12 con giáp

Top 3 con giáp không biết cách quản lý tài chính, có bao nhiêu cũng hết

Những con giáp không biết quản lý tài chính này làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Cho nên không phải họ không kiếm ra tiền hay không tiết kiệm được mà chỉ là kỹ năng giữ tiền quá yếu kém.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp không biết cách quản lý tài chính, có bao nhiêu cũng hết

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân vô cùng thông minh, lanh lợi và có tư duy logic rõ ràng. Dù làm nghề gì, hay phải ở trong môi trường khắc nghiệt ra sao, họ đều có thể dựa vào sức lực của bản thân để có được giàu sang phú quý, tiền bạc dư dả.

Nhưng đừng nhìn họ thường chăm chỉ kiếm tiền mà nghĩ rằng ví tiền của con giáp này lúc nào cũng dày cộp, thực tế cuối cùng nhìn vào tài khoản của họ thì chẳng thấy tiết kiệm được là bao.

Lý do thực ra rất đơn giản, dù tuổi Thân giỏi xoay sở kiếm tiền là điều không cần bàn cãi nhưng họ lại khá kém trong việc trong quản lý tài chính.

Cứ thế, mỗi tháng kiếm được khoản kha khá nhưng rồi lại cứ vô tình tiêu hết số tiền mà vất vả và khó khăn lắm mới kiếm được, mà hầu hết những khoản chi tiêu đó đều không sử dụng vào mục đích lớn.

Những chú Khỉ thường rất chú ý đến chất lượng cuộc sống và thích tận hưởng cuộc sống, cho nên họ hầu như đều dành tất cả số tiền mình kiếm được cho những nhu cầu này.

Có thể nói, con giáp này chưa bao giờ nghĩ đến việc học cách quản lý tài chính khoản tài sản mình làm ra. Vì vậy, dù họ có nhiều cách kiếm tiền thông minh, có năng lực thì suy cho cùng họ cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu.

Đầu tháng dư dả tiêu xài như ông hoàng, cuối tháng thắt lưng buộc bụng đắn đo từng đồng là tình cảnh mà tuổi Thân thường xuyên gặp phải.

Con giáp tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là một trong số những con giáp không biết quản lý tài chính điển hình. Đây vốn là người thông minh, khéo léo, tính cách thẳng thắn và không hề giả tạo, có sao nói vậy. Theo tuvingaynay.com sự uy nghiêm và độc đoán của họ là từ trong xương, bẩm sinh đã có khả năng lãnh đạo và tài năng xuất chúng.

Cho nên trong công việc, những người cầm tinh con Hổ thường rất nổi trội so với người xung quanh, khoản thu nhập nhờ vậy đương nhiên cũng không hề thấp.

Nhưng tiếc rằng con giáp này chỉ biết kiếm tiền, song lại chẳng hề có chút năng lực quản lý tiền bạc nào, vì thế dù kiếm được bao nhiêu thì họ cũng tiêu xài bừa bãi, chẳng còn lại bao nhiêu, rỗng ví là tình trạng thường gặp như cơm bữa.

Mặc dù khoản thu nhập dư dả của những chú Hổ đảm bảo cho họ có thể chi tiêu hàng ngày không cần lo lắng, không cần phải đong đếm cân đo từng đồng xem nên mua gì nên bớt gì, nhưng nếu có ai đó hỏi họ về khoản tiết kiệm cho tương lai thì e rằng sẽ là một câu hỏi vô cùng khó trả lời với con giáp này.

Nếu con giáp tuổi Dần có thể thực hiện đầu tư và quản lý tài chính hiệu quả như một số người làm, hoặc chọn một dự án tài chính, thay vì tiêu xài tùy tiện, họ có thể đã giàu to từ lâu rồi.

Con giáp tuổi Hợi

Địa chi Hợi thuộc hành Thủy (nước), mà nước đại diện cho nguồn tài lộc cuồn cuộn. Vì vậy, cuộc sống của con giáp này được trời phú may mắn, sung túc, không thiếu tiền tiêu ngay từ khi sinh ra.

Hơn nữa, tuổi Hợi còn thuộc tuýp người khôn ngoan, tẩm ngẩm tầm ngầm, vẻ ngoài khờ khạo song thực chất rất khôn ngoan, làm việc gì cũng thận trọng, bình tĩnh, chuyện lớn đến đâu cũng bình tĩnh mà giải quyết, cho nên càng ngày càng nhận được nhiều cơ hội tốt, nhờ đó mà thuận lợi hái ra tiền.

