Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao ích kỷ nhất, chẳng bao giờ chịu bao dung, nhượng bộ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những chòm sao ích kỷ nhất này chẳng bao giờ biết nhượng bộ, chẳng bao giờ chịu bao dung cho người khác.

chòm sao ích kỷ nhất, tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao ích kỷ nhất, chẳng bao giờ chịu bao dung, nhượng bộ

Con người chung sống với nhau khó tránh khỏi những lúc tranh cãi, mâu thuẫn, khó phân rõ ai đúng ai sai. Những lúc như vậy, chúng ta đều cần phải nhường nhau một chút, đôi bên cùng bao dung mới hóa giải được những bất đồng.

Thế nhưng trong 12 cung hoàng đạo lại có những người chẳng bao giờ biết nhượng bộ, chẳng bao giờ chịu bao dung cho người khác, vậy bạn có biết đó là những ai? Hãy cùng tuvingaynay.com khám phá nhé!

Xử Nữ: Soi mói hà khắc

Xử Nữ vốn là một con người rất nghiêm túc, họ luôn muốn công việc mình làm phải đạt hiệu quả cao nhất, cuộc sống của mình phải cực kì hoàn hảo.

Nếu như cung hoàng đạo này chỉ đặt ra yêu cầu như vậy cho chính mình thôi thì cũng chẳng sao, thế nhưng họ lại còn áp đặt những yêu cầu ấy cho mọi người xung quanh mình, chẳng để người ta có quyền phản đối nữa.

Mỗi khi người khác mắc phải sai lầm gì, cung hoàng đạo ích kỷ sẽ nói đi nói lại không chịu ngừng, chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện bao dung, bỏ qua cả.

Tình trạng ấy cứ lặp đi lặp lại mãi sẽ khiến mọi người thấy chán nản, mệt mỏi thậm chí xa lánh bạn. Xử Nữ hãy sửa đổi cái tính ấy của mình đi, chắc bạn không muốn mình phải sống cô độc đâu đúng không?

Bạch Dương: Sống quá nguyên tắc

Bạch Dương là người lúc nào cũng đặt ra đủ loại nguyên tắc trong cuộc sống. Họ không chỉ đặt ra nguyên tắc cho bản thân, mà còn đặt ra nguyên tắc cho tất cả mọi người.

Và tất nhiên, nếu như có ai phạm vào những điều họ đã đặt ra thì chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ tìm đủ mọi cách gây khó dễ.

Thực ra Bạch Dương vốn không phải người thích đi gây sự, họ chỉ phản ứng với những người mà họ cho rằng “không biết điều” thôi.

Một khi đã phạm vào những điều cung hoàng đạo ích kỷ, không bao dung này ghét, khuyên bạn hãy mau im lặng chấp nhận nghe họ mắng mỏ vài câu, chứ nếu đôi bên cùng cãi cọ, Bạch Dương sẽ nhất quyết không chịu lùi một bước đâu. Một trận cãi nhau to sẽ nổ ra đấy!

Hổ Cáp: Chỉ nghĩ đến mình

Hổ Cáp là cung hoàng đạo ích kỉ, khi giải quyết công việc gì, họ cũng phải nghĩ đến bản thân mình trước, còn cảm xúc của mọi người xung quanh lúc nào cũng phải xếp sau.

Vì thế, lúc tranh cãi với mọi người, họ sẽ luôn chỉ tập trung nói về bản thân thế này thế nọ, chứ người khác làm gì họ chẳng mấy để tâm.

Vì thế, tốt nhất đừng nên hi vọng Hổ Cáp sẽ bao dung với bạn, bởi cho dù bạn làm đúng hay sai, họ cũng sẽ kết luận vấn đề xảy ra là do bạn thôi.

Nhân Mã: Quen làm lãnh đạo

Nhân Mã là một người thích chiếm thế thượng phong, quen biết ai lâu, họ thường sẽ tự cho mình vai trò là người đứng ngoài chỉ tay năm ngón, chẳng để ý đến ý kiến của mọi người gì cả.

Họ quen với việc chỉ đạo người khác, ra lệnh cho người khác và nghĩ rằng việc người ta không muốn tranh chấp với mình là vì người ta sợ mình, nể mình.

