Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác, chớ dại tranh cãi với họ

Trong 12 cung hoàng đạo, có 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác trong bất kể thời điểm nào. Đây quả thực là một thứ “năng lực” đặc biệt của riêng họ.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác, chớ dại tranh cãi với họ

1. Kim Ngưu: Nói chuyện khó nghe

Bình thường thì không vấn đề gì, nhưng một khi cái tính ngang bướng nổi lên, Kim Ngưu có thể ăn nói rất ngang ngược và khó nghe khiến người đối diện chỉ biết câm nín.

Những lúc như vậy, Ngưu Nhi thường chẳng hề quan tâm đến cảm nhận của người khác, thỏa thích nói những gì mình muốn. Cũng chính vì tính cách này, những chú Trâu luôn dễ dàng đắc tội với người khác, nhưng lại chẳng hề biết gì.

Đôi lúc được nhắc nhở, Ngưu Nhi cũng cố gắng để kiềm chế sự ngang bướng của mình, nhưng một khi mở miệng họ lại chẳng thể kiểm soát được ngôn từ của mình, dễ dàng nói những điều đối phương chẳng hề muốn nghe chút nào.

Có thể nói, dù phải nhận không ít cay đắng vì cái sự tùy hứng này của mình song Kim Ngưu vẫn khó mà sửa đổi tính cách ấy. Nhưng đổi lại, họ lại rất nhiệt tình và thoải mái, do đó họ vẫn sẽ được bạn bè tha thứ hết lần lần đến lần khác, và coi những gì Ngưu Nhi nói chỉ là lời nói vui đùa mà thôi.

2. Cự Giải: Thẳng thắn thái quá

Cự Giải cũng nằm trong số các chòm sao giỏi chọc tức người khác nhưng không hề hay biết. Cung hoàng đạo này nói năng rất ít khi suy nghĩ cẩn thận, nghĩ gì là nói nấy.

Là cung hoàng đạo thẳng thắn ghét nhất sự giả tạo, nhưng sự thẳng thắn của Cự Giải đôi khi trở nên thái quá khiến họ gặp không ít rắc rối.

Hơn nữa, tính cách của Giải Giải rất thích bới móc khuyết điểm của người khác, chính điều này khiến đối phương cảm thấy rất khó xử. Tuy nhiên, theo tuvingaynay.com Cự Giải lại quên mọi chuyện cũng rất nhanh, họ không để trong lòng quá lâu. Tựa như đó chỉ là một thói quen hết sức bình thường của chòm sao này mà thôi.

Dù những chú Cua từng không ít lần dặn lòng mình phải kiềm chế hành xử của mình nhưng một khi kích động, họ lại quên sạch sành sanh.

Chính tính cách này khiến họ trở nên khó ưa trong mắt người khác, nổi tiếng là thẳng thắn thái quá, dễ dàng chọc giận người khác.

3. Bảo Bình: Không biết lựa lời

Sở dĩ Bảo Bình là chòm sao giỏi chọc tức người khác do họ không thích vòng vo dài dòng khi nói chuyện. Bảo Bảo nghĩ gì nói nấy, cũng dễ chọc giận người đối diện vì không biết lựa lời mà nói.

Thậm chí, có những người quen biết đôi lúc còn khó mà tin nổi những câu nói khó nghe đó lại phát ra từ Bảo Bình. Nhiều người cho rằng, chòm sao này hẳn là một người hiền lành, tốt tính. Nhưng càng là những người như vậy, một khi trở mặt mới khiến người khác giật mình.

Cho nên khi nói chuyện với chòm sao này, đặc biệt là thời điểm tranh luận, nếu bạn không có lợi thế, chắc chắn sẽ bị họ chọc tức đến mức muốn khóc. Đến lúc đó, bạn mới biết mặt đáng sợ của Bảo Bình là như thế nào.

4. Song Ngư: Thói quen thẳng thừng

Song Ngư cũng có thói quen biểu đạt thẳng thừng những gì mình nghĩ, đó là lý do họ nằm trong số các chòm sao giỏi chọc tức người khác.

Cho dù bạn có nghe Ngư Nhi nói sẽ sửa đổi tính cách này thì họ hứa xong rồi cũng để đó, bởi những chú Cá đâu coi đó là chuyện gì to tát thì sao phải sửa?

