12 con giáp

Top 3 con giáp dễ trở mặt với người khác khi nóng nảy, chẳng nể nang ai

Những con giáp dễ trở mặt này sẵn sàng đối nghịch với những người có ý kiến khác với mình. Họ dễ khiến người khác cảm thấy e dè khi tiếp xúc.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp dễ trở mặt với người khác khi nóng nảy, chẳng nể nang ai

Trong các mối quan hệ xã giao, nhiều khi ta cảm thấy không hài lòng với cách cư xử của người khác, nhưng để mọi chuyện không trở nên căng thẳng, ta thường chọn cách bỏ qua.

Vậy nhưng dưới đây lại là những con giáp dễ trở mặt với người khác vì lợi ích hoặc đơn giản là vì cảm xúc nhất thời. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!

Con giáp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất kiêu ngạo và nóng tính, con giáp này không biết cách điều khiển cảm xúc của mình và cũng không muốn mình phải hạ mình với bất cứ ai.

Vì vậy, một khi quan điểm của con giáp này và mọi người không phù hợp với nhau, hoặc họ cảm thấy không hài lòng với một ai đó, họ sẽ thể hiện rất rõ ràng ra ngay lập tức.

Người tuổi Thìn thường tự cho rằng mình là người đúng và việc mọi người nghe theo ý kiến của mình là tất nhiên, và càng đứng ở vị trí cao, tính cách này của họ lại càng được thể hiện rõ.

Làm việc gì cũng vậy, con giáp này đều vô cùng nóng nảy, họ thậm chí không quan tâm việc mình làm sẽ mang lại hâu quả ra sao, hay ảnh hưởng thế nào đến cảm xúc hoặc lợi ích của người khác.

Những lúc như vậy, người tuổi Thìn sẽ chẳng hề quan tâm đến tình hữu nghị với mọi người, bởi họ cho rằng rồi người khác sẽ phải cúi đầu nhường nhịn hoặc nghe theo lời mình thôi.

Con giáp tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn rất nhạy cảm, đôi khi thành ra so đo tính toán. Con giáp này thường hay rơi vào tình trạng “người nói vô tình, người nghe hữu ý”.

Có đôi lúc, lời người khác nói chỉ là đùa vui hoặc vô tình thôi, thế nhưng nếu họ nghe được, họ sẽ bắt đầu suy nghĩ hàm nghĩa của những lời nói đó. Theo tuvingaynay.com nếu con giáp này suy nghĩ theo những hướng tiêu cực thì cảm xúc của họ sẽ bị ảnh hưởng một cách nhanh chóng.

Vào những lúc ấy, người tuổi Tỵ sẽ lập tức đứng lên phản đối người khác, thậm chí nói những lời gây tổn thương người khác để bảo vệ ý kiến của mình hoặc những gì mà họ nghĩ rằng mình đã bị tổn hại.

Con giáp này sẵn sàng đẩy người khác vào thế khó xử, thậm chí nếu tình huống tệ nhất, người tuổi Tỵ có thể trở mặt và cắt đứt mối quan hệ với mọi người một cách kiên quyết.

Vì vậy, khi kết giao với người tuổi Tỵ, người ta thường có thái độ dè chừng và không muốn đắc tội với họ, bởi chẳng ai lại muốn ôm rắc rối về mình.

Con giáp tuổi Dậu

Một khi người tuổi Dậu đã muốn làm việc gì, họ muốn người khác phải ủng hộ mình hoàn toàn, hoặc dù có không ủng hộ đi nữa cũng không được phép phản đối.

Một khi nói chuyện gì, con giáp này cũng luôn muốn nhận được sự đồng tình của người khác, nếu ai có ý phản đối, họ sẽ lập tức nâng cao quan điểm, thậm chí sẵn sàng cãi cọ tay đôi với đối phương.

Điều này dễ dàng gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của người tuổi Dậu, khiến người khác luôn cảm thấy rằng họ là một người dễ dàng trở mặt vì những lý do nhỏ nhặt nhất.

