Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao có thù tất báo, bạn chớ dại trêu chọc họ

Với những cung hoàng đạo có thù tất báo này, họ luôn tôn thờ quan điểm “quân tử trả thù mười năm chưa muộn”. Cùng xem họ là ai để tránh gây sự với họ mọi lúc có thể nhé!

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao có thù tất báo, bạn chớ dại trêu chọc họ

Chòm sao Bọ Cạp

Trong vòng tròn hoàng đạo, Bọ Cạp là người thù dai nhớ lâu nhất và cũng là người có đủ các phương pháp có thể khiến bạn “ăn đau” khi bị họ báo thù. Họ có tính hiếu chiến rất cao, bề ngoài có thể đang vui cười nhưng trong lòng đã liệt kê ra đủ “tội trạng” để trừng trị bạn rồi.

Sẽ chẳng ai biết được ẩn sau vẻ bọc của họ là những suy nghĩ ra sao. Sự lạnh lùng và bí ẩn của chòm sao này khiến người khác phải e dè và sợ sệt.

Tuy nhiên, nguyên nhân thù dai của Bọ Cạp hoàn toàn có thể hiểu được. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu như bạn bỏ ra hết chân tâm thật ý, nhưng đổi lại chỉ là những sự lừa dối và tổn thương, dù là bất cứ ai cũng sẽ chẳng thể nào chịu đựng được.

Song cơn giận ấy ở trên người Bọ Cạp sẽ được tăng lên gấp bội. Họ suy nghĩ rất cực đoan, chỉ muốn hoàn trả lại gấp 5, gấp 10 những đau đớn mà người khác đã gây ra cho mình.

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ có thể rất tốt tính, rất thân thiện và giúp đỡ mọi người, nhưng đó là khi bạn không gây thù chuốc oán với họ. Còn một khi đã lỡ làm Xử Nhi phật ý, họ chắc chắn sẽ không để bạn yên.

Cách “trả thù” của Xử Nhi cũng rất đặc biệt. Vũ khí lợi hại nhất của họ chính là lời nói. Xử Nữ sẽ dùng ngôn từ sắc bén của mình để gây tổn thương cho đối phương bằng những lời lẽ móc mỉa, thậm chí là xúc phạm nặng nề.

Hơn nữa, chòm sao này còn rất kiên nhẫn “ủ mưu”, chờ đợi tới thời cơ thích hợp mới ra tay trả thù cho dù thời gian có lâu dài ra sao. Theo tuvingaynay.com Xử Nhi sẽ chậm rãi đan một tấm lưới thật lớn, để bạn từng bước ngã nhào vào cái bẫy hoàn hảo đó của họ, lúc nhận ra dù có vẫy vùng ra sao thì cũng đã muộn rồi. Khi đó, họ sẽ đứng ở trên cao, hả hê và cười nhạo nhìn cảnh bạn chịu trừng phạt.

Chòm sao Sư Tử

Thường ngày, Sư Tử rất chú trọng từng ngôn từ và hành động của mình, cố gắng để không khiến bản thân mất mặt, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công. Dẫu có một phút bất cẩn, Sư Tử cũng ghét nhất là bị người khác lấy điều đó ra trêu chọc, chế giễu.

Nếu lỡ chọc vào cơn giận của Sư tử, bạn chắc chắn sẽ không thể yên ổn. Cung hoàng đạo này lập tức công kích bạn không ngừng. Trong trường hợp may mắn, nếu bạn chủ động xin lỗi, khi đang vui Sư Tử có thể dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của bạn.

Nhưng nếu bạn khiến họ bị xấu mặt trước mặt người khác, đừng vội mừng khi không lập tức hứng chịu “cơn thịnh nộ” của chòm sao này bởi họ đã âm thầm ghi nhớ mối thù đã được nhân lên gấp 2, gấp 3 với bạn.

Hơn nữa, cách “trả thù” của Sư Tử rất quang minh chính đại, chẳng chút che giấu nhưng cũng khiến bạn “đau đớn nhất”.

Chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao có trái tim ấm nóng, luôn nhiệt tình với mọi người, nhưng nếu vì thế mà nghĩ Mã Nhi là người dễ tính thì bạn đã lầm to!

