Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao mê tín nhất trong 12 cung hoàng đạo

Với những cung hoàng đạo mê tín bậc nhất này, họ nhẹ dạ cả tin, dễ dàng tin sái cổ với những câu chuyện về tâm linh và những điều huyền bí.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao mê tín nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao Song Ngư

Nổi tiếng là chòm sao lãng mạn và hay tưởng tượng, Song Ngư thuộc top 1 trong số những chòm sao mê tín nhất, cũng hay dành thời gian tìm hiểu về những vấn đề này.

Vì nhẹ dạ cả tin, những chú cá nhỏ dễ dàng tin sái cổ với những câu chuyện tâm linh, kì bí. Chỉ cần nghe người khác kể một câu chuyện ma, Ngư Nhi có thể mất ngủ cả đêm, vì sợ hãi. Do đó, Song Ngư là những người sẽ bỏ ra một khoản tiền kha khá để cúng trừ tà ma.

Đôi khi, vì sự sự nhạy cảm của bản thân, chòm sao này cũng dễ rơi vào những trường hợp mà khoa học không giải thích nổi. Dù xung quanh không có gì nhưng khi ở một mình trong bóng tối, theo tuvingaynay.com Song Ngư sẽ lại bắt đầu tưởng tượng ra đủ mọi kiểu ma và thường tự huyễn hoặc bản thân với những tình tiết trong phim kinh dị. Đôi khi ảo giác và những điều trùng hợp liên tiếp xảy ra khiến chòm sao này lạnh toát sống lưng.

Chòm sao Cự Giải

Là một cung hoàng đạo nhạy cảm, Cự Giải tin vào tâm linh và coi đó là một điều hiển nhiên. Giải Giải không ngần ngại thể hiện quan điểm ủng hộ và tin tưởng vào những điều thần diệu này trước mặt bạn bè.

Cự Giải cũng là những người sẽ sợ chết khiếp khi đi xem một bộ phim kinh dị hay đọc được những mẩu chuyện tâm linh không thể lý giải tại sao, bởi họ tin vào những điều ấy.

Cũng may, tin tưởng vào thế giới tâm linh huyền bí như vậy, nhưng Giải Giải vẫn cực kì sáng suốt trong cách xử lý mọi việc mà không bị chi phối bởi thế giới ấy. Những chú cua chỉ chi tiền cho những khóa lễ thật sự quan trọng với tác dụng giải trừ tai ương cho bản thân và gia đình chứ không a dua theo người khác, cứ thấy ai đi lễ hay bói toán ở đâu là đi theo đấy.

Chòm sao Thiên Bình

Dù lý trí có nhắc nhở rằng không có ma trên đời, Bình Nhi vẫn bán tín bán nghi, không biết đâu mới là sự thật. Sợ ma nhưng lại tò mò, Thiên Bình rất thích tìm hiểu về thế giới tâm linh huyền bí, những gì đi ngược lại suy nghĩ thực tế của bản thân.

Dù rằng Thiên Bình không phải là tuýp người sẽ làm đủ mọi cách để xua đuổi tà ma, họ sẽ bị ám ảnh bởi những câu chuyện đó hết ngày này qua tháng nọ mà không cách nào dứt ra được.

Nhiều người lầm tưởng rằng Thiên Bình có vẻ ngoài mạnh mẽ, thật ra, họ cũng nhút nhát và yếu đuối trước những thứ không giải thích được. Chỉ là họ đang cố tỏ ra bình thản trước mặt mọi người để che giấu sự sợ hãi mà thôi.

Bình Nhi cũng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn cho việc sắm sửa lễ ngãi cúng bái, chỉ với hi vọng tinh thần luôn được an yên, không bị chi phối bởi cái thế giới thật thật ảo ảo kia.

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ vốn là người có đời sống nội tâm phong phú và khá yêu thích những gì thuộc về tâm linh như tử vi, tướng số, chiêm tinh,… Xử Nhi khá tò mò, ham tìm hiểu mọi thứ xung quanh cũng như luôn muốn nắm rõ tính cách và số phận của mình.

Do đó, đôi khi Xử Nữ quá tin vào những điều bói toán mà bị chúng chi phối. Có những vấn đề xấu xảy ra, chòm sao này lại đổ lỗi cho số phận, tin rằng mình sinh ra vào năm ấy, ngày tháng ấy thì “số nó phải thế”.

