Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao dễ mang tai tiếng, đi tới đâu cũng vướng họa thị phi

Những chòm sao dễ mang tai tiếng này không làm gì cũng dính thị phi và dễ bị mang tiếng oan, khiến họ không ít lần rơi vào tâm trạng mệt mỏi, khó chịu.

chòm sao thị phi, tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao dễ mang tai tiếng, đi tới đâu cũng vướng họa thị phi

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống êm ả, thuận buồm xuôi gió nhưng cuộc đời không phải cứ cầu là được, cứ ước là thấy. Dưới đây chính là 4 chòm sao dễ mang tai tiếng, không làm gì cũng dễ dính thị phi và dễ bị mang tiếng oan, khiến họ không ít lần rơi vào tâm trạng mệt mỏi, khó chịu.

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao tích cực, tốt tính, đi tới đâu cũng tỏa sáng rực rỡ. Với tấm lòng thánh thiện và sự nhiệt huyết vốn có, Xử Nhi luôn chủ động lo nghĩ, giúp đỡ, gánh việc cho người khác.

Nói về tính tình, Xử Nữ tính tốt nhiều hơn tật xấu. Tật xấu lớn nhất của cung Hoàng đạo này là để ý quá kỹ và hay phàn nàn, làm quá mọi chuyện so với sự thật của chúng.

Họ nói nhiều và lời nói ra thường không mấy dễ nghe do khả năng ngôn ngữ sắc sảo bẩm sinh. Lời họ nói cũng thường vì muốn tốt cho tất cả. Chính vì kỹ tính và cách ăn nói sắc bén như dao nên họ bị nhiều người hiểu nhầm, cho là ghê gớm và xấu tính.

Vậy là cung hoàng đạo Xử Nữ thường vô tình trở thành nhân vật chính của các tin đồn và lời nói xấu.

Chòm sao Sư Tử

Sư Tử là chòm sao có sức thu hút, hấp dẫn bẩm sinh, lúc nào cũng được nhiều người yêu mến ngưỡng mộ. Vì tự tin tuyệt đối, lại luôn đường hoàng chính chính đứng ‘ngoài ánh sáng’ nên họ cũng vô tình hút về một lượng lớn những lời xầm xì, ‘ném đá giấu tay’ từ trong bóng tối.

Sư Tử giống như mọi người: không hoàn hảo, cũng có những tật xấu. Thế nhưng họ không mang tâm địa xấu, không muốn hại ai.

Chòm sao này dù tính cách có tốt tuyệt đối, hoàn hảo không chỗ chê thì cũng khó tránh thị phi. Sự nổi bật luôn đi kèm với những hiểu lầm, những đố kỵ ghen ghét hoặc lời đàm tiếu sai sự thật.

Chòm sao Ma Kết

Cung hoàng đạo Ma Kết tính cách trời sinh đã không hòa đồng. Họ nói ít làm nhiều nên những người không thân sẽ không hiểu được bản chất của họ.

Ma Kết tập trung phần lớn thời gian tâm sức để làm việc và khẳng định địa vị, xây dựng sự nghiệp chứ không lo chuyện bao đồng. Xung quanh một Ma Kết khô khan, lạnh lùng, kiệm lợi thường có những lời xì xào không hay.

Nhiều người chỉ biết về thành quả họ đạt được mà không hiểu về quá trình nên nghĩ cung Hoàng đạo này dùng những cách không chính đáng để đứng trên đỉnh cao danh vọng.

Chòm sao Hổ Cáp (Bọ Cạp)

Cung Bọ Cạp bẩm sinh đã có số hút thị phi. Cung Hoàng đạo này dù chẳng làm gì cũng mang nhiều lời đồn và tiếng xấu.

Thực chất Cáp Nhi rất yên phận, chỉ muốn làm tốt việc của mình. Họ biết rất nhiều chuyện nhưng không xâm phạm đời tư của ai bao giờ.

Tuy nhiên cách biểu hiện ra ngoài của Hổ Cáp có phần lạnh lùng, bí ẩn, xa cách. Họ không thích nịnh nọt bằng lời ngọt ngào dễ nghe, lại phản ứng khá ghê gớm khi có ai động vào.

Vì những lý do này nên Bọ Cạp hay bị hiểu lầm và đồn đoán, xì xào, đôi khi là nói xấu sau lưng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 cung hoàng đạo mưu mô, nham hiểm bậc nhất

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Theo Tử vi ngày nay, những người thuộc cung Kim Ngưu là tuýp người chăm chỉ, nhẫn lại và có trách nhiệm. Tuy nhiên, nhược điểm của chòm sao này là lối sống rất thực dụng, chuộng vật chất, chạy theo công danh sự nghiệp. Đôi khi, vì tham vọng quá lớn nên chòm sao Kim Ngưu sẵn bất chấp tất cả, thậm chí là dùng thủ đoạn để biến mục tiêu thành hiện thực.

