Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao khó chia tay nửa kia dù biết người ấy phản bội mình

Cảm giác bị phản bội không dễ vượt qua nhưng mỗi người lại có một cách đối mặt khác nhau. Khi phát hiện nửa kia không chung thủy, chòm sao nào khó chia tay nhất?

tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao khó chia tay nửa kia dù biết người ấy phản bội mình

1. Chòm sao Kim Ngưu

Dù biết người ấy làm chuyện có lỗi với mình nhưng Kim Ngưu khó chia tay chỉ bởi đã quá quen với cuộc sống có người kia bên cạnh. Mỗi một ngày của họ đều là những việc vây quanh đối phương, như vậy thì sao dứt khoát ngay được.

Người kia thích ăn gì, hôm nay tâm trạng người ấy ra sao, đầu óc của Kim Ngưu hoàn toàn chỉ để ý những chuyện này. Ở bên cạnh đối phương, Kim Ngưu hoàn toàn đánh mất bản thân, chẳng mấy khi quan tâm điều mình muốn là gì.

Cho nên sau khi phát hiện đối phương phản bội, dù rất đau khổ, cả đêm trằn trọc suy nghĩ nhưng cuối cùng chòm sao này vẫn lựa chọn tha thứ cho đối phương mà thôi.

2. Chòm sao Song Tử

Cũng là một cung hoàng đạo khó chia tay nửa kia nhưng suy nghĩ của Song Tử táo bạo hơn Kim Ngưu rất nhiều. Song Tử nghĩ, sao phải chia tay, như vậy chẳng phải càng khiến đối phương được thoải mái sung sướng à. Chia tay rồi chỉ càng giúp cho người kia được tự do đi lại với “tiểu tam” như lẽ đương nhiên thôi, còn sai lầm gì cũng sẽ đổ lên người mình.

Song Tử là chòm sao có lòng trả thù rất mạnh, cho nên trong tình huống này, họ sẽ chỉ tìm cách làm sao để khiến đối phương cũng khó chịu, không thể yên ổn giống như những gì họ đang phải trải qua.

Cung hoàng đạo khó chia tay này sẽ lựa chọn cách “ăn miếng trả miếng”, “ông ăn chả bà ăn nem” để trả thù nửa kia.

3. Chòm sao Bọ Cạp

Bọ Cạp khi gặp phải tình huống bị nửa kia phản bội vẫn suy nghĩ rất thông suốt. Cung hoàng đạo này nghĩ chia tay rồi, chưa chắc mình đã có thể tìm được một người tốt hơn.

Bởi vì trước đây Bọ Cạp cũng từng nghĩ người mình yêu chắc chắn sẽ không lừa dối mình, đối phương yêu thương, chiều chuộng mình như thế cơ mà.

Cho nên khi phát hiện nửa kia không chung thủy, chòm sao này bỗng cảm thấy mất lòng tin vào tình yêu. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn lựa chọn không chia tay, bởi họ lo lắng người mình gặp tiếp theo sẽ càng xấu xa hơn.

4. Chòm sao Ma Kết

Ma Kết cũng là cung hoàng đạo khó chia tay dù biết đối phương phản bội. Sau khi ầm ĩ một trận, Ma Kết sẽ yêu cầu đối phương thề thốt, hứa hẹn không có lần sau, cũng bởi chòm sao này vẫn rất mềm lòng.

Kết Kết chỉ cần trông thấy vẻ đáng thương của người kia là sẽ nhẹ dạ ngay. Thậm chí, chòm sao này còn nghĩ liệu có phải do bản thân khiến đối phương quá ngột ngạt hay không. Nếu không thì người ấy cũng sẽ không làm ra chuyện có lỗi này.

Cho nên Ma Kết sẽ lựa chọn tha thứ, chỉ cần đối phương hứa lần sau không tái phạm thì cung hoàng đạo này sẽ không nhắc đến chuyện này nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao nữ vì tình yêu cứ đâm đầu, sẵn sàng hy sinh tất cả

Chòm sao Sư Tử

Vốn là chòm sao mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhẹn, bất cứ việc gì cũng thích phân tranh cao thấp, không chinh phục được sẽ không bỏ qua. Ấy vậy nhưng một khi vưỡng vào lưới tình, cô nàng Sư Tử lại dường như không còn là chính họ nữa.

Khi yêu một ai đó, Sư Tử có tính độc chiếm rất cao, càng không cho phép mình được thất bại. Cho nên cô ấy sẽ không ngừng thể hiện những mặt ưu tú của mình để lấy lòng đối phương, khiến người kia “quỳ” dưới chân mình.

Có thể nói, chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng này làm mọi việc chỉ xoay quanh người mình yêu. Bên ngoài, Sư Tử có thể tỏ ra mình rất bản lĩnh, rất có khả năng nắm giữ mối quan hệ này, nhưng thực tế là để che giấu nội tâm yếu đuối, rất sợ người kia quay lưng của mình.

Nàng Sư Tử dường như luôn có suy nghĩ nếu mình không đủ xuất sắc, đối phương chắc chắn sẽ rời bỏ mình sớm muộn. Họ yêu có phần nơm nớp lo sợ và có phần mù quáng.

Trong mắt cô nàng này, người mình yêu là trên hết, làm gì cũng phải “báo cáo” với đối phương và cũng mong muốn nhận được điều ngược lại.


Top 5 chòm sao tình duyên lận đận, dễ yêu qua mai mối

Chòm sao Cự Giải

Cự Giải cũng là một chòm sao tương đối hướng nội. Họ gây được ấn tượng là một người ngoan hiền, dễ tính nhưng trong chuyện tình cảm, những chú Cua khó tính vô cùng. Họ có những yêu cầu riêng để tìm được một người yêu thích hợp với mình.

Lại thêm cái tính hay suy nghĩ nhiều, thích làm phức tạp hóa vấn đề, khó thẳng thắn chia sẻ cảm nghĩ của bản thân nên người có thể hiểu được Giải Giải sẽ rất hiếm. Mà nếu không phải là người hiểu được mình, Cự Giải sẽ chẳng bao giờ chịu mở cửa trái tim.

Chòm sao này rất hiếm khi chủ động theo đuổi một ai đó, thậm chí còn không chủ động phát triển vòng quan hệ xã giao của mình.

Hơn nữa, Cự Giải lại rất “lười” ra ngoài, ngày nghỉ chỉ tích ở yên trong nhà chứ không ra ngoài chơi. Cũng bởi luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, sợ bị tổn thương, đây chính là những lý do khiến chòm sao này cứ mãi “ễ bền vững”.

Với tính cách và suy nghĩ như vậy, có lẽ chỉ khi thông qua mai mối, những chú Cua mới có thể tìm được tình yêu của riêng mình.

Bởi vì một khi đã chấp nhận gặp mặt đối tượng được giới thiệu, cả hai bên đều ôm thái độ yêu đương nghiêm túc, xác định yêu là để tiến tới hôn nhân nên tư tưởng của Cự Giải cũng thoải mái hơn, dễ mở lòng mình để tìm hiểu về đối phương hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News