Cung hoàng đạo

Top 3 chòm sao nam không chịu được cuộc sống cô đơn

Cô đơn là cảm giác chẳng ai muốn trải qua. Có người chịu được nhưng có người coi đó như địa ngục. Những cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống cô đơn nhất liệu có gọi tên bạn?

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 chòm sao nam không chịu được cuộc sống cô đơn

Quán quân: Anh chàng Song Ngư

Ai cũng nói đàn ông phải đặt sự nghiệp lên hàng đầu nhưng điều này có lẽ không áp dụng với những anh chàng Song Ngư. Với những chú Cá, tình yêu mới là thứ chiếm phần lớn sự quan tâm của họ.

Bất cứ thời điểm này Ngư Nhi cũng mong muốn tìm được một người con gái dành cho mình sự ấm áp và tình yêu thương dạt dào.

Chòm sao nam này luôn tràn ngập mong đợi tốt đẹp với chuyện tình yêu của mình. Cho nên khi không được đắm chìm trong tình yêu, họ chỉ có thể một mình gặm nhấm những ảo tưởng không có thật.

Dù có mập mờ với bao nhiêu cô gái bên cạnh cũng không thể xóa bỏ nỗi cô đơn và trống rỗng trong lòng Song Ngư bởi cái họ cần là một người yêu thật sự, người đường hoàng ở bên cạnh mình.

Với chòm sao nam sợ cuộc sống cô đơn này, tháng ngày một mình quả thực là rất đáng sợ. Cho nên trước khi chia tay, Ngư Nhi chắc chắn sẽ tìm được một người thay thế thì mới chính thức nói lời từ biệt.

Á quân: Anh chàng Bọ Cạp

Chòm sao Bọ Cạp nam vốn là những người rất có sức thu hút. Họ thường giả vờ lạnh lùng, hơn nữa còn rất khéo ăn khéo nói, làm ra vể mình chẳng cần tình yêu cho lắm mà là mẫu người độc lập. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Anh chàng hoàng đạo này đối xử với ai cũng rất lạnh, nhưng với người yêu thì rất dịu dàng và ấp áp. Hơn nữa, họ cũng rất cần được tình yêu sưởi ấm cũng như tưới mát.

Bởi trái tim của chòm sao nam này vốn rất khô khốc, nếu thiếu tình yêu thì quả thực ngày đêm của họ chỉ còn một màu đen tối tăm. Vậy nên, không có gì lạ khi Bọ Cạp cũng nằm trong danh sách các chòm sao nam sợ cuộc sống cô đơn này.

Hạng 3: Anh chàng Song Tử

Đối với các anh chàng Song Tử mà nói, cuộc sống có hai điều quan trọng nhất: một là được chơi, hai là được yêu. Vì sao lại nói vậy? Bởi vì chòm sao này rất ham vui, dù ở độ tuổi nào họ cũng giống như những đứa trẻ chẳng chịu lớn, luôn tràn ngập tò mò về thế giới ngoài kia.

Một người hoạt bát và hướng ngoại như Song Song thật khó để ngồi yên một chỗ. Nhưng điều càng quan trọng với họ chính là được tìm được “bạn chơi cùng”. Nếu người đó là bạn bè thì cũng được, nhưng nếu là người yêu thì lại càng tuyệt vời hơn.

Vậy nên tiêu chí lựa chọn người yêu của cung hoàng đạo nam này hầu hết sẽ là một người có chung sở thích, có chung lý tưởng. Hai người vừa yêu đương ngọt ngào vừa cùng nhau chơi game, xem phim… thì còn gì tốt đẹp hơn!

Do đó, một khi thiếu đi tình yêu, nam Song Tử lập tức trở nên trống rỗng, vô mục đích.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao nam chung tình nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nam Ma Kết

Chòm sao nam chung tình hiếm có khó tìm như Ma Kết nếu gặp rồi đừng để tuột mất nhé. Chàng trai ấy nguyên tắc, không vì người khác mà thay đổi nhưng lại sẵn sàng vì cô gái mình yêu mà làm biết bao điều.

Chân thành, nhiệt tình và vững vàng, chỉ cần đi bên họ bao sóng to gió lớn đều chẳng ngại ngần, lo lắng, người yêu chỉ cần làm con chim nhỏ đáng yêu là đủ rồi.

Giống như Kim Ngưu, Kết Kết không giỏi nói nhưng rất giỏi làm, không biết lãng mạn bay bổng như Song Ngư nhưng tuyệt đối yêu thương chẳng kém.

Chòm sao nam này tin rằng, những hành động chân chính, những quan tâm từ trái tim một cách thiết thực hàng ngày mới là quan trọng nhất, là xứng đáng nhất. Yêu ai là yêu một đời, thương ai là thương một kiếp, không dễ yêu nên đã yêu thì sẽ ghi tạc, dốc hết tâm can.


Top 5 chòm sao nam mặt dày tán gái, đẹp trai không bằng chai mặt

Chòm sao nam Bạch Dương

Có thể nhiều người sẽ không tin một người được mệnh danh là “cả thèm, chóng chán” như Bạch Dương lại góp mặt trong danh sách những chòm sao nam mặt dày tán gái này. Nhưng sự thật là, những anh chàng Cừu quả thực có đủ kiên trì, nhẫn nại để theo đuổi tình yêu của mình.

Hơn nữa, vốn là người mạnh mẽ, lạc quan, Dương Dương cho rằng nếu chỉ vì đối phương lạnh lùng, không “bật đèn xanh” mà vội vã bỏ cuộc thì thật là yếu đuối!

Trong suy nghĩ của chòm sao này, theo đuổi tình yêu quan trọng nhất là cần phải “mặt dày” mới có thể thành công. Một hai lần bị từ chối, đừng sợ, tiếp tục tấn công lần nữa.

Ai bảo trời sinh Dương Dương đã có tính cách khá tùy tiện, không sợ trời không sợ đất, càng không sợ thất bại, trong chuyện tình cảm cũng hệt như vậy.

Khi nam Bạch Dương không hề che giấu nội tâm, dũng cảm bày tỏ tình cảm đặc biệt mà mình dành cho một cô gái, cho dù có bị nàng từ chối, Dương Dương cũng không tỏ ra lúng túng, ngược lại còn tràn ngập lòng tin và nghĩ ra những “chiêu” mới để tán tỉnh nàng.

Có lẽ cũng nhờ cái sự “chai mặt” đó mà quả thực đã giúp Bạch Dương có thể rút ngắn khoảng cách với người con gái mình yêu, tiến được bước nào chứng tỏ chòm sao này càng gần thành công hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News