Đặc biệt, những lúc cáu gắt, buồn bực, chòm sao này sẵn sàng xả giận lên người khác, biến họ thành thú tiêu khiển để mua vui cho bản thân. Phần lớn mọi hành động điên rồ này của họ cũng đều do cảm xúc chi phối, nó lệ thuộc quá lớn vào những thay đổi thất thường trong tính cách. Cứ buồn là đem trút bỏ hết lên những kẻ chẳng liên quan, tốt nhất là nên tránh xa họ vào những thời điểm “kinh khủng” này!

Cung hoàng đạo Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, cung hoàng đạo Song Ngư có vẻ ngoài hiền dịu, trong sáng nhưng thực ra đó chỉ là lớp vỏ tuyệt vời che giấu con người độc ác bên trong.

Chòm sao này luôn tỏ ra là người ngây ngây, ngô ngô trước mọi việc, lúc nào đầu óc cũng như đang ở trên trời và tuôn ra những lời mật ngọt, mơ màng, lãng mạn.

Tuy nhiên, cẩn thận ẩn ý bên trong những lời nói ngọt ngon ấy có thể là thuốc độc mà cung hoàng đạo Song Ngư dùng để “khử” kẻ họ không vừa mắt. Đây là một trong những cung hoàng đạo mưu mô nhất, cần phải hết sức cẩn thận khi bên cạnh họ.

Cung hoàng đạo Xử Nữ

Những người thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ bề ngoài tưởng ngoan hiền, dịu dàng nhưng cũng khá mưu mô, đa đoan quỷ kế. Nếu là bạn bè của Xử Nữ, chắc chắn bạn cũng biết họ rất ghét những ai làm trái lời họ.

Và khi ai đó đã bị cung hoàng đạo Xử Nữ đặt vào tầm ngắm vì tội dám trái lời họ, hay lỡ phá vỡ kế hoạch mà họ đã kỳ công lập nên thì tập xác định đi, án tử hình dành cho bạn sẽ được thi hành một sớm một chiều.

Bản chất cố chấp, lại thêm bảo thủ, chòm sao này khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình bằng mọi giá mà chẳng cần biết đúng sai phải trái gì. Chỉ cần làm gì động chạm đến lợi ích hay quyền lợi của cung hoàng đạo này, cái giá phải trả không hề rẻ chút nào. Thà đừng làm gì ảnh hưởng đến họ vẫn hơn, nếu không muốn bị liên luỵ bạn nhé!


Top 4 chòm sao lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao Ma Kết

Cung hoàng đạo Ma Kết thuộc tuýp người khá thụ động, ít khi mở đầu câu chuyện hay chủ động bắt quen với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình. Vì vậy, chòm sao này thường tạo ấn tượng về sự kiêu ngạo, không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình.

Ma Kết luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, sát muối vào…

Những người thuộc cung hoàng đạo này không thích tâng bốc người khác, ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi sẽ làm bạn tổn thương ghê gớm vì sự lạnh lùng của họ. Thực ra chòm sao này vốn không phải là người sắt đá đâu nhưng sẽ trở nên như thế khi họ cảm thấy “bất cần” hoặc khi bản thân không được coi trọng đúng mức.

Chòm sao Bảo Bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, chòm sao Bảo Bình có xu hướng khép kín mình sống trong sự cô độc. Cung hoàng đạo này xây dựng cho mình một bức tường kiên cố với thế giới xung quanh. Quan niệm sống của Bảo Bình là luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì.

Chính vì thái độ hờ hững, vô tâm ấy khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình là người lạnh lùng, tách biệt. Cung hoàng đạo này thích hành động một mình, thích đắm chìm trong thế giới của riêng mình, cũng chẳng mấy quan tâm đến suy nghĩ và hành động của mọi người.

Trong tình yêu cũng vậy, cho dù có yêu đối phương đến mấy thì chòm sao Bảo Bình vẫn cần có một không gian riêng và cho dù có cố đến mấy đối phương cũng chẳng thể nào bước được một chân vào thế giới riêng ấy.

Ngoài ra, khi phát hiện ra mình bị phản bội, cung hoàng đạo Bảo Bình chẳng cần nói nhiều mà sẽ tự động xóa tên đối phương ra khỏi cuộc đời của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News