Nhiều khi bất đồng xảy ra, người ta sẽ lựa chọn cách không tranh luận với con giáp này, bởi có tranh luận cũng không đạt được lợi ích gì.

Người tuổi Dậu cần phải học cách suy nghĩ cho người khác, đồng thời biết cách thay đổi góc độ suy nghĩ, không nên khăng khăng cố chấp về bất cứ một vấn đề gì.

Nhiều khi thay đổi góc độ suy nghĩ, sẽ cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều và chẳng có điều gì là bất biến, cũng như chẳng phải khi nào suy nghĩ của mình cũng đúng đắn hơn mọi người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp thân thiện dễ gần, luôn gần gũi với tất cả mọi người

Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sống rất vô tư, con giáp này không hay để ý đến người này người khác, cũng chẳng bao giờ đặt điều nói xấu mọi người.

Khi giữ quan hệ với ai đó, người tuổi Hợi đều rất vô tư, chính vì vậy mà nhiều người muốn kết giao với họ, coi con giáp này là một người bạn tốt bụng.

Hơn thế, người tuổi Hợi còn rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ người khác, chỉ cần có ai đó nói một tiếng là con giáp này sẽ sẵn sàng xắn tay trợ giúp ngay.

Chính vì tính cách ấy nên người tuổi Hợi tạo cảm giác mình rất thân thiện, dễ gần. Con giáp này chẳng cần phải cố tỏ vẻ thân thiết với ai, người khác cũng sẽ chủ động kết bạn với họ, dù không sôi nổi nhưng vẫn sẽ giữ được những mối quan hệ rộng rãi đáng ngưỡng mộ.

Con giáp tuổi Thân

Bề ngoài, người tuổi Thân là một con giáp dễ gần, bởi họ có tài ăn nói, lại có ngoại hình dễ nhìn nên họ luôn dễ dàng thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh.

Con giáp này rất ít khi nổi nóng với ai, dù cho người đó có làm việc gì có lỗi với họ đi chăng nữa. Chúng ta có thể nhìn thấy người tuổi Thân luôn mỉm cười hòa nhã khi đối diện với tất cả mọi người. Chính vì vậy, xung quanh họ chẳng bao giờ thiếu bè bạn.

Tuy nhiên, kết bạn thì kết bạn, người tuổi Thân lại rất ít khi thực sự tin tưởng một ai đó, coi người đó là bạn bè tri kỷ hay thật sự thân thiết của mình.

Muốn thật sự đi vào trái tim của người tuổi Thân, bạn cần phải trải qua một khoảng thời gian lâu dài, khiến con giáp này thật sự tin tưởng vào mình.


Top 4 con giáp nữ càng ghê gớm lại càng vượng phu

Phụ nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sinh ra đã mang phúc khí, dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, có khó khăn gì cũng được người khác chung tay giúp đỡ. Nhưng mà con giáp nữ này tính khí tiểu thư lắm nhé, động chút là làm nũng, dỗi hờn các kiểu nên các anh chàng chỉ dám đứng từ xa mà nhìn lại.

Kì thực đây là phụ nữ tuổi Hợi ngây thơ trong sáng với trái tim thuần khiết lắm đó. Dù có làm nũng hay tỏ vẻ tiểu thư ghê gớm đến đâu thì cũng là vì muốn người ấy quan tâm chú ý đến mình hơn thôi mà. Tuy nhiên, có điều này có lẽ bạn không biết đâu, con giáp nữ này khi mềm yếu vậy nhưng cũng có lúc mạnh mẽ lắm đó.

Ai may mắn lấy được cô nàng tuổi Hợi làm vợ thì có phúc lắm, bởi phụ nữ tuổi Hợi cũng rất mạnh mẽ và kiên trì giúp người mình yêu sửa đổi những thói hư tật xấu, trợ giúp cho chồng mình rất nhiều trong công việc. Nếu người chồng ra ngoài bận rộn kiếm tiền thì con giáp nữ này sẽ ở nhà thu vén gia đình, nguyện vì tình yêu mà hy sinh, trở thành người vợ hiền mẹ đảm hiếm thấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News