12 con giáp

Top 3 con giáp nữ không giỏi biểu đạt tình cảm, dễ lỡ mất hạnh phúc

Yêu mà chẳng dám nói, có tình cảm nhưng chẳng bao giờ chịu giãi bày chính là biểu hiện của những con giáp nữ không giỏi biểu đạt tình cảm này.

phụ nữ tuổi hợi, phụ nữ tuổi tị, phụ nữ tuổi tuất, tính cách 12 con giáp, tình yêu 12 con giáp, top 3 con giáp nữ không giỏi biểu đạt tình cảm, dễ lỡ mất hạnh phúc

1. Cô nàng tuổi Tỵ: Bề ngoài lạnh lùng

Những cô nàng tuổi Tỵ trời sinh đã rất bình tĩnh, điềm đạm, ung dung không vội vã. Cho dù chuyện gì xảy ra, nàng giáp này vẫn có thể đối mặt một cách bình tĩnh và lý trí, không chút run sợ.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cô nàng Rắn kể cả khi gặp được một người con trai khiến trái tim mình rung động, yêu thích đối phương vô cùng nhưng cũng không bao giờ bộc lộ rõ ràng ra bên ngoài.

Có lẽ chỉ có ai thân quen nhất với con giáp nữ này mới biết được họ thích đối phương ra sao. Nhưng cũng có lẽ vì quá bình tĩnh và lặng lùng, nàng tuổi Tỵ đã vô tình tự tay đẩy người mình yêu ra xa lúc nào chẳng hay.

Không thể phủ nhận các cô nàng tuổi này đều được trời phú cho một vẻ thông minh, ngoại hình ưa nhìn, IQ cao, lanh lợi và nhanh nhẹn, có rất nhiều chàng trai ngưỡng mộ tài năng và sắc đẹp của họ là chuyện bình thường, nhưng cũng không ít người đành bỏ cuộc cũng chỉ vì cô ấy quá lạnh lùng.

Cho nên dù là người con trai mà tuổi Tỵ đã đem lòng yêu từ lâu thì chàng trai ấy vẫn phải tốn rất nhiều công sức mới có thể theo đuổi được nàng giáp này thành công.

2. Cô nàng tuổi Tuất: Không giỏi ăn nói

Cô nàng tuổi Tuất là những cô gái có tính kín đáo và không giỏi ăn nói, đặc biệt là với người không quen, họ càng ít nói, thậm chí là không nói chuyện với người lạ.

Khi gặp người con trai mình thích, nàng giáp này thường chỉ yên lặng thích thầm trong lòng, không giỏi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Theo tuvingaynay.com nếu không phải đối phương là người chủ động, hoặc đã hiểu tâm tư của họ, thì có lẽ đã lùi bước trước sự thờ ơ ngoài mặt của nàng giáp này rồi.

Trong cuộc sống hàng ngày, những cô gái tuổi Tuất vẫn rất giỏi giao tiếp, thái độ làm người cũng tốt bụng nhưng lại trở nên khá rụt rè và e ngại trước người khác phái mà mình thích. Dù trong lòng có cảm mến người ấy nhưng cũng không biết bày tỏ thế nào.

Trên thực tế, nhiều khi nàng giáp này vẫn mong đối phương có thể hiểu được tâm tư trong lòng mình cho dù cô ấy có không nói ra và chủ động phá bỏ rào cản trong mối quan hệ.

Nhưng đâu phải ai cũng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác, từng có không ít chàng trai đành bỏ cuộc cũng chỉ vì hiểu lầm rằng thái độ lạnh nhạt của nàng tuổi Tuất nghĩa là không có tình cảm với mình.

Yêu thì phải nói cũng như đói là phải ăn, đừng giấu trong lòng mãi kẻo sẽ để vuột mất hạnh phúc của mình bạn nhé.

3. Cô nàng tuổi Hợi: Giả vờ mạnh mẽ

Những cô gái tuổi Hợi khá hiền lành, hòa nhã, nhẹ nhàng, chân thành và không so đo tính toán. Chính tính cách đó giúp họ luôn hòa đồng với mọi người xung quanh và được rất nhiều người yêu quý.

Trong chuyện tình cảm, cô nàng này cũng có cách thể hiện khá độc đáo, trong khi các cô gái khác thường tỏ ra yếu đuối đáng yêu để người yêu che chở, thì cô nàng này lại luôn tỏ ra mạnh mẽ, một mình có thể chống đỡ được cả thế giới.

Nhưng chỉ có những người thân cận và thường xuyên tiếp xúc với nàng giáp này mới biết rằng, họ thực ra rất dịu dàng và chu đáo.

Con giáp nữ này có tinh thần trách nhiệm với gia đình, rất yêu thương mọi người, gặp được người mình thích họ sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn bên nhau trọn đời chứ không phải yêu chơi.

Dù cách thức kết thân với người khác phái của họ có hơi lạ lùng nhưng điều đó không ảnh hưởng chút nào đến tấm chân tình của nàng tuổi Hợi.

