12 con giáp

Top 3 con giáp nam bạc tình, dễ thay lòng đổi dạ bậc nhất

Ai cũng mơ ước có được tình yêu bền vững, nhưng gặp phải những con giáp nam bạc tình, dễ thay lòng đổi dạ nhất này, đó chỉ mãi là mơ ước mà thôi.

con giáp nam bạc tình, đàn ông tuổi hợi, đàn ông tuổi thân, đàn ông tuổi tý, tính cách 12 con giáp, top 3 con giáp nam bạc tình, dễ thay lòng đổi dạ bậc nhất

Đàn ông tuổi Tý: Bỗng nhiên thấy hết yêu

Tình yêu là cảm xúc, mà cảm xúc thì nhất thời, đó là lời ngụy biện của đàn ông tuổi Tý. Trong chuyện tình cảm, con giáp này là người tùy tiện, sống theo cảm hứng. Khi họ yêu thì nồng nhiệt cháy bỏng vô cùng, tưởng chừng có thể lên trời hái sao xuống tặng cho cô gái của lòng mình.

Nhưng là con giáp dễ thay lòng đổi dạ bậc nhất, không biết nam tuổi Tý đã khiến bao nhiêu cô gái phải khóc ròng. Bởi lẽ mới hôm trước còn yêu đương nồng nàn là thế, hôm sau tỉnh dậy bỗng nhiên anh ta thấy mình đã hết yêu, chẳng còn chút cảm xúc gì với cô gái ấy nữa.

Những lúc như vậy, nếu anh ta đã nói lời chia tay thì bạn chớ nên cố gắng níu kéo làm gì. Dù có van nài, xin xỏ ra sao thì cũng chỉ khiến cho mình trở nên hèn mọn trong tình yêu mà thôi, hoàn toàn chẳng thể nào níu kéo được trái tim anh ta trở lại.

Đàn ông tuổi Tý một khi đã thay lòng đổi dạ thì vô cùng kiên quyết, chẳng để cho mình hay đối phương có được đường lui. Họ sẽ đi tìm cho mình một con mồi mới, một cô gái có thể khơi gợi nên cảm giác mới mẻ, yêu đương nồng cháy trong họ nhanh thôi.

Đàn ông tuổi Thân: Gặp 1 người, yêu 1 người

Đàn ông tuổi Thân luôn nghĩ mình là người có tấm lòng bao la, lại là người yêu cái đẹp nên chỉ cần nhìn thấy cô gái nào vừa mắt là họ đều thích. Người ta vẫn nói, muốn giữ được trái tim của đàn ông thì phải giữ được dạ dày của họ, nhưng tất cả đều sai với con giáp nam này nhé.

Với đàn ông tuổi Thân thì dù bạn có nấu nướng khéo léo ngon lành đến đâu cũng chẳng thể giữ được trái tim họ khi họ đã muốn ra đi. Chỉ cần họ muốn đi là sẽ bỏ mặc mọi thứ, lúc ấy bạn có khóc lóc thế nào cũng vô dụng, người đã thay lòng đổi dạ thì chẳng thể mủi lòng.

Có thể nói, con giáp nam tuổi Thân chính là con giáp đào hoa, gặp người nào yêu người nấy, dù bạn có đem họ buộc lại bên mình cũng chẳng thể giữ nổi đâu.

Đàn ông tuổi Hợi: Luôn yêu cái đẹp

Đàn ông tuổi Hợi là người cực kì háo sắc, con giáp này chỉ thích những cô gái xinh đẹp mĩ miều mà thôi. Có lẽ chẳng phải vô lý khi vì tội háo sắc, dám trêu ghẹo Hằng Nga mà Trư Bát Giới bị đày xuống nhân gian dưới hình dáng đó. Khi đứng trước những cô gái xinh đẹp, họ chẳng thể giữ nổi mình.

Nếu đã có người yêu thì chuyện đó cũng chẳng thể ngăn họ thay lòng đổi dạ, bởi chỉ cần xuất hiện cô gái xinh đẹp hơn người yêu mình là họ lập tức muốn theo đuổi cho bằng được mới thôi.

Đàn ông tuổi Hợi sẽ chẳng quan tâm đến tình cảm giữa 2 người ra sao, dù cho yêu đương sâu đậm cũng chẳng hề gì, dứt bỏ cũng chẳng có gì áy náy. Có thể nói, theo tuvingaynay.com anh ta là kẻ bạc tình bậc nhất, cái gì cũng đặt mình lên trên hết, ích kỉ vô cùng.

Đứng trước người đẹp, tất cả những chuyện đó đều không quan trọng. Họ chính là những kẻ tuyệt tình, nói chia tay là chia tay, chẳng quan tâm đối phương đau lòng, tổn thương ra sao, chỉ cần có đối tượng mới là họ sẽ lại vui vẻ theo đuổi tình mới mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp nam không đáng tin, không biết giữ lời hứa với người yêu

Con giáp nam tuổi Thân

Lời hứa của con giáp nam tuổi Thân rất không đáng tin tưởng, bởi vì họ vốn là chuyên gia nói lời ngon tiếng ngọt. Đàn ông tuổi này thông minh, hoạt bát, có cách ăn nói rất khéo léo nên dễ tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ, họ đã là một trong số những người đào hoa có tiếng.

Một người có lịch sử tình trường dày dặn như họ biết mình cần phải nói những gì thì những cô gái mới vui vẻ. Chỉ cần phái nữ thích nghe điều gì, họ sẵn sàng nói điều ấy ngay mà chẳng hề cảm thấy ngại ngùng.

Con giáp nam không đáng tin cậy này cho rằng “lời nói chẳng mất tiền mua”, vì vậy việc làm vừa lòng người khác vốn rất đơn giản, nhất là khi đó lại là người mình đang có thiện cảm.

Họ nói lời ngon tiếng ngọt, đưa ra những lời hứa hẹn rất tốt đẹp, nhưng việc họ có thực hiện hay không lại là việc khác. Thực tế, tuổi Thân hứa hẹn quá nhiều nên họ cũng thường không nhớ rõ mình đã nói những gì nữa.

Vì vậy, nếu kết giao với một anh chàng tuổi này, các cô gái cần phải cẩn thận, không nên dễ dàng tin theo những lời hứa hẹn của họ.

Con giáp nam tuổi Hợi

Đàn ông tuổi Hợi thường có trí nhớ không tốt, nhất là với những lời nói hoặc việc làm của mình. Thông thường, dù có hứa hẹn với người khác việc gì, họ cũng có thể quên ngay sau đó, đến cả những lời hứa với bạn gái cũng không ngoại lệ. Đến tận khi nửa kia hỏi lại về những điều họ đã hứa, họ mới sực nhớ ra.

Thực ra, họ vốn không phải là con giáp không giữ lời, chỉ hứa suông để làm hài lòng bạn gái. Khi nói điều gì, họ đều rất thật lòng và có ý định thực hiện, song trí nhớ không tốt thường khiến họ nhanh chóng lãng quên mà thôi.

Tuy nhiên, họ đáng trách là bởi biết mình có tật xấu là hay quên mà lại không chịu tìm cách khắc phục, họ thường xuyên được đến đâu hay đến đó nên mới dễ khiến bạn gái giận dỗi hoặc thậm chí là thất vọng.

Do đó, nếu giữ quan hệ với anh chàng tuổi Hợi, các cô gái cần chủ động và thường xuyên nhắc nhở họ về những điều mà họ đã hứa, nếu không, chắc chắn họ sẽ nhanh chóng quên sạch.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News