Chặn họng người khác bằng những lời lẽ ngang ngược và thẳng thừng đã trở thành một tật xấu khó bỏ của cung hoàng đạo này. Chỉ hy vọng, họ có thể suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi phát ngôn, ít nhất để cho người đối diện cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu cứ chọc tức người khác như vậy, Ngư Nhi sẽ kết thêm không ít oán thù đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao có tính soi mói, bới lông tìm vết khiến ai cũng mệt

Chòm sao Xử Nữ

Không cần phải bàn cãi, Xử Nữ chắc chắn là chòm sao bới lông tìm vết điển hình nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Tính cách soi mói, bắt bẻ của Xử Nhi chưa bao giờ giảm sút dù ở bất cứ thời điểm nào.

Không chỉ đặt ra yêu cầu cực cao với bản thân, cung hoàng đạo này còn rất hà khắc với những người ở xung quanh mình. Lý do cũng bởi Xử Nhi theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, bất cứ chuyện gì cũng phải đặt ra yêu cầu ở mức cao nhất. Chỉ cần xảy ra một chút sơ suất, họ cũng sẵn sàng làm lại từ đầu.

Cho nên đôi lúc Xử Nữ khiến người xung quanh khá khó chịu về cái tính bắt bẻ mọi lúc mọi nơi của mình. Dù bạn có nghĩ mình đã làm tốt đến đâu, Xử Nhi vẫn có thể tinh tường nhận ra vài sai sót trong đó và bắt đầu vạch lá tìm sâu, bao giờ đạt được mức hoàn mỹ cao nhất thì mới chịu bỏ qua.

Dù hay soi mói khắt khe như vậy, nhưng Xử Nữ rất chân thành với mọi người, không bao giờ có ác ý, sự hà khắc của chòm sao này cũng chỉ là vì muốn chỉ ra những lỗi sai, muốn tốt cho đối phương mà thôi. Xuất phát điểm của cái tính bới lông tìm vết của Xử Nữ vẫn là lòng tốt.


Top 6 chòm sao ngớ ngẩn nhất dễ khiến bạn bực mình, khó chịu

Chòm sao Song Tử

Chắc bạn ngạc nhiên lắm khi Song Tử vốn thông minh lại là chòm sao ngớ ngẩn nhấtt? Bản năng Song Tử là người tò mò. Như một đứa trẻ của chòm sao nhóm Khí, Song Tử tập trung vào bản thân với những câu hỏi để tìm ra tận cùng vấn đề.

Song Tử không ngại nói biện hộ hay nói ra những suy nghĩ của mình cho mọi người. Bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy Song Tử mê mải làm điều gì đó mà họ rất thích trong thời gian rảnh rỗi.

Nếu chưa được nghe tới một vấn đề khá đơn giản mà bạn vừa nhắc tới họ cố gắng tìm hiểu cho tới tận cùng với một đống kiến thức khiến bạn cảm thấy ngán ngẩm. Đôi khi bạn thấy việc đó không cần thiết và xem họ như một kẻ ngớ ngẩn đang đi tìm từng vấn đề một rồi reo lên thích thú vì những gì họ vừa biết.


Top 4 chòm sao hay nói dối nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo

Chòm sao Bọ Cạp

Bọ Cạp vừa bí ẩn vừa quyến rũ, họ lại còn có con mắt sắc sảo, tinh đời, chỉ cần thoáng nhìn là có thể thấu hiểu một người khác. Ai muốn lừa gạt họ ấy à, không có cửa đâu!

Chòm sao này không thích mình bị lừa dối, thế nhưng chính bản thân họ lại là bậc thầy hay nói những điều không chân thật. Chỉ cần bọn họ muốn che giấu điều gì thì dù bạn có cố gắng nhìn thấu họ đến thế nào đi nữa cũng là việc vô cùng khó khăn.

Bọ Cạp hay nói dối là bởi họ không dễ tin bất cứ ai, họ không có cảm giác an toàn khi tiết lộ những điều cất giấu trong lòng mình cho bất cứ ai khác.

Chỉ cần nhận ra có ai đang có ý đồ tiếp cận mình thôi, chòm sao này sẽ lập tức cảnh giác ngay và lập ra một bức tường chắn bằng những lời nói dối, không để bạn hiểu thực sự họ là người như thế nào.

Chỉ những người thân thiết với Bọ Cạp mới được nghe những lời nói thật từ họ, còn một khi bạn đã đánh mất lòng tin của họ rồi, thì đừng bao giờ mong mình sẽ nghe được một lời thật lòng nào của họ nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News