Cung hoàng đạo

Top 3 cung hoàng đạo giỏi nói xoáy nhất, khó ai có thể vượt mặt

Với những cung hoàng đạo giỏi nói xoáy này, lời nói của họ thực sự là ác mộng đối với những người không biết cảm thông và thấu hiểu cho tính cách của họ.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 3 cung hoàng đạo giỏi nói xoáy nhất, khó ai có thể vượt mặt

Chòm sao Bọ Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo bật mí, Bọ Cạp là chòm sao lạnh lùng, ít nói nên rất ít ai có thể hiểu rõ họ đang suy nghĩ điều gì, mong muốn điều gì để có thể đáp ứng được.

Bình thường Bọ Cạp rất điềm đạm nhưng một khia đã lên cơn giận, họ sẽ không thể kiềm chế bản thân mà phát ngôn những lời chua cay khiến cho bạn tức đến phát khóc. Vì thế, đừng dại gì mà động vào “tổ kiến lửa” những lúc ấy.

Khi bạn khiến Bọ Cạp bực mình hay làm cho họ khó chịu trong một vấn đề gì đó, chòm sao này sẽ nói cho bạn hết đường ngụy biện, xấu hổ đến mức chỉ muốn độn thổ xuống đất ngay lập tức.

Những lời nói của Bọ Cạp rất sâu xa, thâm sâu, khiến người đối diện cảm thấy vô cùng giận dữ, đau đớn và bực bội nhưng chẳng thể phản kích lại lấy nửa lời.

Vì thế, đã xác định làm bạn hay có mối quan hệ dài lâu với chòm sao này, bạn nên biết cách “lựa” mà sống, để đôi bên không nảy sinh những cãi cã, tranh chấp không đáng có khiến tình cảm bị rạn nứt.

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ là người cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn, luôn đặt ra nhiều tham vọng cho bản thân và cố gắng biến mọi thứ thành hiện thực.

Trong các mối quan hệ xã giao, lời nói của Xử Nhi cũng có sức ảnh hưởng khá lớn. Vốn là người tư duy vô cùng logic, nên khi chòm sao này đã tranh luận thì ít khi thua.

Xử Nữ sẽ luôn đưa ra những dẫn chứng cụ thể, những lời nói đanh thép xác đáng khiến đối phương không thể phản kháng mà chỉ biết câm lặng.

Bên cạnh đó, sự phàn nàn và xét nét của chòm sao này cũng khiến mọi người xung quanh phải đau đầu. Không làm Xử Nữ hài lòng, họ sẽ sẵn sàng phũ vào mặt bạn những câu khiến cho trái tim bạn đau nhói.

Thường thường, những lời nói của Xử Nhi đều xuất phát từ sự thật mà họ chứng kiến được, điều đó càng khiến cho đối phương cảm thấy mình là một kẻ thất bại và tồi tệ.

Chòm sao Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo hé lộ, xét về tài ăn nói, nếu Song Tử xếp hạng hai thực sự không ai dám xếp hạng nhất. Bởi theo tuvingaynay.com Song Song là những người giao tiếp vô cùng linh hoạt, có khả năng dẫn dắt vấn đề, đưa câu chuyện từ chủ đề này sang chủ đề khác uyển chuyển vô cùng.

Với đầu óc nhanh nhạy thông minh, Song Tử luôn đưa ra cách xử lý ổn thỏa cho những vấn đề khó khăn, hóc búa. Sự lập luận chắc chắn, khéo léo của chòm sao này sẽ khiến đối phương chỉ biết im lặng gật đầu, “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Một khi đã tức giận hoặc ghét ai đó, Song Tử sẽ khiến đối phương “hoảng hồn” bởi những lời nói của mình. Chỉ từ những hành động nhỏ nhặt, những câu nói đơn giản, Song Song cũng có thể móc mói, mỉa mai đủ kiểu khiến đối phương tức tối mà không biết phải làm sao.

Những câu nói của Song Tử vừa thâm thúy vừa sâu cay, như một mũi tên đâm thẳng vào nỗi đau của người đối diện vậy.


5 chòm sao khẩu xà tâm phật, dễ làm mích lòng người xung quanh

Chòm sao Sư Tử

Sư Tử luôn mang đến cho mọi người cảm giác kiêu ngạo, xa cách. Ở họ có khả năng lãnh đạo xuất sắc, thường không thích quá mức thân cận với người khác.

Sư Tử vốn có rất nhiều bạn bè, nhưng tính cách tự kiêu khiến họ luôn tự cho mình cái quyền “đứng trên” người khác, thích sai bảo bạn bè.

Hơn nữa, đây còn là người rất trọng sĩ diện, cố chấp, cái tôi quá cao. Rõ ràng rất quan tâm người khác nhưng ngoài mặt lại làm ra vẻ thờ ơ, thậm chí còn thường hay nói lời cay đắng và ra lệnh đối phương. Điều này khiến Sư Tử không ít lần làm mất lòng người khác, dễ dẫn đến thị phi.

Dù tính tình dở dở ương ương, trong ngoài bất nhất nhưng Sư Tử lại chính là một chòm sao khẩu xà tâm phật điển hình.

Tuy lời nói khó lọt tai nhưng trong thâm tâm họ lại rất tốt bụng, thật thà. Rồi sẽ đến một lúc nào đó bạn nhận ra rằng, cái người luôn trách mắng nặng lời với mình đó, thức ra đang đứng ở một nơi không xa dõi theo và luôn quan tâm đến bạn, thậm chí là giúp đỡ bạn trong âm thầm.

Vì vậy, Sư Tử không ngại mình sẽ phải chịu tai tiếng, vất vả thế nào, chỉ cần giúp đỡ được người họ muốn giúp, giúp những người đó nhận ra được sai lầm, thế là đủ.


Top 3 chòm sao dễ bị đồng tiền sai khiến, sẵn sàng bỏ rơi người yêu

Chòm sao Bạch Dương

Khi yêu, sự nhiệt tình và chung thủy của Bạch Dương chỉ phát sinh ở thời điểm họ vừa mới yêu bạn. Đó là lúc tình cảm của những chú Cừu đang mặn nồng nhất, ngập tràn hào hứng về mối quan hệ này nhất.

Nhưng suy cho cùng, một chòm sao luôn thích những điều mới mẻ, khó ngồi yên một chỗ như Dương Dương rất khó để duy trì sự thủy chung son sắt của mình từ đầu đến cuối. Đặc biệt là khi đã yêu lâu, họ rất dễ thay lòng đổi dạ vì những điều thú vị hơn từ thế giới bên ngoài.

Hơn nữa, ham muốn làm giàu là một trong những tham vọng cả đời của Bạch Dương. Để có một cuộc sống với điều kiện kinh tế dư dả, Dương Dương sẵn sàng làm mọi việc, xoay sở đủ cách.

Kể cả khi đã đạt được mục đích, họ cũng không bao giờ bằng lòng với hiện tại. Thay vào đó, cung hoàng đạo này sẽ đặt ra những tham vọng cao xa hơn. Với họ, tiền bạc có sức mạnh vô biên, nó có thể điều khiển được cả con người Dương Dương.

Cho nên, chòm sao này cũng không ngần ngại vứt bỏ tình cảm của người đã luôn ở bên cạnh mình khi nghèo khó để tìm đến những mối quan hệ mới ngắn ngủi đầy giả tạo nhưng có thể đáp ứng ham muốn giàu sang của họ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News