Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao ăn nói ngọt ngào bậc nhất, nhưng không hẳn thật lòng

Lời nói ngọt ngào như con dao hai lưỡi, vừa mang đến điều tốt đẹp, cũng có thể mang lại tác hại. Trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào ăn nói ngọt ngào nhất?

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao ăn nói ngọt ngào bậc nhất, nhưng không hẳn thật lòng

1. Chòm sao Xử Nữ: Lời nói xuất phát từ trái tim

Chòm sao ăn nói ngọt ngào gọi tên ai đầu tiên? Đó chính là Xử Nữ. Chắc hẳn không ít người ngạc nhiên và thắc mắc tại sao Xử Nhi lại có tên đúng không?

Xử Nữ thích dành những lời ngọt ngào dành cho những người thân yêu và chúng luôn xuất phát từ trái tim chân thành của Xử Nhi. Những lời ngọt ngào ấy không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cuộc sống của Xử Nữ, vì vậy Xử Nữ không ngại nói chuyện ngọt ngào.

Xử Nữ là một người rất thực tế nên thật không đơn giản và dễ dàng để có thể thốt ra những lời mật ngọt trăng sao, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ chính xác trong những câu nói của Xử Xử dành cho bạn.

2. Chòm sao Thiên Bình: Bậc thầy trong giao tiếp

Thiên Bình có thể được coi là bậc thầy trong giao tiếp, bởi hễ mở miệng cất tiếng là chòm sao này có thể nói chuyện ngọt ngào. Ai được nghe những lời nói ấy cũng cảm thấy mát lòng mát dạ.

Tuy nhiên, trước những lời ngọt ngào của Thiên Bình, mọi người nên cẩn thận. Những lời tốt đẹp mà Thiên Bình nói không thể hoàn toàn tin tưởng được. Đôi khi, theo tuvingaynay.com nó chỉ là những lời trêu đùa, khuấy động bầu không khí, chứ không đúng sự thật.

Mọi người cần tỉnh táo và có sự phân tích của riêng mình, tránh để bản thân suy nghĩ và ảnh hưởng quá nhiều bởi những lời phát ngôn của Thiên Thiên, bởi không phải lời nói nào cũng hoàn toàn đáng tin.

3. Chòm sao Nhân Mã: Nói nhiều nhưng chưa chắc đã đúng

Nhân Mã có thể nói mọi lúc mọi nơi, nói không biết mệt mỏi. Tuy nhiên, nói nhiều nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đều đúng. Nhân Mã nên kiểm soát lời nói của chính mình.

Một số lời nói ngọt ngào của Nhân Mã có thể được người khác thích, nhưng nếu cứ ba hoa chích chòe, xa rời sự thật, dần dần Nhân Mã sẽ đánh mất niềm tin của mọi người.

Nhân Mã nên tự xem xét và điều chỉnh lại lời ăn tiếng nói của mình đúng lúc, đúng chỗ, đúng mục đích. Ông bà ta xưa kia thường có câu: “Uốn lưỡi 7 tấc trước khi nói” cũng là vì lẽ đó.

4. Chòm sao Song Ngư: Lời nói thiện cảm

Song Ngư thường không phải là những người nói nhiều nhưng những lời mà họ nói ra thường gây được thiện cảm với người đối diện. Chỉ bằng những câu nói ngắn gọn nhưng đắt giá, Song Ngư đủ tự tin để khiến người đối diện cảm thấy cuốn hút vào câu chuyện mà họ tạo ra.

Ngư Nhi thường là người chủ động trong các cuộc nói chuyện, họ biết cách quan sát những thay đổi trong tâm lí của đối phương từ đó điều chỉnh lời ăn tiếng nói của mình.

Vì thế, top chòm sao ăn nói ngọt ngào gọi tên Song Ngư như một điều hiển nhiên và những lời nói của những chú cá nhỏ rất đáng để tin tưởng. “Lời nói chẳng mất tiền mua – Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, Ngư Nhi quả là xuất sắc trong việc vận dụng điều này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao cư xử thông minh nhất trong 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp: Khiêm tốn và thận trọng

Trong cuộc sống, Bọ Cạp khá lịch thiệp và hòa nhã, luôn khéo léo và biết kiềm chế, không thích khoe khoang. Có thể nói, Bọ Cạp rất thông minh nhưng không thích thể hiện, mà chỉ âm thầm xử lý tốt chuyện của mình.

Khi giao tiếp với với bạn bè, Bọ Cạp cư xử rất rộng lượng và chân thành. Hễ bạn bè gặp khó khăn, họ luôn là người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ đầu tiên, coi bạn bè như anh em một nhà.

Đúng là Bọ Cạp có tính cách tương đối lạnh lùng, nhưng họ là điển hình của kiểu người trong nóng ngoài lạnh. Họ có những nguyên tắc và ranh giới làm người của riêng mình, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Bọ Cạp cũng sẽ không dễ dàng phá bỏ quy tắc đó.

Một trong những quy tắc lớn nhất của Bọ Cạp là hết mình vì bạn bè và những người mà mình quý mến. Dù không nói ra, song họ luôn biết đối phương khi nào cần giúp đỡ, khi nào cần người ở bên cạnh, lúc đó Bọ Cạp sẽ xuất hiện kịp thời và trao cho đối phương sự tương trợ kịp thời.

Với những chuyện mà người kia không muốn nhắc đến, Bọ Cạp cũng làm như không hề phát hiện, cư xử như bình thường để đối phương không cảm thấy khó xử.


Top 3 cung hoàng đạo nhạt nhẽo nhất, không biết cách ăn nói

Chòm sao Cự Giải

Vốn cũng là một người có tính cách hướng nội nên Cự Giải sẽ không thuộc tuýp người giỏi biểu đạt. Trong các mối quan hệ xã giao, Giải Giải luôn quen ở một mình một góc, suy nghĩ vẩn vơ làm việc của riêng mình, ít khi chủ động bắt chuyện với người khác chứ chưa nói đến việc nói lời bay bổng để gây thiện cảm với người khác.

Cũng bởi chòm sao này hơi có một chút “ám ảnh xã hội”, tức là ngại giao tiếp với người khác, lại càng ngại bộc lộ nội tâm cho người khác biết, nên dù có bị động hay bị hiểu lầm thì họ cũng không mở miệng để nói ngon nói ngọt.

Bất kể người khác có khuyên giải hay nhắc nhở thế nào cũng vô ích, họ chỉ muốn ở một mình, nếu không cần nói sẽ tuyệt đối không mở miệng, lúc cần phải lên tiếng (ví dụ như khen ngợi người khác) cũng sẽ nói mấy câu hết sức cơ bản và ngắn ngọt, không thêm mắm dặm muối dài dòng.

Tính cách của những chú Cua là như vậy, chả trách những người xung quanh đều thốt nhận xét rằng sao lại có một cung hoàng đạo nhạt nhẽo vô vị đến như họ chứ!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News