lại dần bộc lộ những nét tính cách khác biệt, khó hòa hợp, cố ở bên nhau cũng khó có được hạnh phúc, chỉ khiến gia đạo lục đục, của cải tiêu tái.

1. Cặp đôi con giáp tuổi Dần – Thân

Đa phần những người tuổi Dần đều tốt bụng, tình cảm và tràn đầy năng lượng. Với tinh thần tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng, dù gặp phải những khó khăn thách thức thế nào, con giáp này cũng không từ bỏ mà sẽ kiên định theo đuổi đến cùng.

Trong khi đó, phần lớn những người tuổi Thân lại thuộc tuýp người thông minh, nhanh nhẹn, bản tính hơi kiêu ngạo. Con giáp này luôn thích cạnh tranh và cũng rất dễ nổi nóng và hay ghen tị với những người đạt thành tích cao hơn mình.

Với những nét tính cách có nhiều điểm khác biệt, cặp đôi con giáp tuổi Dần – Thân khó trở thành một cặp hạnh phúc lâu dài khi quyết định kí tên vào Giấy đăng kí kết hôn. Cả hai đều có mong muốn và nhu cầu khác nhau, do đó, những cuộc nói chuyện của đôi bên thường kết thúc trong cãi vã hoặc chiến tranh lạnh.

Sự nghi ngờ lẫn nhau rất dễ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt, cuộc sống hôn nhân sẽ chỉ là chuỗi ngày của những giọt nước mắt.

Còn về mặt phong thủy, con giáp tuổi Dần và Thân cũng có địa chi thuộc lục xung, Dần – Thân xung nhau vì xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương và theo tính chất của ngũ hành, Thân thuộc hành Kim khắc Dần thuộc hành Mộc.

2. Cặp đôi con giáp tuổi Tý – Ngọ

Vừa thông minh, lạc quan lại tốt bụng và nhạy cảm với những suy nghĩ của người khác, hầu hết những người tuổi Tý đều được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điểm yếu của con giáp này là sự cứng đầu, bướng bỉnh, nhiều khi bị nhận xét là chảnh, không nể mặt đối phương.

Trong khi đó, người tuổi Ngọ đa số là người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ và dễ thành công trong cuộc sống. Điểm yếu của con giáp này là dễ nổi nóng và không tự nhìn thấy những sai sót của bản thân.

Cùng sở hữu cái tôi quá lớn, lại dễ cáu giận và không chịu nhường nhịn đôi phương, nếu cặp đôi con giáp tuổi Tý – Ngọ lấy nhau, cả hai sẽ thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã, khiến cho tình cảm sứt mẻ, vợ chồng không lo làm ăn chỉ lo đấu khẩu hơn thua, cả đời khó yên ổn, hạnh phúc.

Về mặt phong thủy, Ngọ và Tý thuộc địa chi lục xung, còn về tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương (các chi cùng thuộc tính thì xung nhau) và theo tính chất sinh – khắc của ngũ hành, Tý thuộc hành Thủy khắc Ngọ thuộc hành Hỏa.

3. Cặp đôi con giáp tuổi Sửu – Mùi

Con giáp tuổi Sửu thuộc tuýp người hiền lành, trầm lặng, không thích nổi bật cũng như là trung tâm sự chú ý. Con giáp này chuộng lối sống khiêm nhường và chỉ thích thể hiện bản thân qua công việc mà không thích nói nhiều.

Những người tuổi Sửu luôn thích an phận trong giới hạn của mình, ít khi dám bứt phá, làm những điều táo bạo người khác dám làm. Sự an phận đôi khi khiến con giáp này bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.

Trong khi đó, đa phần những người tuổi Mùi đều có ý chí rất cao, kiên định quật cường, một khi đã theo đuổi điều gì là nhất quyết không buông. Dù là người luôn nghĩ cho người khác, nhưng người tuổi Mùi lại có sự bướng bỉnh bẩm sinh và khó giao tiếp thuận lợi với người khác.

Cùng là 2 con giáp nóng tính, khó hòa hợp, đôi bên không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, nên khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ này ngày càng phát sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt, dễ dẫn đến đổ vỡ.

Xét về mặt phong thủy, con giáp tuổi Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 cặp đôi con giáp hễ lấy nhau là tiền bạc chất như núi

Tuổi Ngọ + Tuổi Dần

Người tuổi Ngọ và người tuổi Dần trời sinh đã có uy tín cao, là những người cực kì coi trọng chữ tín. Họ đều là người có tham vọng, có tài hoa, ngay từ lần đầu gặp gỡ đã có thể thấu hiểu nhau như quen biết đã lâu.

Sẵn cảm tình nảy sinh từ lần đầu gặp mặt, chuyện cặp đôi con giáp này nên vợ nên chồng cũng không phải chuyện gì quá khó khăn, thậm chí còn là chuyện tốt khi mà nhờ sự đồng tâm phấn đấu mà kinh tế gia đình càng ngày càng thịnh vượng.

Người tuổi Ngọ vốn trong mệnh đã có cát tinh phù trợ, cuộc đời không phải trải qua gian nan trắc trở gì nhiều, vận may của họ dần lan tỏa sang cả những người xung quanh mình.

Còn với người tuổi Dần thì tuy con giáp này tính tính nóng nảy, song chỉ là khẩu xà tâm Phật, thực chất rất thật lòng với mọi người, nhờ thế mà được mọi người yêu mến và tin tưởng.

Nếu 2 con giáp này yêu thương và chung sống bên nhau, chẳng những cuộc sống vợ chồng đầm ấm ngọt ngào mà kinh tế gia đình cũng càng ngày càng vượng. Trước đó nghèo khó thế nào không biết, nhưng đã ở bên nhau là chẳng lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Sửu + Tuổi Tỵ

Nếu người tuổi Sửu và tuổi Tỵ có thể nên duyên đôi lứa, trở thành vợ chồng thì trong nhà lúc nào cũng được Thần Tài che chở, chẳng lúc nào phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu.

Vốn dĩ 2 con giáp này đường tài lộc cũng đã không tồi chút nào, thế nên sau khi thành vợ thành chồng thì lại càng vượng phát, vận trình tài lộc của gia đình càng ngày càng hưng thịnh.

Người tuổi Sửu vốn thật thà, ngay thẳng, chẳng bao giờ vì tham vọng, vì thành công mà làm những chuyện trái với lòng mình, càng không làm những chuyện mạo hiểm, ảnh hưởng đến tương lai.

Còn người tuổi Tỵ thì có phần trái ngược 1 chút khi mà con giáp này có khả năng quan sát tốt, nhạy bén với thời cuộc, không làm thì thôi chứ đã làm thì phải nắm được phần thắng trong tay.

Vì thế mà cặp đôi con giáp này ở bên nhau có thể hỗ trợ cho nhau về tài vận, từ đó giúp cho gia vận càng ngày càng hưng vượng. Quý nhân từ đâu tới không ngừng, muốn không giàu cũng khó. Theo tuvingaynay.com cho dù trước đó khi sống 1 mình có nghèo khó đến đâu thì chỉ cần 2 vợ chồng chung lưng đấu cật vài năm là sớm thành khá giả.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News