12 con giáp

Top 3 con giáp nữ “xảo quyệt” nhất, thay đổi thái độ chỉ trong tích tắc

Trong 12 con giáp, những con giáp nữ “xảo quyệt” nhất này có khả năng “lật mặt như bánh tráng” nhưng lại rất hấp dẫn người khác bởi cá tính của mình.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 3 con giáp nữ “xảo quyệt” nhất, thay đổi thái độ chỉ trong tích tắc

Phụ nữ tuổi Dậu

Phụ nữ sinh năm Dậu rất biết cách cư xử và khôn ngoan tính toán trước các tình huống phát sinh của vấn đề. Sự thông minh tỏa ra từ thần thái của người tuổi Dậu rất dễ thu phục lòng người, khiến người khác mến mộ, quý trọng.

Trong bản tính của người tuổi Dậu có sự kiên cường và thẳng thắn. Người tuổi này không thích vòng vo nhưng cũng không quá bộc trực khiến tổn thương người khác. Sự nhiệt tình của họ đối với cuộc sống đầy năng lượng tích cực khiến người xung quanh phải ngước nhìn và cũng cảm nhận được bầu không khí họ mang tới.

Họ rất vui vẻ, hòa đồng nhưng đó là khi bạn không chạm vào đúng “chỗ ngứa” của người tuổi Dậu. Nếu như bị dồn vào đường cùng, phụ nữ tuổi Dậu sẽ ngay lập tức cho bạn biết thế nào là tàn nhẫn. Đồng thời khi đó, mặt tối trong con người họ là thứ bạn không muốn nhìn thấy chút nào. Phụ nữ tuổi Dậu khá rõ ràng, ai đối xử tốt với mình, họ sẽ rất trân trọng, nhưng ai cố tình “hạ bệ” thì họ cũng không phải đậu phụ mềm để dễ bắt nạt.

Sự lạc quan, đồng cảm và sẵn sàng chia sẻ với người khác giúp tuổi Dậu có ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Sự trẻ trung, tươi mới ấy khiến nhiều anh chàng không ngừng mơ mộng một ngày nào đó sẽ được dắt tay người đẹp cùng chung bước với mình trong cuộc sống.

Phụ nữ tuổi Tý

Người tuổi Tý có chút kiêu ngạo. Không chỉ vì sự nhanh nhẹn mà họ còn tự hào về khả năng ứng biến, xoay sở của bản thân. Họ không thích những người xung quanh giỏi hơn mình và thường nghi ngờ về điều đó. Nhưng nếu ai đó phát hiện ra mặt này, họ sẽ có kiểu ứng biến khác hoàn toàn.

Hơn nữa, người sinh năm Tý sở hữu bản năng “tinh ranh”, không bao giờ nằm im chờ chết, nói cách đơn giản hơn là họ sẽ không để khó khăn bức mình đến đường cùng.

Không chỉ vậy, người tuổi Tý còn có sự khéo léo trong giao tiếp và thấu hiểu được hoàn cảnh phù hợp khi ứng xử. Họ luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để mang về lợi ích cho bản thân mà không ngồi đó “chờ sung rụng”.

Về con đường nhân duyên, sự nữ tính, nhanh nhẹn cùng cá tính độc đáo của tuổi Tý khiến nhiều cánh mày râu phải ngơ ngẩn và nhớ mãi không quên. Chủ động chăm chút cho chính mình, thỏa mãn cảm giác tận hưởng cuộc sống của bản thân và hiếm khi để người khác đổ uất ức lên bản thân mình. Trông như một bông hồng nhiều gai, nhưng trong tình yêu, theo tuvingaynay.com phụ nữ tuổi Tý lại thể hiện sự kiều diễm của mình khiến đối phương không thể dứt ra được.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Người ta thường nói tuổi Ngọ “bất kham”, đằng sau vẻ tự do, dễ gần ấy là một trái tim rất dễ xúc động. Khi tràn đầy sự đam mê và vui vẻ, họ giống như ánh nắng ấm áp mà bạn muốn ở gần thật nhiều. Nhưng khi vô tình làm phật lòng hoặc xúc phạm họ, bạn sẽ thấy được sắc mặt họ thay đổi như vũ bão.

Người sinh năm Ngọ có nhiều tầng bí mật, họ luôn giữ kín và bạn khó có thể hiểu rõ đâu mới là con người thực của họ. Một vẻ ngoài vui vẻ, thân thiện và vô cùng có tâm với mọi việc mình làm, mọi người mình gặp gỡ. Điều đó không chỉ giúp cuộc sống người tuổi Ngọ thêm thuận lợi mà còn khiến ấn tượng về một con người đa tài, túc trí.

