12 con giáp

Top 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền bạc rủng rỉnh sau rằm tháng 7

Sau rằm tháng 7 âm lịch, những con giáp này được Thần Tài ưu ái giúp tiền bạc đổ về túi ầm ầm, niềm vui tới bất ngờ khiến họ ngủ mơ cũng bật cười.

con giáp may mắn, tháng cô hồn, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp được thần tài ưu ái, tiền bạc rủng rỉnh sau rằm tháng 7

Con giáp tuổi Mùi

Bắt đầu từ rằm tháng 7 trở đi, tuổi Mùi sẽ đón nhận những niềm vui bất ngờ về sự ngiệp khiến tiền tài vô cùng viên mãn. Trời phú cho con giáp này rất có năng lực sáng tạo, một khi có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong công việc, họ sẽ cố gắng nắm chặt cơ hội, phát huy tối đa năng lực để chứng minh bản thân.

Hơn nữa, con giáp này còn luôn nghiêm túc nghĩ cách khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vượt qua mọi hoàn cảnh bằng chính khả năng của mình.

Đầu tháng vẫn còn gặp một số khó khăn, nhưng nhờ biết tận dụng cơ hội và kiên trì cố gắng nên họ sẽ gây dựng được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ, dễ có cơ hội thăng chức tăng lương.

Tuổi Mùi từ sau rằm tháng 7 này còn có thể nhận được sự trợ giúp của quý nhân, đạt được những cơ hội thành công viên mãn. May mắn đến với họ không ngừng, sự nghiệp có đột phá, chẳng mấy mà đạt được cuộc sống như mong ước.

Con giáp tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là con giáp được Thần Tài ưu ái nên có đường tài lộc rất vượng vào nửa cuối tháng này. Những người tuổi Dần thường có tính cách rất cởi mở, rộng rãi, kiên cường, tự tin nên là những người rất có tầm nhìn xa trông rộng.

Con giáp này trải qua quá trình tích lũy lâu dài, giờ đến lúc xả ra để hưởng thụ. Vận số của họ từ sau rằm tháng 7 sẽ có quý nhân xuất hiện, vận may song hành.

Thời gian tới bản mệnh phát huy tối đa sức mạnh tiềm ẩn, đặc biệt là tài lãnh đạo, tiên phong ở lĩnh vực của chính bạn. Hơn thế, bản mệnh được nhiều cát tinh trợ giúp, vận thế nhờ vậy càng lúc càng tốt.

Tuy vậy, tuổi Dần không phải không có điều đáng lo. Theo tuvingaynay.com tháng cô hồn ảnh hưởng đến bản mệnh gây hao tài tán của, chính vì vậy nên con giáp này cần đề cao cảnh giác, thắt chặt chi tiêu.

Ngoài ra, vì là một con giáp có cái “tôi” khá lớn, rất ít khi tiếp thu ý kiến của người khác nên nếu bản mệnh khắc phục được những điểm này thì mới mong tài chính khởi sắc đúng như vận mệnh. Một khi đã khắc phục được, sự nghiệp, tài chính lên một tầng cao mới, phúc lộc bội thu.

Nhờ lộc trời ban phát, nếu thêm biết nắm bắt cơ hội thì nguồn tiền của tuổi Dần từ giờ về cuối năm sẽ chẳng có gì phải lo lắng, giàu sang là chuyện sớm muộn.

Con giáp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu giai đoạn trước vận số rất bình thường, không có gì đột phá. Thế nhưng từ sau Rằm tháng 7 trở đi, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn.

Có thể nói từ sau Rằm tháng 7, tuổi Sửu có cú lội ngược dòng ngoạn mục, may mắn đến từ giai đoạn này khiến từ giờ đến cuối năm công danh, sự nghiệp, cuộc sống của họ rất hanh thông.

Ngoài Rằm, tài lộc tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều tin mừng, tiền đổ về túi ào ào, thu nhập có biến chuyển nhanh chóng, bất ngờ đổi vận đại phú đại quý.

Hơn nữa, vận may sẽ đến không ngừng, gặp phải chuyện gì cũng sẽ bình an vượt qua. Tất cả những gì không may trước đó, tuổi Sửu trong thời gian sau này sẽ được bề trên giúp đỡ hóa giải hết.

