12 con giáp

Top 3 con giáp nữ giúp chồng phát tài dễ như trở bàn tay

Theo tử vi 12 con giáp cho rằng, những nàng giáp này không những đảm đang việc nhà mà còn trợ giúp đắc lực cho công danh, sự nghiệp của chồng.

con giáp nữ vượng phu, phụ nữ tuổi dậu, phụ nữ tuổi hợi, phụ nữ tuổi tị, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp nữ giúp chồng phát tài dễ như trở bàn tay

Cô nàng tuổi Hợi

Bản thân những cô nàng tuổi Hợi có tài vận rất vượng, cuộc sống thảnh thơi an nhàn mà vẫn luôn rủng rỉnh tiền tiêu. Không những biết cách “hái ra tiền”, họ còn hưởng thụ cuộc sống một cách triệt để.

Trong suy nghĩ của các nàng này, cuộc đời ngắn ngủi lắm, hãy tranh thủ từng giây từng phút để sống sao cho thoải mái, tươi vui. Thế nên họ không tiếc tiền để mua sắm đồ đắt tiền, làm đẹp “từ đầu tới chân” và thưởng thức sơn hào hải vị trên đời.

Hơn thế, người tuổi Hợi còn có con mắt tinh đời, biết chọn cho mình “đối tác” phù hợp để cùng nhau bước trên hành trình hạnh phúc suốt đời. Họ không nề hà khi yêu một anh chàng có gia cảnh nghèo khó.

Với họ, bản chất con người, tình cảm chân thành mới là điều quan trọng. Chỉ cần họ nhìn thấy chí tiến thủ, sự quyết tâm cao độ và niềm tin mạnh mẽ vào tương lai tươi sáng của đối phương là được, tiền bạc vật chất trước mắt không nói lên bất cứ điều gì.

Khi được cô nàng tuổi Hợi “nâng khăn sửa túi”, chắc chắn bạn sẽ là người đàn ông hạnh phúc và thành đạt. Theo tuvingaynay.com nhờ sự khéo léo và tài năng thiên bẩm, họ sẽ giúp bạn “vượt khó” dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi trên con đường làm giàu và gặt hái thành công.

Cô nàng tuổi Dậu

Tài vận của cô nàng tuổi Dậu ở mức khá. Khi còn độc thân, họ không ngừng học hỏi, làm việc chăm chỉ và tích lũy số vốn kha khá nhằm mục đích kinh doanh, đầu tư hay chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Sau khi kết hôn, thói quen chi tiêu có kế hoạch, không lãng phí ấy vẫn được họ duy trì. Đời sống vật chất của cả nhà được cải thiện dần theo thời gian khi được người cầm tinh con Gà “tay hòm chìa khóa”, thu vén đâu ra đó.

Lấy được cô vợ tuổi Dậu, bạn như được sở hữu kho báu vô giá. Phúc khí của họ lớn, sẽ giúp bạn phát tài dễ như trở bàn tay.

Cô nàng tuổi Tỵ

So với các nàng tuổi Dậu, tài vận của người cầm tinh con Rắn có phần kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, họ vẫn tự tin làm chủ cuộc sống, lúc nào cũng ngẩng cao đầu tự hào về những gì mình đạt được.

Cuộc sống sau hôn nhân của cô nàng tuổi Tỵ khá viên mãn. Bản thân họ có tầm hiểu biết sâu rộng, quan tâm tới mọi thành viên trong nhà và luôn làm trọn đạo hiếu của người vợ, con dâu.

Hơn thế, con giáp này rất giỏi quản lí về tài chính, phân chia phù hợp các khoản chi tiêu trong gia đình, nên đời sống vật chất ngày càng đi lên.

Thế mới nói họ là “trợ thủ đắc lực” cho công danh sự nghiệp và tiền tài của người chồng. Có nàng tuổi Tỵ làm vợ, bạn sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ về tiền bạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 con giáp nữ không thích dựa dẫm người khác, luôn tự lực tự cường

Phụ nữ tuổi Dần

Những cô nàng tuổi Dần đại diện cho sự mạnh mẽ, năng động, hướng ngoại trong cuộc sống. Cho nên họ có rất nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ xã giao, với ai cũng có thể kết thân chẳng khác nào cánh mày râu.

Nàng giáp này không chỉ cứng rắn bên ngoài mà còn rất mạnh mẽ bên trong, không chịu quá nhiều chi phối từ cảm xúc và tình cảm. Dù có chuyện gì xảy ra họ cũng không bao giờ dựa dẫm vào người khác.

Chính tư tưởng độc lập, mới mẻ, nhiều sáng kiến, tư duy nhanh nhạy giúp họ có thể đạt được những thành tựu đáng nể trong công việc, có điều kiện kinh tế vượt trội.

Ngay từ khi còn nhỏ những cô nàng Hổ đã bộc lộ sự độc lập của bản thân. Với năng lực và bản lĩnh sẵn có, đương nhiên cô ấy sẽ không chịu an phận làm một nữ nhi tầm thường.

Họ luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp và tạo dựng địa vị cho mình trong xã hội.

Cho dù có đang hẹn hò hay độc thân, cô nàng tuổi Dần cũng biết cách sống và lo toan cho chính mình, không quá dựa dẫm vào ai và vui vẻ tận hưởng cuộc sống hiện tại.


4 con giáp nữ giỏi cân bằng công việc sự nghiệp và cuộc sống gia đình

Phụ nữ tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một trong những con giáp nữ giỏi cân bằng sự nghiệp và gia đình vì trông họ luôn thảnh thơi, vui vẻ khi gặp gỡ bạn bè, dường như cuộc đời của họ không bao giờ biết bận rộn là gì vậy. Nhưng thực ra họ có được tâm thế này vì mọi thứ đã nằm trong kế hoạch, họ chỉ thực hiện theo và việc của họ là chỉ cần tập trung ở hiện tại, không có gì phải lo nghĩ nữa rồi.

Công việc luôn bộn bề nhưng không phải vì thế mà cô nàng tuổi Sửu cho phép mình cuốn theo nó quá lâu mà quên hết cuộc sống xung quanh. Cách khôn ngoan nhất mà họ áp dụng đó là lên kế hoạch trước những việc cần làm từ đầu tuần và không quên sắp xếp thời gian cho cả việc lúc nào dành thời gian cho con.

Và khi có thể “giờ nào việc nấy” thì họ có thể dành trọn thời gian cho từng việc một, không bị sao nhãng bởi các vấn đề khác. Người tuổi Sửu sẽ ghi chép kế hoạch công việc và kế hoạch dành cho con cái, gia đình vào chung một lịch để tiện theo dõi và so sánh.

Tuy nhiên, kế hoạch luôn luôn cần sự linh hoạt nhất định. Vì vậy, họ cũng không quên để trống thời gian dự phòng cho công việc khi có việc gia đình cần ưu tiên giải quyết và ngược lại.

Sẽ có lúc họ vẫn phải xử lý công việc ở nhà nhưng thay vì ép con tránh xa các món đồ của mình thì phụ nữ tuổi Sửu rất sáng tạo khi tự tạo cho bé một chỗ vui chơi ngay bên cạnh và phải đảm bảo bạn có thể kiểm soát được bé. Khi bé lớn hơn, cho bé giúp mẹ bằng những việc nhỏ như bỏ giấy vụn vào sọt rác, sắp xếp các vật dụng nhỏ…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News