12 con giáp

Top 3 con giáp có tướng tà dâm, không hề chung thủy trong tình yêu

Theo tử vi 12 con giáp, những con giáp này thuộc top không hề chung thủy trong tình yêu, thậm chí còn là con giáp có tướng tà dâm, về già vẫn ham mê chim chuột.

con giáp không chung thủy, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp có tướng tà dâm, không hề chung thủy trong tình yêu

Con giáp tuổi Mão

Nhìn thì ai cũng thích những người yên tĩnh, hiểu chuyện như con giáp tuổi Mão. Tuy nhiên, con giáp này lại có sức hút rất mãnh liệt với người khác giới.

Không chỉ có sức hút với người khác, khi còn trẻ những người tuổi Mão đã rất nổi tiếng và được ngưỡng mộ. Nhưng ít ai ngờ rằng họ lại có những tư tưởng rất lệch lạc, không lành mạnh và đứng đắn.

Tuổi càng về già thì những người này càng không chống lại được cảm giác cô đơn, trống vắng mà bộc lộ ra bản tính lăng nhăng không chung thuỷ của mình.

Con giáp tuổi Thân

Tính tình lạc quan, yêu đời khiến con giáp tuổi thân dù xinh hay không đều rất được lòng người. Không chỉ vậy, con giáp tuổi thân khá hài hước, thông minh và cá tính.

Tính cách chăm chỉ cũng là một phần giúp những người tuổi Thân gặt hái được thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, càng lớn tuổi thì tình duyên của họ càng vượng và những người này rất dễ sa ngã.

Khi chìm đắm trong ái tình, những con giáp tuổi Thân sẽ quên mất bản thân là ai mà cứ vùi vào trong những cuộc vui.

Con giáp tuổi Tuất

Tính tình thành thực nhưng lại không đủ chi tiết nên mặc dù có tinh thần trách nhiệm thì những người tuổi này vẫn khuyết thiếu cảm giác an toàn và không chịu được cô đơn.

Theo đuổi sự hoàn mỹ, con giáp này không ngừng tìm kiếm thứ gọi là tình yêu đích thực của đời mình. Họ chìm đắm trong sắc dục và thứ hạnh phúc mỹ mãn ấy để rồi đánh mất mọi thứ. Tuổi đời càng lớn, sức hút của người tuổi Tuất càng nhiều, vận đào hoa khi về già cũng không ngừng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp chung tình nhất, đã yêu ai là không bao giờ thay đổi

Con giáp tuổi Hợi: Quen với sự tồn tại của đối phương

Người tuổi Hợi được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, bởi con giáp này là người vui vẻ và lạc quan, luôn mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho người khác. Tuy nhiên, khi đã yêu ai, muốn người tuổi Hợi thay lòng đổi dạ là chuyện cực kì khó.

Người tuổi Hợi đã trao tình cảm cho ai là sẽ không bao giờ thay đổi, dù xung quanh có bao ong bướm vây quanh, dù có bao người tốt hơn người họ yêu đi chăng nữa, con giáp này cũng nguyện chung tình với người mình đã chọn.

Người tuổi Hợi rất ỷ lại vào đối phương, theo nghĩa hoàn toàn tích cực. Khi đã yêu người, con giáp này không tiếc bất cứ điều gì, nguyện đem tất cả những gì mình có trao cho người đó.

Yêu càng lâu thì sự dựa dẫm, ỷ lại của người tuổi Hợi càng lớn. Họ quen với sự có mặt của đối phương, quen với việc yêu thương người đó, quen với việc cuộc sống không thể thiếu được nhau.

Người tuổi Hợi và người yêu có tranh cãi, mâu thuẫn đến thế nào, có chiến tranh lạnh, cự tuyệt nói chuyện ra sao thì đến sau cùng, hai người vẫn chẳng thể chia xa, chẳng thể tách rời.

“Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường”, con giáp này chẳng thể giận ai lâu, thường hay chủ động làm hòa với người yêu. Người ngoài nhìn vào đôi lúc thấy như trò chơi con trẻ, nhưng người trong cuộc lại lấy đó làm vui. Cứ như vậy, đôi lứa bên nhau thắm thiết không rời, yêu thương gắn bó cho đến cuối cuộc đời.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News