Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao được lãnh đạo trọng dụng, là cánh tay phải của sếp

Những chòm sao dễ được cấp trên trọng dụng này luôn là tấm gương sáng trong tập thể nhờ phong độ ổn định cũng như tinh thần cống hiến hết mình, đó là lý do họ luôn được coi là cánh tay phải của lãnh đạo.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao được lãnh đạo trọng dụng, là cánh tay phải của sếp

Chòm sao Sư Tử: Năng lực làm việc mạnh mẽ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Sư Tử rất thẳng thắn, phóng khoáng, mạnh dạn, là mẫu người nói được làm được trong cả cuộc sống và công việc.

Trong công việc, Sư Tử luôn làm việc tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp cao, dù làm việc gì cũng không biếng nhác hay tìm cách trì hoãn. Việc hôm nay phải xong trong hôm nay, tuyệt đối không để qua ngày, đồng thời cũng chăm chỉ nâng cao hiệu quả công việc là nguyên tắc làm việc của chòm sao này.

Chỉ cần là nhiệm vụ mà lãnh đạo giao cho, dù là việc lớn hay nhỏ, dù khó khăn đến đâu, Sư Tử cũng sẽ dốc hết sức mình để vượt qua mọi khó khăn và chăm chỉ hoàn thành đúng thời hạn.

Sư Tử sẽ không bao giờ làm việc gì đó mà yêu cầu điều kiện, hay đòi lãnh đạo phải thăng chức tăng lương, nếu không thì ì ạch không chịu làm việc. Những hành động tiêu cực, phá hoại công việc chung đó không phải là “phong cách” của Sư Tử. Cho nên mẫu nhân viên xuất sắc như chòm sao này tất nhiên sẽ được lãnh đạo trọng dụng.

Song Tử: Cao thủ đàm phán nhờ tài ăn nói khéo léo

Với một người có tư duy nhanh nhạy, tài năng, có kỹ năng giao tiếp và khả năng thích ứng mạnh mẽ, không có gì lạ khi Song Tử luôn dễ dàng được cấp trên trọng dụng dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Song Tử có chỉ số IQ (trí tuệ) và EQ (cảm xúc) đều rất cao, tính cách vui vẻ, hoạt bát, hài hước và có tài ăn nói khéo léo hơn người. Cho nên họ rất giỏi trong việc khuấy động bầu không khí.

Tài ăn nói của Song Tử được thể hiện khá rõ trong công việc, khi họ không chỉ xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp mà luôn dễ dàng giành được thiện cảm và tin tưởng từ khách hàng trên bàn đàm phán.

Họ biết dùng ưu điểm của mình để đạt được điều bản thân muốn, qua cách ăn nói thấu tình đạt lý, lập luận chặt chẽ, tính toán mọi mặt, khéo léo giải quyết những vấn đề khó khăn, nhanh chóng đạt được thỏa thuận với khách hàng.

Vì thế mà từng không ít lần mang về những bản hợp đồng béo bở cho công ty, cấp trên rất hài lòng với biểu hiện đó của Song Tử và trọng dụng họ đúng với năng lực.

Chòm sao Ma Kết: “Nghiện” công việc điển hình

Ma Kết kiên trì, chăm chỉ, đam mê công việc và là một người “nghiện” công việc bẩm sinh. Với họ, sự nghiệp là lý tưởng và mục tiêu để theo đuổi cả đời.

Trong công việc, Kết Kết là mẫu nhân viên sở hữu đầu óc linh hoạt, tư duy chủ động, đưa ra được nhiều ý tưởng, nhiều giải pháp hay. Hơn nữa, họ còn rất giỏi phát hiện ra những lỗ hổng hay sai sót mà người khác không chú ý tới, để từ đó đưa ra đề xuất giải pháp hợp lý cho vấn đề.

Hơn nữa, tài năng xuất chúng và thái độ làm việc hiệu quả của Ma Kết ở nơi làm việc đã được đồng nghiệp kiểm chứng, ngưỡng mộ và được sếp đánh giá cao.

Họ là những tài nhân tài điển hình, luôn chứng minh được vai trò quan trọng của bản thân trong thời khắc mấu chốt. Nhờ vậy, theo tuvingaynay.com Ma Kết là những người nhân viên ưu tú được sếp tin tưởng, và tất nhiên những người như họ sẽ luôn được trọng dụng.

Chòm sao Xử Nữ: Luôn cố gắng hết sức mình

Xử Nữ vốn là người cầu toàn và rất nghiêm khắc với người khác. Làm bất cứ việc gì, Xử Nhi cũng dùng thái độ vô cùng nghiêm túc, tập trung và có trách nhiệm, cũng bởi cái tính cầu toàn trời sinh khiến họ luôn cố gắng làm hết sức mình để có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Để hoàn thiện mỗi một chi tiết nhỏ, để tạo ra những số liệu rõ ràng, Xử Nữ sẵn sàng làm việc thêm giờ đến tận khuya, hoặc thậm chí cả đêm, cho đến khi hoàn toàn đạt được tiêu chuẩn mà mình mong muốn thì mới chịu kết thúc để đi nghỉ ngơi.