Đồng thời, tuổi Sửu được trời phú vừa có sức khỏe vừa tài trí, có năng lực tiềm ẩn. Nếu như mỗi ngày đều cố gắng phát huy, tiền bạc là chuyện không cần phải lo, cơm no áo ấm, tài vận hưng vượng.

Dù là con giáp được Thần Tài ưu ái đặc biệt tuy nhiên, tài lộc vượng bất ngờ nên tuổi Sửu không tránh được có lúc chi tiêu khá thoáng tay. Vì vậy cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để không phung phí vào những việc không cần thiết, ảnh hưởng đến tài lộc trời ban.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp dễ gặp nhiều xui xẻo, đen đủi trong tháng cô hồn

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch: Huyết quang đao sát, tiền tài thấu chi

Người tuổi Tỵ đặc biệt những người sinh vào tháng 8 lịch âm trong tháng cô hồn cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, bởi đây là thời điểm mà bạn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật, chảy máu, ứng với họa huyết quang. Những tai họa này khiến cho bạn thất thoát tiền của, tài lộc tổn hao.

Tốt nhất với những chuyện mình chưa quen thuộc thì chớ nên cố ý động vào kẻo mang họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng dễ bị đào hoa dữ đeo bám, không phân biệt được đúng sai tốt xấu.

Ngoài việc chú tâm cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, tỉnh táo trong chuyện tình cảm thì người tuổi Tỵ, đặc biệt là những người sinh vào tháng 8 âm lịch cũng có thể đeo thêm đá mặt trăng phong thủy để cầu bình an.


Top 4 con giáp phát tài ngay từ những ngày đầu tháng cô hồn

Con giáp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống có tham vọng, không dễ dàng hài lòng với thực tại. Con giáp này luôn đặt ra những yêu cầu rất nghiêm khắc cho bản thân, mong rằng đến một ngày nào đó, mình sẽ đứng ở vị trí cao hơn người.

Và tất cả những cố gắng đó đều không uổng phí, khi mà ngay từ đầu tháng, người tuổi Thìn đã hái được trái ngọt do thành quả lao động của mình tạo nên.

Được Thiên Tài trợ vận, những người luôn chăm chỉ kiếm thêm bằng nghề tay trái sẽ nhận được một khoản khiến chính con giáp này cũng phải bất ngờ. Số tiền này đủ để người tuổi Thìn chi tiêu dư dả trong một khoảng thời gian, nếu biết đầu tư, con giáp này còn có thể khiến số tiền này lớn gấp nhiều lần nữa.

Ngoài ra, một số người cực kỳ may mắn còn có thể phát tài nhờ vào vận may của mình. Đây quả là một dấu hiệu tích cực cho người tuổi Thìn trong suốt tháng Cô hồn này.


Nên làm những việc gì trong tháng Cô hồn để được bình an, may mắn?

Giúp đỡ người khác, làm phúc, làm nhiều việc thiện

Giúp đỡ người khác trong lòng bạn sẽ luôn cảm thấy vui tươi bất kể việc có ai đó công nhận điều đó hay không. Tâm trạng tốt lên sẽ xua tan được ưu phiền, giữ được tâm sáng, mang lại bình an.

Ngoài ra, bạn có thể đi chùa câu siêu, cầu bình an cho mọi người, việc này sẽ ạn chế điều không may, tránh được quỷ đói quấy nhiễu trong tháng cô hồn.

Nếu có thể nên ăn chay, hạn chế sát sinh

Dù bạn có tu hành hay không thì việc ăn chay cũng rất tốt cho cả thân và tâm. Hơn nữa, ăn chay một tháng nằm trong khả năng của bạn, không khó khăn như việc ăn chay thường.

Vì thế, trong tháng cô hồn, bạn nên ăn chay để tránh điềm dữ. Bởi trong tháng cô hồn bạn nên hạn chế sát sinh các động vật và ăn chay để tâm hồn mình được thanh thản. Nếu không thể thì cũng nên cố gắng ăn chay ngày mồng 1 và 15 tháng này.

Đi lễ chùa cầu bình an

Đi chùa thắp nhang cầu bình an, cầu sức khỏe… trong tháng 7 là điều nên làm. Cũng trong tháng này, có thể cúng cô hồn vào bất kỳ ngày nào, nhưng tốt nhất là vào ngày mùng 2 và 16 âm lịch.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News