Nhưng trong thâm tâm, tuổi Ngựa biết cách để những nỗ lực bản thân không hoang phí. Đầu tư thời gian, công sức vào mục tiêu thì nhất định phải đạt được mục đích. Tốt nhất hãy là một người trung thành và đừng phản bội người tuổi Ngọ, bởi bạn sẽ không biết được tầng tầng lớp lớp sự lạnh lẽo trong tâm can họ sẽ quay ngược lại cứa nát những gì cùng đối phương trải qua.

Mặc dù vậy, trái tim họ cũng rất dễ xúc động trước thực tại. Không ngần ngại giúp đỡ người, cũng không màng mọi thứ vun đắp cho những người họ quan tâm, chỉ mong mang lại thứ cảm xúc an yên trong lòng mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


5 con giáp nữ ngoài mặt lạnh lùng nhưng trong lòng mê chàng như điếu đổ

Cô nàng tuổi Mão

Các cô nàng tuổi Mão trời sinh đã có tính cách hiền lành, ít nói và rất tốt bụng. Họ được trời phú cho giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, không thích ồn ào, hơn nữa đường nét khuôn mặt rất tinh tế, đầy sức hút ánh nhìn của người khác phái.

Cô nàng giáp này luôn khao khát một tình yêu đẹp và mong có được cuộc sống tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Trước khi yêu, con giáp nữ này là một cô gái rất thông minh và lý trí, làm việc gì cũng quyết đoán, có năng lực hành động, nhưng khi đã sa vào lưới tình thì tính cách của cô ấy thay đổi chóng mặt.

Khi yêu, chẳng những chỉ số thông minh của cô nàng tuổi Mão giảm xuống mà hành động còn thay đổi rất nhiều, đôi khi còn cố tình nghĩ một đằng làm một nẻo nữa cơ.

Ví dụ như, cô ấy luôn cố tỏ ra rất lạnh lùng trước mặt người mình thích, có khi trong lòng rất thích nhưng họ không chịu thừa nhận, thậm chí còn giả vờ không thích đối phương.

Nhưng những ai thực sự hiểu rõ con giáp nữ này mới biết rằng trái tim họ đang đập nhanh ra sao khi ở bên cạnh đối phương.


Top 4 con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và nữ tính

Con giáp nữ tuổi Dậu

Con giáp nữ tuổi Dậu biết vị trí của mình ở đâu trong công việc nên đôi khi họ bướng bỉnh khi đứng ra chủ động đưa ra một số yêu cầu trong công việc. Đôi khi họ hơi vô ý thậm chí tự tin cho rằng mình luôn đúng nhưng cơ bản họ luôn có lý lẽ riêng.

Nếu con giáp nữ này làm việc xuất sắc, hiệu quả công việc cao mà không được đãi ngộ xứng đáng thì họ không bao giờ im lặng, chịu thiệt thòi và ấm ức trong lòng như những người khác

Tuy nhiên, lời khuyên cho một số con giáp tuổi Dậu đó là tránh thái độ kiêu căng, thiếu khiêm tốn thì lại mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp lắm đấy. Bướng như thế là “bướng dại” mất rồi.

Nhưng trong tình yêu, họ là con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì trong khi các phụ nữ luôn biến đổi cảm xúc khôn lường, nhưng những người bướng bỉnh như con giáp tuổi Dậu thường không quá phức tạp như vậy. Họ luôn thẳng thắn trong suy nghĩ và cả cách nói năng, không che giấu điều gì.

Cô ấy hiểu mọi chuyện, hiểu cách xử lý vấn đề, một nửa của họ cũng dễ dàng đoán được cảm xúc hay cách cư xử của người yêu/bạn đời của mình nên nếu có chút căng thẳng thì mâu thuẫn cũng được nhanh chóng giải quyết khi hai người trò chuyện với nhau.


Top 4 con giáp nữ quyến rũ hết nấc bất chấp ở lứa tuổi nào đi chăng nữa

Phụ nữ tuổi Mùi

Đàn ông luôn mong muốn có được những giây phút vui vẻ và thoải mái, để họ được trở về chốn bình yên cho mình khi rời xa công sở. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó. Con giáp nữ tuổi Mùi làm rất tốt điều này, nhờ đó mà họ trở thành con giáp quyến rũ hết nấc bất chấp ở lứa tuổi nào.

Cô nàng tuổi Mùi luôn tạo cho người đàn ông của họ cảm giác tò mò về mình vì họ vừa biết chăm lo gia đình vừa tỏ ra thông thái với những kiến thức xã hội rất đáng nể, đôi khi họ lại tỏ ra vô cùng bí ẩn khiến đối phương nửa tin, nửa ngờ.

Con giáp này vừa gần, vừa xa, luôn biết giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải không ngừng khám phá. Cô nàng tuổi Mùi cũng có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến họ trở thành một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ có thể cùng họ chia sẻ cuộc sống và con giáp tuổi Mùi là một trong những số ít người đủ khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin. Họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News