Chòm sao này cũng cực kỳ yếu bóng vía và sợ ma. Sau khi theo dõi các câu chuyện, bộ phim liên quan đến ma quỷ, họ rất dễ bị bóng đè và hay tưởng tượng ma mị. Chỉ cần màn đêm buông xuống là họ có thể tự tưởng tượng ra các viễn cảnh ma qủy như ma xuất hiện từ gầm giường, hay ma ngoi lên từ nhà vệ sinh…

Chính vì vậy, khi được bạn bè giới thiệu những nơi xem bói nổi tiếng, đúng đến từng chi tiết, Xử Nữ tin sái cổ và chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng đi xem một quẻ về số mệnh cuộc đời mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao khiêm tốn chất phác, thành công không thay đổi bản chất

Chòm sao Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu hầu hết đều có tính cách rất thật thà và mộc mạc, làm bất cứ việc gì cũng luôn cẩn trọng và chăm chỉ tới cùng. Chòm sao này có cái nhìn hết sức độc đáo và khác lạ về cuộc sống.

Dù gặp phải khó khăn hay thậm chí có nguy cơ đối mặt với thất bại, Kim Ngưu vẫn có thể giữ được trạng thái bình tĩnh để suy tính mọi việc, cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất để khắc phục tổn thất.

Rồi đến khi nỗ lực được đền đáp xứng đáng, công thành doanh toại, chòm sao khiêm tốn chất phác này trong lúc hưởng thụ thành quả cũng không hề ngủ quên trên chiến thắng, luôn tự nhắc nhở bản thân không được kiêu ngạo đắc ý.

Kim Ngưu sẽ không bị choáng ngợp bởi thành công nhất thời và không vì có được cuộc sống đủ đầy mà tỏ ra khinh thường, ngạo mạn với người khác.

Thay vào đó, Ngưu Nhi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và luôn sống một cuộc sống như bình thường. Có thể nói, họ là những người thành công giản dị nhất.


Top 3 chòm sao nữ ế đến già cũng quyết đợi chờ tình yêu đích thực

Chòm sao nữ Bạch Dương

Bạch Dương thực ra rất ít khi yêu sớm, bởi khi vẫn còn trẻ, họ nghĩ rằng thế giới ngoài kia rộng lớn như thế, thú vị như thế, mình còn chưa khám phá hết, sao đã phải vội vã yêu đương rồi lấy chồng, sinh con sớm làm gì?

Vì thế, trong đầu của những cô gái này từ lâu đã xuất hiện tư tưởng mình phải đi khắp thế gian, đợi đến khi nào cảm thấy đủ, thấy bạn bè xung quanh đã kết hôn hết rồi, họ mới cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để cân nhắc đến việc kết hôn.

Hơn nữa, nàng Bạch Dương thực ra có tính đàn ông nên với những anh chàng còn quá trẻ con, chưa chín chắn, họ chẳng bao giờ thấy phù hợp với mình.

Chòm sao này chỉ mong mình có thể tìm được một người biết chiều chuộng mình, có chung chí hướng vòng quanh thế giới với mình. Thế nhưng muốn một người chiều được cái tính vừa trẻ con vừa bốc đồng của Bạch Dương ấy hả, chẳng dễ đâu. Vì thế, những cô gái thuộc cung hoàng đạo này chỉ đành lặng yên chờ đợi mà thôi.


Top 3 chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh, được trời ưu ái ban lộc

Chòm sao Song Tử

Nói đến khả năng kiếm tiền giỏi giang thì không thể bỏ qua Song Tử. Chòm sao này thường cho người khác cảm giác họ là người vô cùng quan tâm đến những thứ thuộc về trí tuệ, trừu tượng chứ không phải là vật chất hay tài chính.

Tuy nhiên, dù không quá câu nệ chuyện tiền bạc, không ham vinh hoa phú quý song bánh xe vận mệnh lại sắp đặt sẵn cho chòm sao này trở thành ông bà chủ, hưởng cuộc sống sang giàu thông qua việc kinh doanh.

Đó là bởi, với trí tuệ nhạy bén, khả năng mưu tính sâu xa và ánh mắt quan sát tinh tế của mình, Song Song biết được đầu tư bằng cách nào sẽ giúp bản thân thu được khoản lợi lớn nhất.

Song Tử có sự nhạy bén bẩm sinh với thị trường. Chòm sao này giỏi tiếp thị nhờ tài ăn nói khéo léo, có nhiều mối quan hệ và hiểu biết đa lĩnh vực. Cho nên Song Tử không thích thì thôi, nhưng một khi đã muốn là sẽ kiếm ra rất nhiều tiền thông qua buôn bán. Tiền bạc của cải vào tay chòm sao này chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News