Nếu lỡ dại đạp trúng “đuôi” của Nhân Mã, họ sẽ lập tức nhảy dựng lên và công kích lại bạn khi điểm yếu của mình bị phơi bày. Dù việc làm của bạn chỉ là do vô tình hay cố ý đả kích, Mã Nhi sẽ không ngần ngại “chọc” lại bạn bất kể hoàn cảnh xung quanh có đông người hay không.

Và một khi nếm trải sự châm chọc của chòm sao này, bạn có thể chỉ có một biểu hiện duy nhất là nín thinh và đỏ mặt vì xấu hổ mà thôi. Nếu là trường hợp này, cơn giận của Nhân Mã có thể sẽ xẹp xuống rất nhanh.

Nhưng nếu bạn vẫn gân cổ tranh cãi với họ, bạn sẽ phải chào thua, thậm chí tức phát khóc vì độ cãi bướng, cãi ngang, không tuân theo bất cứ một lý lẽ hay logic nào của chòm sao này.

Chỉ cần là cách có thể trả đũa được bạn, Nhân Mã sẽ không từ một hành động nào để thực hiện cho bằng được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người

Chòm sao Ma Kết

Với tính cách trầm lắng, điềm đạm, Kết Kết quan niệm mọi chuyện xảy ra đều đã có định mệnh sắp đặt, nên không nhất thiết cứ phải chuyện bé xé ra to. Tất cả rồi sẽ được giải quyết ổn thỏa hết thôi.

Khi xảy ra mâu thuẫn, Ma Kết chọn cách im lặng thay vì cãi vã bởi cãi vã chỉ tồn làm sứt mẻ tình cảm hai bên. Dù bình thường rất cứng đầu và bướng bỉnh nhưng Ma Kết luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh trước khi nhìn lại bản thân cần chỉnh sửa những gì.

Chính nhờ bản tính điềm đạm, dĩ hòa vi quý này mà Kết Kết ngày một trưởng thành, giữ được các mối quan hệ tốt đẹp, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến và đối đãi nhiệt tình.


Top 4 chòm sao khiêm tốn chất phác, thành công không thay đổi bản chất

Chòm sao Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu hầu hết đều có tính cách rất thật thà và mộc mạc, làm bất cứ việc gì cũng luôn cẩn trọng và chăm chỉ tới cùng. Chòm sao này có cái nhìn hết sức độc đáo và khác lạ về cuộc sống.

Dù gặp phải khó khăn hay thậm chí có nguy cơ đối mặt với thất bại, Kim Ngưu vẫn có thể giữ được trạng thái bình tĩnh để suy tính mọi việc, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục tổn thất.

Rồi đến khi nỗ lực được đền đáp xứng đáng, công thành doanh toại, chòm sao khiêm tốn chất phác này trong lúc hưởng thụ thành quả cũng không hề ngủ quên trên chiến thắng, luôn tự nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo đắc ý.

Kim Ngưu sẽ không bị choáng ngợp bởi thành công nhất thời và không vì có được cuộc sống đủ đầy mà tỏ ra khinh thường, ngạo mạn với người khác.

Thay vào đó, Ngưu Nhi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và luôn sống một cuộc sống như bình thường. Có thể nói, họ là những người thành công giản dị nhất.


Top 4 chòm sao có tính soi mói, bới lông tìm vết khiến ai cũng mệt

Chòm sao Bảo Bình

Thường ngày, Bảo Bình là người làm việc rất cẩn thận, cũng là người theo đuổi sự cầu toàn. Hơn nữa, Bảo Bảo còn rất có chí tiến thủ, năng lực sáng tạo cao, trong đầu luôn có những ý tưởng hết sức táo bạo.

Cung hoàng đạo này dám nghĩ dám làm, dù khó đến đâu cũng tìm mọi cách để biến ý tưởng của mình thành hành động. Bảo Bình ghét nhất là sự chần chừ, dông dài, nói suông mà không làm. Cho nên chòm sao này cũng là người rất hay bắt bẻ, soi mói để tìm ra những điều mà đối phương còn thiếu sót.

Thói quen bới lông tìm vết của Bảo Bình cũng là để thúc đẩy bản thân không ngừng tiến bộ, đảm bảo chòm sao này có thể dễ dàng vươn tới thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News