12 con giáp

Top 3 con giáp ham hư vinh, thích được khen ngợi nịnh nọt của mọi người

Những con giáp ham hư vinh này rất sĩ diện, họ luôn mong nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ của mọi người. Họ thích cảm giác đứng đầu thiên hạ.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp ham hư vinh, thích được khen ngợi nịnh nọt của mọi người

Tuổi Dần

Đối với người tuổi Dần, chẳng có bất cứ điều gì quan trọng bằng sĩ diện. Vì thể diện của mình, họ có thể làm bất cứ việc gì, hi sinh bất cứ việc gì. Để nhận được sự tung hô, ngưỡng mộ của mọi người, thậm chí họ có thể sẵn sàng chi ra một khoản tiền rất lớn.

Thế nhưng cũng chính vì tính cách này, cuộc sống của họ trở nên khá gò bó. Họ không dám thể hiện hoàn toàn bản chất của mình cho mọi người chỉ bởi vì mong mọi người không nhận ra điểm yếu của mình rồi chê cười.

Thực ra, trên thế giới này làm gì có ai “mười phân vẹn mười”, cứ bắt ép bản thân mình như vậy, sớm muộn gì bạn cũng sẽ không thể chịu đựng nổi. Những người yêu mến bạn luôn sẵn sàng thông cảm cho bạn, thậm chí yêu mến cả những khuyết điểm của bạn nữa.

Hãy mạnh dạn thể hiện cả những điều mình luôn che giấu, bởi nếu quá coi trọng sĩ diện như vậy, cho dù mọi người có lại gần bạn, yêu mến bạn thì cũng chỉ vì cái vẻ ngoài hoàn hảo mà thôi. Ai mà chẳng mong muốn mình được yêu mến vì tâm hồn, đúng không nào?

Tuổi Hợi

Thoạt nhìn, người tuổi Hợi có vẻ khá phóng khoáng và dễ tính, làm việc gì cũng qua quýt, thế nhưng trong lòng họ lại cực kỳ ham hư vinh.

Họ thích nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, chỉ cần nhận được một lời khen, dù là thật sự hay là xã giao, họ cũng rất vui mừng và coi đó là thật.

Người tuổi này này yêu thích cảm giác đứng cao hơn mọi người, thậm chí là có thể ra lệnh cho người khác, khiến người khác phải tuân theo mong muốn của mình. Theo tuvingaynay.com họ cảm thấy chỉ có cách này mới thể hiện được vị trí và giá trị con người của mình.

Trên thực tế, con giáp ham hư vinh này cần phải có cái nhìn thực tế hơn về chính bản thân mình, biết được mình đang đứng ở đâu và đối tượng giao tiếp với mình là ai. Đừng luôn coi những lời khen của người khác là sự thật để rồi kiêu ngạo.

Hãy khách quan để nhận ra được đâu là điểm yếu của mình và có cách khắc phục, có như vậy thì bạn mới nhận được sự tôn trọng thật sự của người khác. Còn nếu khả năng chỉ tầm tầm mà lại thích ra lệnh cho mọi người thì bạn chỉ nhận lại những ánh nhìn thiếu thiện cảm mà thôi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn thích nhận được sự khen ngợi của người khác, khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, họ cũng muốn người khác cổ vũ mình, tán thưởng mình.

Thực ra, họ vốn không hẳn là con giáp ham hư vinh. Họ có tính cách như vậy là bởi bản chất họ vốn rất tự ti, không muốn trở thành vô hình trong mắt người khác.

Những lời khen ngợi của mọi người sẽ khiến họ cảm thấy tự tin hơn, cảm thấy mình là người rất có giá trị và cần thiết trong tập thể.

Nếu tuổi Mão làm việc gì cũng chỉ để nhận lời khen của mọi người thôi thì khó có thể tiến bộ, đạt được thành tích cao hay thăng tiến trong sự nghiệp được.

Đừng tự ti về bản thân mình, bởi chắc chắn tuổi Mão cũng sẽ có những điểm mạnh khiến người khác ghen tị, chỉ cần cố gắng rèn giũa điểm mạnh ấy, để đó trở thành lợi thế thăng tiến của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp không biết cách quản lý tài chính, có bao nhiêu cũng hết

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân vô cùng thông minh, lanh lợi và có tư duy logic rõ ràng. Dù làm nghề gì, hay phải ở trong môi trường khắc nghiệt ra sao, họ đều có thể dựa vào sức lực của bản thân để có được giàu sang phú quý, tiền bạc dư dả.

Nhưng đừng nhìn họ thường chăm chỉ kiếm tiền mà nghĩ rằng ví tiền của con giáp này lúc nào cũng dày cộp, thực tế cuối cùng nhìn vào tài khoản của họ thì chẳng thấy tiết kiệm được là bao.

Lý do thực ra rất đơn giản, dù tuổi Thân giỏi xoay sở kiếm tiền là điều không cần bàn cãi nhưng họ lại khá kém trong việc trong quản lý tài chính.

Cứ thế, mỗi tháng kiếm được khoản kha khá nhưng rồi lại cứ vô tình tiêu hết số tiền mà vất vả và khó khăn lắm mới kiếm được, mà hầu hết những khoản chi tiêu đó đều không sử dụng vào mục đích lớn.

Những chú Khỉ thường rất chú ý đến chất lượng cuộc sống và thích tận hưởng cuộc sống, cho nên họ hầu như đều dành tất cả số tiền mình kiếm được cho những nhu cầu này.

Có thể nói, con giáp này chưa bao giờ nghĩ đến việc học cách quản lý tài chính khoản tài sản mình làm ra. Vì vậy, dù họ có nhiều cách kiếm tiền thông minh, có năng lực thì suy cho cùng họ cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu.

Đầu tháng dư dả tiêu xài như ông hoàng, cuối tháng thắt lưng buộc bụng đắn đo từng đồng là tình cảnh mà tuổi Thân thường xuyên gặp phải.


Top 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý

Con giáp tuổi Sửu

Con giáp này tính cách chăm chỉ cần cù, nhưng đôi lúc có phần nóng nảy và bộp chộp. Có điều, mỗi khi có việc gì cần kíp, chỉ cần giao vào tay người tuổi Sửu là bạn có thể hoàn toàn yên tâm, họ không làm việc cẩu thả bao giờ.

Họ giống như những chú Trâu kiên nhẫn cày bừa, dù mảnh đất có khô cằn đến đâu, rộng lớn đến nhường nào thì dựa vào chính sức lực của mình, theo tuvingaynay.com họ cũng khiến cho nó biến thành mảnh ruộng tơi xốp, màu mỡ.

Người tuổi Sửu không sợ khó sợ khổ, chẳng ngại xuất thân bần hàn, bởi họ biết xuất thân có thế nào cũng không cản được mình tiến bước. Người xuất thân tốt thì có điểm xuất phát cao, mình nghèo hèn xuất phát điểm thấp hơn thì lấy cần cù bù thêm, từng bước từng bước một vững vàng tiến lên.

Ý chí kiên cường như vậy, lại thêm năng lực được trui rèn qua năm tháng, chẳng có gì ngạc nhiên khi con giáp này có cuộc sống càng ngày càng tốt lên, vinh hoa phú quý chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News