Nếu đồng nghiệp là những người cần mẫn thì họ là những con ong chăm chỉ, một nhân viên hoàn hảo như vậy có vị sếp nào mà không muốn trọng dụng chứ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao luôn là nhân viên xuất sắc, là trợ thủ đắc lực của sếp

Chòm sao Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người đam mê và rất nhiệt tình trong mọi việc. Tuy nhiên, chòm sao này cũng khá hiếu thắng.

Ngay từ những ngày đầu đến với công việc, những chú Cừu đã nhanh chóng cho lãnh đạo và đồng nghiệp thấy được tài năng nổi trội của mình.

Dương Dương có thói quen và cũng là ưu điểm rất lớn của họ, là luôn lao mình về phía trước, hiếm khi chịu lùi bước hay đầu hàng thất bại.

Tham vọng của chòm sao này cũng rất cao, nên bất cứ lúc nào muốn hoàn thành mục tiêu trong sự nghiệp, họ đều không ngại bỏ ra sức lực lẫn thời gian để đạt được điều mình muốn.

Lúc trẻ, có thể cung hoàng đạo này còn có những tư tưởng thiếu thực tế trong sự nghiệp, không biết khiêm tốn, đôi lúc hay khoe khoang, dẫn đến những sự đố kị ghen ghét từ người bên cạnh, song không thể phủ nhận họ rất sắc sảo và giỏi giang.

Theo sự trưởng thành của tuổi tác và kinh nghiệm tích lũy được, Dương Dương sẽ trở nên vững vàng và hết lòng theo đuổi lý tưởng sự nghiệp. Những người lãnh đạo cho dù đôi khi hơi phiền lòng bởi tính bốc đồng của người nhân viên này nhưng họ vẫn bị chinh phục bởi năng lượng tích cực và kiên cường của Bạch Dương.

Lời khuyên về sự nghiệp: Bộc lộ mũi nhọn của bản thân giúp bạn được cấp trên chú ý và công nhận, song đồng thời cũng có thể dễ dàng gây thù chuốc oán.

Do đó, Dương Dương nên cư xử khiêm tốn hơn, làm việc chăm chỉ, chớ kiêu ngạo và hấp tấp, có như vậy mới có thể có được chỗ đứng vững chắc ở nơi làm việc và trở thành một nhân viên ưu tú chuyên nghiệp xuất sắc.


Top 4 chòm sao khôn ngoan bậc nhất, khó ai có thể sánh bằng

Chòm sao Cự Giải

Cự Giải là những người có trái tim ấm áp và giàu tình cảm bậc nhất. Giải Nhi luôn hướng về gia đình và rất tốt bụng với mọi người xung quanh.

Sự nhạy cảm và tinh tế giúp Giải Giải có khả năng thấu hiểu người khác, đọc vị được cảm xúc của những người xung quanh chỉ qua nét mặt, cử chỉ. Nhờ đó, họ luôn biết cách ứng xử sao cho phù hợp với bầu không khí chung.

Đồng thời, trong những lúc làm việc nhóm, Cự Giải luôn duy trì được tinh thần hợp tác và thỏa hiệp rất khéo léo với các thành viên khác. Từ đó giúp những chú Cua thích nghi với môi trường mới một cách rất uyển chuyển và khéo léo.

Giải Nhi biết cách áp dụng câu nói “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” để có những bước ngoặc lớn trong sự nghiệp. Khi đã đặt ra mục tiêu, Giải Giải sẽ khôn ngoan và khéo léo để đạt được điều mình muốn một cách dễ dàng.


Top 5 chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh để bước tới thành công

Chòm sao Ma Kết

Có thể nói, Ma Kết vừa có dũng lại vừa có mưu, không hề đơn giản như bề ngoài của họ.

Đối mặt với nghịch cảnh, Kết Kết biết điều mình mong muốn là gì, cho nên ngay từ đầu đã xác định mục tiêu rõ ràng, sau đó lên kế hoạch cụ thể, bảo đảm không có sơ hở rồi từ đó cứ thế tiến hành theo đúng sự sắp xếp của mình.

Hơn nữa, chòm sao này còn luôn tự đặt ra những nguyên tắc riêng để ràng buộc chính mình, cho dù phải trải qua bao nhiêu gian nan, họ vẫn quý trọng từng giây từng phút trôi qua, sẽ không để thời gian trôi lãng phí, biết tận dụng từng khoảnh khắc để đạt được mục tiêu mình mong muốn.

Với tinh thần thép đó, lại thêm những toan tính chính xác và hiệu quả, nghị lực mạnh mẽ, đột phá nghịch cảnh với Ma Kết chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Sau khi vượt qua nghịch cảnh, chòm sao này cũng chẳng hề tỏ ra kiêu ngạo hay xốc nổi, họ vẫn tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích còn cao hơn nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News