Song sự mạnh mẽ của nàng giáp này đôi khi cũng gây ra tác dụng ngược, khi khiến đối phương nghĩ rằng cô ấy không cần mình và thế là nàng giáp này cứ thế để vuột mất hạnh phúc đáng lẽ đã thuộc về bản thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp nữ càng dịu dàng càng vượng phu, giàu có sung túc

Phụ nữ tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão sống thoải mái, rộng lượng, luôn quan tâm đến người xung quanh. Cô ấy không ngại vất vả, luôn sát cánh cùng chồng vượt mọi trở ngại nên tính cách đôi khi hơi mạnh mẽ. Họ giỏi thích nghi với mọi hoàn cảnh và quá thực tế đến nỗi người đàn ông của họ đối lúc còn cảm thấy yếu thế.

Mẫu phụ nữ này thường là những người khá thẳng thắn, họ sẽ không tâng bốc hay nịnh nọt người khác, cũng không đeo một cái mặt nạ để nói chuyện với mọi người. Đây cũng là đặc điểm rất được yêu thích trong tính cách của người phụ nữ tuổi Mão.

Họ luôn chân thành đối xử với mọi người và nhận được nhiều tình cảm quý trọng từ người thân và bạn bè, những người này cũng đã hỗ trợ họ rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Vì thế, khi độc thân những người tuổi Mão thường kiếm được khoản tiền kha khá với sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Người phụ nữ là một người có khí chất rất đặc biệt trong 12 con giáp. Họ là người dịu dàng và rất ít khi tức giận, ngay cả khi họ thực sự rất muốn bùng nổ thì họ vẫn sẽ cố gằng kiềm chế cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, khi kết hôn, bạn nhớ tiết chế cảm xúc hơn để trở thành những cô gái hiền lành, dịu dàng hơn sẽ tốt hơn cho cuộc sống hôn nhân của mình.

Chỉ có như vậy thì, nàng giáp này mới mang đến vận may cho chồng, họ sẽ bớt công việc đi một chút để biết vun vén gia đình để được nhà chồng yêu quý. Vì vậy, chồng chẳng cần phải lo âu gì mà hoàn toàn chú tâm vào sự nghiệp. Cuộc sống sung túc, giàu có sẽ là những gì mà họ được hưởng cùng chồng và các con, nhưng điều đầy chỉ đạt được khi họ biết giảm bớt cái tôi của mình.


Top 5 con giáp nữ khéo léo trong giao tiếp, cả đời hạnh phúc viên mãn

Phụ nữ tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu đa phần đều thông minh, xinh đẹp, có khả năng cuốn hút đặc biệt với người khác giới. Không chỉ chăm chỉ, siêng năng, nàng giáp này còn luôn có trách nhiệm với bản thân và gia đình.

Trong cuộc sống, phụ nữ tuổi Dậu không muốn nợ ai bất cứ điều gì, con giáp nữ này sống sòng phẳng và luôn nhớ ơn những người đã cưu mang mình. Bản mệnh sống thiên về lý trí hơn, đôi lúc cũng tình cảm nhưng lại sợ bị tổn thương nên không cho đi quá nhiều.

Top con giáp nữ khéo léo trong giao tiếp phải kể tới người tuổi Dậu đầu tiên, bởi nàng giáp này luôn biết cách xoay chuyển tính thế, biết trước biết sau nên được mọi người dành cho nhiều thiện cảm.

Cuộc sống của phụ nữ tuổi Dậu phần nhiều đều gặp may mắn, từ sự nghiệp, hôn nhân đến tiền tài đều có quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, càng lớn tuổi, người tuổi Dậu không những xây dựng được sự nghiệp ổn định mà còn đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình, tận hưởng một cuộc sống viên mãn sung túc.


Những con giáp nữ nào thông minh nhất, có cuộc sống giàu sang?

Phụ nữ tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn vốn là những người phóng khoáng, vui vẻ và rất độc lập. Họ là những người rất thông minh và luôn định hình được những điều mình làm. Con giáp này không bao giờ nhìn sự vật sự việc mà phán bừa, ít nhất họ cũng đã tìm hiểu rất kỹ rồi mới quyết định có làm hay không.

Trong công việc, phụ nữ tuổi Thìn có tầm nhìn xa trông rộng, họ có thể đoán trước được những rủi ro và nghĩ ra được cách giải quyết trước khi mọi chuyện diễn ra. Có thể nói, sự tinh tế của con giáp nữ này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Trong đời sống tình cảm, phụ nữ tuổi Thìn luôn biết giá trị của mình ở đâu, họ có khả năng khiến đối phương phải ngưỡng mộ và tôn trọng mình. Đa số những phụ nữ tuổi Thìn đều được chồng yêu thương và chiều chuộng hết mực, dù họ giỏi giang nhưng vẫn được bảo vệ bởi đối phương, cuộc sống hậu vận tương đối viên mãn và sung túc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News