Tuy nhiên, dù giỏi kiếm tiền là thế, tài lộc luôn dồi dào là vậy nhưng họ không tiết kiệm được mấy đồng. Cho nên họ chính là một trong những con giáp không giữ được tiền.

Nhìn cách tiêu xài của con giáp này ai cũng nghĩ tài khoản của họ sẽ có rất nhiều số 0, song thực chất thì tuổi Hợi luôn dễ dàng tiêu sạch những gì mình kiếm được, thế là tiền trong tài khoản chẳng tiết kiệm được mấy đồng.

Cũng bởi con giáp này chưa bao giờ có khái niệm tiền bạc nên họ không quan tâm lắm đến vấn đề quản lý tiền.

Quản lý tài chính là việc mà họ yếu kém nhất, song cũng chẳng muốn học hỏi, cho nên cho tới giờ họ không có nhiều tiền tiết kiệm dù có kiếm được những khoản không hề nhỏ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp xuất thân bần hàn, ngày sau giàu sang phú quý

Con giáp tuổi Sửu

Con giáp này tính cách chăm chỉ cần cù, nhưng đôi lúc có phần nóng nảy và bộp chộp. Có điều, mỗi khi có việc gì cần kíp, chỉ cần giao vào tay người tuổi Sửu là bạn có thể hoàn toàn yên tâm, họ không làm việc cẩu thả bao giờ.

Họ giống như những chú Trâu kiên nhẫn cày bừa, dù mảnh đất có khô cằn đến đâu, rộng lớn đến nhường nào thì dựa vào chính sức lực của mình, họ cũng khiến cho nó biến thành mảnh ruộng tơi xốp, màu mỡ.

Người tuổi Sửu không sợ khó sợ khổ, chẳng ngại xuất thân bần hàn, bởi họ biết xuất thân có thế nào cũng không cản được mình tiến bước. Người xuất thân tốt thì có điểm xuất phát cao, mình nghèo hèn xuất phát điểm thấp hơn thì lấy cần cù bù thêm, từng bước từng bước một vững vàng tiến lên.

Ý chí kiên cường như vậy, lại thêm năng lực được trui rèn qua năm tháng, chẳng có gì ngạc nhiên khi con giáp này có cuộc sống càng ngày càng tốt lên, vinh hoa phú quý chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.


Top 4 con giáp may mắn được thần phật che chở, dễ đạt được thành công

Con giáp tuổi Thìn: Sự nghiệp

Người tuổi Thìn thường được quý nhân phù trợ trên phương diện sự nghiệp, nhờ vậy mà cho dù có bắt tay vào làm công việc gì, họ cũng sẽ đạt được những kết quả rất khả quan, khiến mọi người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, con giáp được thần phật che chở này cũng thường xây dựng được những mối quan hệ xã giao rất hữu ích, khi làm nhân viên, họ nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, được cấp trên tin tưởng và giao cho những công việc quan trọng.

Khi làm lãnh đạo, họ sẽ luôn biết quan tâm đến cấp dưới, trở thành một người đứng đầu được đông đảo nhân viên yêu mến và kính trọng.

Nhờ vậy, công việc của họ cũng sẽ ít đi những rắc rối phiền phức, hoặc nếu có thì cũng chỉ là bàn đạp giúp họ đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.


Top 4 con giáp không giữ được tiền, lương cao đến đâu cũng vẫn nghèo

Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có con đường tài vận khá hanh thông, công việc của họ thường mang lại cho họ mức lương khá và ổn định. Thế nhưng theo tuvingaynay.com họ lại có sở thích tiêu tiền cho mua sắm. Chỉ cần nhìn thấy vừa ý món đồ gì, họ có thể mua ngay lập tức mà không cần suy nghĩ.

Hơn nữa, họ còn là một người vô cùng hào phóng và rộng rãi, con giáp không toan tính này sẵn sàng cho người khác vay mượn tiền của mình mà không cần đòi lại ngay lập tức.

Chính vì những lý do đó mà con giáp không giữ được tiền này cũng thường không để dành tiền được bao lâu.

Thực ra, trong cuộc sống, việc để lại một khoản tiền dự trữ là vô cùng cần thiết, bởi ai mà biết có lúc nào chúng ta sẽ cần phải sử dụng khẩn cấp. Muốn hưởng thụ cuộc sống, sống cho hiện tại chẳng có gì là sai, nhưng bạn cũng cần phải suy tính cho tương lai nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News