Cứ như vậy suốt, dần dà Nhân Mã trở thành cung hoàng đạo không bao dung, không biết đặt mình vào vị trí của người khác. Họ chỉ cảm thấy thoải mái khi người ta vâng theo ý của mình mà thôi.

Trong cuộc sống, làm gì có ai có thể đứng trên tất cả mọi người như vậy? Bạn hãy học cách khiêm tốn hơn, cố gắng để mình trở nên ngày càng tài giỏi, đến lúc bạn thực sự thành công rồi, hãy nghĩ đến việc chỉ đạo mọi người như thế.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 cung hoàng đạo mưu mô, nham hiểm bậc nhất

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Theo Tử vi ngày nay, những người thuộc cung Kim Ngưu là tuýp người chăm chỉ, nhẫn lại và có trách nhiệm. Tuy nhiên, nhược điểm của chòm sao này là lối sống rất thực dụng, chuộng vật chất, chạy theo công danh sự nghiệp. Đôi khi, vì tham vọng quá lớn nên chòm sao Kim Ngưu sẵn bất chấp tất cả, thậm chí là dùng thủ đoạn để biến mục tiêu thành hiện thực.

Đặc biệt, những lúc cáu gắt, buồn bực, chòm sao này sẵn sàng xả giận lên người khác, biến họ thành thú tiêu khiển để mua vui cho bản thân. Phần lớn mọi hành động điên rồ này của họ cũng đều do cảm xúc chi phối, nó lệ thuộc quá lớn vào những thay đổi thất thường trong tính cách. Cứ buồn là đem trút bỏ hết lên những kẻ chẳng liên quan, tốt nhất là nên tránh xa họ vào những thời điểm “kinh khủng” này!

Cung hoàng đạo Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, cung hoàng đạo Song Ngư có vẻ ngoài hiền dịu, trong sáng nhưng thực ra đó chỉ là lớp vỏ tuyệt vời che giấu con người độc ác bên trong.

Chòm sao này luôn tỏ ra là người ngây ngây, ngô ngô trước mọi việc, lúc nào đầu óc cũng như đang ở trên trời và tuôn ra những lời mật ngọt, mơ màng, lãng mạn.

Tuy nhiên, cẩn thận ẩn ý bên trong những lời nói ngọt ngon ấy có thể là thuốc độc mà cung hoàng đạo Song Ngư dùng để “khử” kẻ họ không vừa mắt. Đây là một trong những cung hoàng đạo mưu mô nhất, cần phải hết sức cẩn thận khi bên cạnh họ.


Top 4 chòm sao lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao Ma Kết

Cung hoàng đạo Ma Kết thuộc tuýp người khá thụ động, ít khi mở đầu câu chuyện hay chủ động bắt quen với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình. Vì vậy, chòm sao này thường tạo ấn tượng về sự kiêu ngạo, không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình.

Ma Kết luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, sát muối vào…

Những người thuộc cung hoàng đạo này không thích tâng bốc người khác, ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi sẽ làm bạn tổn thương ghê gớm vì sự lạnh lùng của họ. Thực ra chòm sao này vốn không phải là người sắt đá đâu nhưng sẽ trở nên như thế khi họ cảm thấy “bất cần” hoặc khi bản thân không được coi trọng đúng mức.

Chòm sao Bảo Bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, chòm sao Bảo Bình có xu hướng khép kín mình sống trong sự cô độc. Cung hoàng đạo này xây dựng cho mình một bức tường kiên cố với thế giới xung quanh. Quan niệm sống của Bảo Bình là luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì.

Chính vì thái độ hờ hững, vô tâm ấy khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình là người lạnh lùng, tách biệt. Cung hoàng đạo này thích hành động một mình, thích đắm chìm trong thế giới của riêng mình, cũng chẳng mấy quan tâm đến suy nghĩ và hành động của mọi người.

Trong tình yêu cũng vậy, cho dù có yêu đối phương đến mấy thì chòm sao Bảo Bình vẫn cần có một không gian riêng và cho dù có cố đến mấy đối phương cũng chẳng thể nào bước được một chân vào thế giới riêng ấy.

Ngoài ra, khi phát hiện ra mình bị phản bội, cung hoàng đạo Bảo Bình chẳng cần nói nhiều mà sẽ tự động xóa tên đối phương ra khỏi cuộc đời của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News