Cung hoàng đạo

Top 3 chòm sao giỏi cãi sếp nhưng không bị đuổi việc mà được trọng dụng

Với những cung hoàng đạo hay bật sếp này, sự thẳng thắn của họ chẳng những không khiến lãnh đạo sinh ác cảm mà còn mang tính đóng góp hữu ích cho công việc chung nên rất được lòng cấp trên.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 chòm sao giỏi cãi sếp nhưng không bị đuổi việc mà được trọng dụng

Chúng ta thường cho rằng người sống quá thẳng thắn sẽ khó đạt được sự khéo léo trong giao tiếp vì họ thường nói những điều mà họ nghĩ và không quá để tâm đến những phản ứng xung quanh.

Nhất là ở môi trường công sở nơi rất cần sự khéo léo trong giao tiếp thì sự thẳng thắn quá mức đôi khi còn có thể gây ra tác dụng ngược khiến bạn gặp không ít rắc rối.

Tuy nhiên, vẫn có những người kết hợp được sự thẳng thắn và khéo léo trong giao tiếp ở môi trường làm việc để đạt được những bước tiến thông minh trên đường công danh của mình.

Đó chính là những chòm sao giỏi cãi sếp dưới đây, khi sự thẳng thắn của họ chẳng những không làm mích lòng lãnh đạo mà mang tính đóng góp hữu ích cho công việc chung nên rất được lòng cấp trên.

Chòm sao Song Tử

Với một người giỏi ăn nói, đầu óc nhanh nhẹn như Song Tử, không có gì ngạc nhiên khi họ cũng góp mặt trong số các chòm sao giỏi cãi sếp.

Sự thẳng thắn trong tính cách, không bao giờ chịu ôm ấm ức về thân kết hợp với tài ăn nói hoạt ngôn, biến dữ hóa lành giúp cho Song Tử luôn sẵn sàng đáp trả người khác ngay lập tức khi đối phương có biểu hiện sai phạm hay ức hiếp mình.

Cho dù người đối diện có là cấp trên, Song Song vẫn sẽ dùng chính tài ăn nói của mình để bày tỏ quan điểm của bản thân một cách rõ ràng, sẵn sàng tranh luận với sếp để bảo vệ chính kiến và lựa chọn của mình.

Nói vậy không có nghĩa chòm sao này là người ngang ngược, thích nói gì thì nói mà không kiêng nể bất cứ, thực tế Song Tử luôn nắm chắc mọi thứ thì mới phát ngôn.

Chỉ khi chắc chắn rằng bản thân mình đúng, cung hoàng đạo này mới nói lý tới cùng để đối phương hiểu và tiếp nhận ý kiến của họ. Cho nên tài ăn nói có lý có tình, rõ ràng mạch lạc, quyết đoán của Song Song chính là điều mà lãnh đạo rất coi trọng ở họ.

Tuy nhiên, Song Tử cũng nên nhớ rằng trong bất cứ tình huống nào cũng nên lấy bình tĩnh làm trọng để tránh tự đưa bản thân vào rắc rối bạn nhé.

Chòm sao Song Ngư

Có thể nhiều người sẽ khá bất ngờ khi thấy tên Song Ngư xuất hiện trong danh sách các chòm sao giỏi cãi sếp này, nhưng đó lại là sự thật. Thực tế, đừng nhìn vẻ bề ngoài hiền lành, thiện lương của những chú Cá mà nghĩ rằng họ rụt rè, không dám phản bác ý kiến của cấp trên.

Thậm chí, chòm sao này còn nói có sách, mách có chứng. Theo tuvingaynay.com một khi đã định tranh luận với người nào đó, Ngư Nhi chắc chắn đã tìm được bằng chứng xác thực, nắm chắc lợi thế về phía mình thì mới lên tiếng chứ không vu khống hay cãi cùn bao giờ.

Cho nên dù là đồng nghiệp hay cấp trên, một khi đã ra tay tức là Song Ngư đã nắm chắc phần thắng về phía mình, biết rằng ý kiến của đối phương có vấn đề, có lỗ hổng.

Chính vì sự chắc chắn của mình, cho nên những nhận định mà Ngư Nhi đưa ra rất có tính xây dựng và đóng góp hữu ích cho công việc của tập thể. Như vậy thì cấp trên đương nhiên sẽ rất hoan nghênh sự thẳng thắn của chòm sao này chứ không hề trách móc họ.

Hơn nữa, sự hoạt ngôn đó còn giúp những chú Cá có được nhiều mối quan hệ bên ngoài, có được nhiều sự giúp đỡ nên trong công việc hay cuộc sống cũng gặp nhiều may mắn hơn.

Chòm sao Kim Ngưu

Với một người vốn có tính cách bảo thủ, cứng nhắc và không kém phần hiếu thắng như Kim Ngưu, trong những cuộc tranh cãi họ đều mong mình là người giành thắng lợi.

Chòm sao này luôn sẵn sảng tranh luận thẳng thắn với người đối diện, cho dù đó là lãnh đạo để bảo vệ quan điểm của bản thân. Kim Ngưu không có khái niệm nịnh nọt hay luồn cúi trước bất cứ ai, cho dù đối phương có là sếp của mình.

Thực tế, Ngưu Nhi luôn muốn thẳng thắn trong mọi việc vừa là để tiết kiệm thời gian vừa là vì tinh thần trách nhiệm trong mọi việc. Bởi vì, những điều Kim Ngưu nói ra không phải là lời xàm ngôn, cãi cùn cãi cố, mà đó đều là những ý kiến mang tính đóng góp để công việc chung được hoàn thiện hơn.

