Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Với những cung hoàng đạo lạnh lùng nhất này, họ lạnh giá từ trái tim đến khối óc, luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kỳ quặc, không biết biểu đạt cảm xúc…

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao lạnh lùng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Trong 12 cung hoàng đạo, một vài chòm sao tự “khoác” lên cho mình bộ mặt lạnh lùng, tạo khoảng cách với người khác chỉ để giảm thiểu sự tổn thương cho bản thân. Một số khác “trái tim hóa đá” khi ai đó phản bội, sát muối vào trái tim họ.

Lại có những người bản chất sinh ra đã lạnh lùng. Họ lạnh giá từ trái tim đến khối óc, luôn có khoảng cách với người khác, luôn chứa một không gian riêng kì quặc, không biết biểu đạt cảm xúc…

Vậy, những chòm sao nào lạnh lùng nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chòm sao Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp luôn tỏ ra thờ ơ và vô cảm, đôi khi lại có chút kiêu ngạo, tạo cho mọi người cảm giác không dám đến gần. Ngoài ra, chòm sao này cũng thuộc tuýp người “nhớ lâu thù dai” nên nhiều người ngại ngần khi tiếp cận, kết giao bởi họ không muốn bị “rước họa vào thân”.

Đôi khi, chòm sao Bọ Cạp có những người bạn thân thiết, thậm chí là người yêu của Bọ Cạp ở bên họ rất lâu cũng không thể hiểu tường tận về con người của chòm sao này.

Bởi cung hoàng đạo Bọ Cạp hiếm khi mở lòng với ai. Với tính cách khá dứt khoát và mạnh mẽ, họ thường lựa chọn sự cô đơn và tự gặm nhấm nỗi buồn một mình thay vì sẻ chia với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, những người hợp với chòm sao Bọ Cạp sẽ phát hiện ra họ cũng có cách quan tâm đặc biệt và nhiệt tình, sôi nổi đến mức nào. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này vẫn bị xếp vào top chòm sao lạnh lùng thường xuyên vì ít khi chịu thể hiện cảm xúc của bản thân.

2. Chòm sao Xử Nữ

Cung hoàng đạo Xử Nữ là những người sống đúng với nguyên tắc và chuẩn mực xã hội. Cho dù đôi lúc tâm hồn của chòm sao này cũng mơ mộng, bay bổng trên mây thì họ vẫn giữ cho đôi chân mình vững vàng trên mặt đất.

Chòm sao Xử Nữ vốn không giỏi giao tiếp, họ cũng không thích quan tâm tới mọi thứ quá nhiều, họ yêu thích việc ở một mình và tự làm mọi thứ. Cung hoàng đạo này ghét đến những nơi đông đúc ồn ào. Họ cũng không thích phải tỏ ra niềm nở, thảo mai với những người không thân thiết.

Chính những điều đó tạo ra một cung hoàng đạo Xử Nữ lạnh lùng, cô độc. Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này là những người yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim. Vì vậy mà nhiều khi Xử Nữ hay bị coi là kẻ lạnh nhạt và khô khan.

Cung hoàng đạo Xử Nữ không hợp với những hành động lãng mạn, tình cảm và cũng chẳng bao giờ chủ động trong tình yêu. Khi bị tổn thương, chòm sao này cũng rất phũ phàng và dứt khoát, họ sẽ phủi sạch mọi thứ và coi đối phương như chưa từng xuất hiện trong cuộc đời mình.

3. Chòm sao Ma Kết

Cung hoàng đạo Ma Kết thuộc tuýp người khá thụ động, ít khi mở đầu câu chuyện hay chủ động bắt quen với những người xung quanh, mở rộng mối quan hệ xã giao của mình. Vì vậy, chòm sao này thường tạo ấn tượng về sự kiêu ngạo, không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình.

Ma Kết luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, sát muối vào…

Những người thuộc cung hoàng đạo này không thích tâng bốc người khác, ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo Ma Kết đôi khi sẽ làm bạn tổn thương ghê gớm vì sự lạnh lùng của họ. Thực ra chòm sao này vốn không phải là người sắt đá đâu nhưng sẽ trở nên như thế khi họ cảm thấy “bất cần” hoặc khi bản thân không được coi trọng đúng mức.

4. Chòm sao Bảo Bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, chòm sao Bảo Bình có xu hướng khép kín mình sống trong sự cô độc. Cung hoàng đạo này xây dựng cho mình một bức tường kiên cố với thế giới xung quanh. Quan niệm sống của Bảo Bình là luôn đi lên phía trước, không vướng bận điều gì.

Chính vì thái độ hờ hững, vô tâm ấy khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình là người lạnh lùng, tách biệt. Cung hoàng đạo này thích hành động một mình, thích đắm chìm trong thế giới của riêng mình, cũng chẳng mấy quan tâm đến suy nghĩ và hành động của mọi người.

Trong tình yêu cũng vậy, cho dù có yêu đối phương đến mấy thì chòm sao Bảo Bình vẫn cần có một không gian riêng và cho dù có cố đến mấy đối phương cũng chẳng thể nào bước được một chân vào thế giới riêng ấy.

Ngoài ra, khi phát hiện ra mình bị phản bội, cung hoàng đạo Bảo Bình chẳng cần nói nhiều mà sẽ tự động xóa tên đối phương ra khỏi cuộc đời của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News