Do đó, Ngưu Nhi chẳng hề lo mất lòng sếp, nghĩ sao nói vậy. Chòm sao này muốn chứng minh bản thân, càng muốn sếp hiểu họ sẵn sàng tranh luận bất cứ lúc nào.

Nhưng dù có thẳng thắn đến đâu thì Ngưu Nhi cũng phải chú ý ứng xử một cách khéo léo, có muốn cãi cũng phải cãi sao cho văn minh và lịch sự, tìm cách truyền đạt thông tin rõ ràng, tránh khiến cấp trên nghĩ bạn là người ngỗ ngược, không coi ai ra gì bạn nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao coi trọng sự nghiệp, vì sự nghiệp sẵn sàng vứt bỏ tình yêu

Chòm sao Ma Kết

Ma Kết chính là chòm sao coi trọng sự nghiệp hàng đầu. Cung hoàng đạo này trời sinh đã cuồng công việc. Bất kể là chuyện gì cũng không thể quan trọng bằng sự nghiệp của Kết Kết.

Hơn nữa, cung hoàng đạo này còn rất tham vọng. Họ sẽ nỗ lực tối đa để đạt được những gì mình muốn. Cho nên khi được cấp trên giao phó nhiệm vụ, Kết Kết nhất định sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành và đạt kết quả tốt nhất. Họ cũng khá để ý đến việc thái độ và nhận xét của cấp trên về bản thân mình.

Cho nên khi Ma Kết đang cố gắng vì sự nghiệp của mình, nửa kia nếu như chẳng những không thể thông cảm cho họ mà còn liên tục than trách rằng tại sao suốt ngày bận rộn, tại sao không dành thời gian hẹn hò… cứ than vãn suốt ngày như thế, chòm sao này chắc chắn sẽ không hề lưu luyến mà từ bỏ tình cảm cá nhân để tập trung cho công việc.

Bởi họ nghĩ rằng, mình vất vả bao lâu chỉ để mong đợi đến ngày có một sự nghiệp như bây giờ, không có lý do gì để cắt ngang. Kết Kết cảm thấy rất thất vọng về nửa kia, trong khi họ đang cố gắng như vậy thì người thương lại chẳng hề ủng hộ, động viên chút nào.

Cho nên nếu như là người yêu của cung hoàng đạo này, bạn hãy nhớ thông cảm và khích lệ họ đúng lúc thay vì trách móc nhé!

Chòm sao Song Tử

Song Tử là chòm sao luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo và sẵn sàng thử thách những điều mạo hiểm hay mới lạ, cho nên lý tưởng và mục tiêu của họ cũng rất lớn.

Dù cho đang có một công việc ổn định, tiền lương không thấp nhưng Song Song chẳng hề thỏa mãn với tình trạng hiện tại và sẽ khó mà ngồi yên một chỗ. Lại thêm lòng tự ái rất cao, họ sẽ luôn bất giác so bì với người xung quanh và nhất định phải cố gắng vươn tầm ngang ngửa.

Vì vậy, một khi chòm sao này đã xác định được mục tiêu của mình, họ sẽ bất chấp tất cả, nỗ lực phấn đấu cho bằng được. Và khi đó, có tình yêu hay không với Song Tử cũng không phải chuyện gì quá quan trọng. Tốt nhất đừng đả động gì chuyện tình cảm trước mặt họ vì lựa chọn của Song Song luôn là ưu tiên cho sự nghiệp mà thôi.

Với chòm sao coi trọng sự nghiệp này, so với lý tưởng vĩ đại mà họ theo đuổi, tình yêu chỉ là chuyện nhỏ nhặt không đáng nhắc tới.


Top 5 chòm sao giỏi kinh doanh, tương lai là ông bà chủ giàu sang

Chòm sao Bạch Dương

Nếu muốn trở thành tỷ phú, bạn cần kinh doanh và có “máu làm giàu”. “Máu làm giàu” chính là mang trong mình một sự liều lĩnh, thách thức và dám đầu tư mạo hiểm.

Để làm giàu cũng cần có sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương. Bạch Dương hoàn toàn có khả năng lập nghiệp, chòm sao này có cái nhìn sắc bén để mạo hiểm và sự nhanh nhạy để dẫn đầu trên thị trường.

Chòm sao Bạch Dương hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung này.

Chòm sao Kim Ngưu

Cung hoàng đạo giỏi kinh doanh Kim Ngưu trời sinh thích tài phú, không chỉ như thế, chòm sao này trời sinh còn có năng lực quản lý tài sản cực tốt. Người như thế sẽ kiếm tiền, rồi hướng tiền tài vào việc tiền đẻ ra tiền, đạo lý này chính là đạo lý của ông/bà chủ, không lẫn đi đâu được.

Chòm sao Kim Ngưu tuy chậm chạp nhưng với công việc lại hết sức nhanh nhẹn, tính toán chu đáo, biết tiến biết lui. Các lĩnh vực tài chính, kinh doanh, đầu tư là thế mạnh mà chòm sao này luôn phát huy được tài hoa. Kim Ngưu không chịu sai bảo, kìm kẹp mà cần tự vươn lên làm chủ để thoải mái kiếm tiền theo cách của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News