Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao nam chung tình nhất trong 12 cung hoàng đạo

Cự Giải, Song Ngư, Kim Ngưu, Ma Kết là những chòm sao nam chung tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Các cô gái muốn hạnh phúc hãy chọn những chòm sao này nhé.

chòm sao nam chung tình, tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao nam chung tình nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nam Cự Giải

Mọi người thường thấy anh chàng Cự Giải nhiều khi khá vô lý, khá gia trưởng, cái gì cũng thích làm theo ý mình, theo sát bên người yêu từng ly từng tí tới phát mệt.

Cô gái muốn thoải mái một chút cũng khó khăn, muốn tự do một chút cũng không được, có dáng vẻ của một người anh trai, một ông bố luôn theo dõi sát sao, lúc nào cũng sẵn sàng nhắc nhở tới nơi tới chốn.

Nhưng đừng vội chê cười hay cau có, chòm sao nam chung tình ấy chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình thôi mà. Thế giới nội tâm của Cự Giải thực ra rất đơn giản, yêu một người là hết lòng vì người đó, đã nhận định là cô ấy thì nhất định đời này sẽ không thay đổi, lúc nào cũng muốn bảo vệ và che chở để cô ấy thật vui vẻ, thật an toàn. Có lúc kiểm soát hơi chặt nhưng có ý tốt thôi, không ác ý đâu.

Chòm sao nam Song Ngư

Ai cũng biết Song Ngư là chàng trai lãng mạn đến nhường nào, chỉ hận một năm 365 ngày không có 300 lễ tình nhân để thể hiện nỗi lòng với cô gái mình yêu.

Bất kể dịp gì, không đếm ngày đếm tháng, không câu nệ sáng trưa chiều tối họ đều có thể chuyên tâm làm ra những điều thật ngọt ngào để đổi lấy một nụ cười của mỹ nhân.

Thái độ với tình yêu của chàng trai này rất chuyên tâm, vĩnh viễn chỉ tốt với người mình yêu, toàn tâm toàn ý chờ đúng một người, tuyệt đối không chần chừ.

Hiếm thấy chòm sao nam chung tình này liếc ngang liếc dọc cô gái khác, trong mắt họ chỉ có duy nhất một nàng công chúa mà thôi, mỹ nữ có ngang qua cũng chỉ như cơn gió, chẳng đọng lại chút ấn tượng nào.

Chòm sao nam Kim Ngưu

Tình yêu là nhất, người yêu là nhất, Ngưu chan tuy hơi ngốc nghếch, chậm chạp, có lúc khô khan, không biết phong hoa tuyết nguyệt nhưng tuyệt đối là chàng trai đáng tin cậy, vững vàng và ấm áp bằng cả trái tim. Theo tuvingaynay.com họ đối xử với người yêu bướng bỉnh mà kiên trì, cứng nhắc nhưng nhẫn nại, hành động thực tiễn chứ không biết nói lời hoa mỹ.

Ngoại trừ việc không biết màu mè hoa lá, không biết lời ngon tiếng ngọt ra thì chòm sao nam Kim Ngưu với cô gái của mình chắc chắn là tốt nhất trên đời.

Họ không phải chàng trai đi cùng bạn dưới mưa nhưng sẽ là người đội mưa mang ô tới để bạn không bị ướt, họ không phải chàng trai biết nói “anh yêu em” nhưng bất kể lúc nào bạn cần luôn có một bờ vai chờ sẵn, âm thầm lặng lẽ vậy thôi.

Chòm sao nam Ma Kết

Chòm sao nam chung tình hiếm có khó tìm như Ma Kết nếu gặp rồi đừng để tuột mất nhé. Chàng trai ấy nguyên tắc, không vì người khác mà thay đổi nhưng lại sẵn sàng vì cô gái mình yêu mà làm biết bao điều.

Chân thành, nhiệt tình và vững vàng, chỉ cần đi bên họ bao sóng to gió lớn đều chẳng ngại ngần, lo lắng, người yêu chỉ cần làm con chim nhỏ đáng yêu là đủ rồi.

Giống như Kim Ngưu, Kết Kết không giỏi nói nhưng rất giỏi làm, không biết lãng mạn bay bổng như Song Ngư nhưng tuyệt đối yêu thương chẳng kém.

Chòm sao nam này tin rằng, những hành động chân chính, những quan tâm từ trái tim một cách thiết thực hàng ngày mới là quan trọng nhất, là xứng đáng nhất. Yêu ai là yêu một đời, thương ai là thương một kiếp, không dễ yêu nên đã yêu thì sẽ ghi tạc, dốc hết tâm can.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao nữ chỉ cần bạn đời tâm lý, không cần người ấy giàu sang

Cô nàng Bọ Cạp

Cô nàng Bọ Cạp trời sinh đã mang vẻ xa cách và lạnh lùng, là nữ thần không thể chinh phục trong trái tim bao chàng trai. Chính vẻ ngoài xa cách và lạnh như băng của họ khiến bao chàng trai dù có đem lòng yêu mến cũng chẳng dám tiếp cận.

Thực tế, những cô gái Bọ Cạp cũng tràn đầy ảo tưởng và khao khát về tình yêu. Họ rất coi trọng tình cảm của mình và có trách nhiệm, tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của họ rất nghiêm túc và khắt khe.

Bọ Cạp hiểu rằng tiền bạc dễ kiếm, tri kỷ khó tìm. Cô nàng hoàng đạo này đúng là rất coi trọng năng lực của một người, đó cũng là điều họ chú ý đến người khác đầu tiên, nhưng không có nghĩa là cô ấy ham tiền bạc vât chất.

Ngay từ khi bắt đầu hình thành những tiêu chuẩn lựa chọn bạn đời của mình, nàng Bọ Cạp đã không yêu cầu phải lấy chồng cao sang, chỉ muốn nửa kia là một người tâm lý, thấu hiểu niềm vui nỗi buồn trong lòng mình là được.


Top 4 chòm sao nam thay đổi thất thường còn nhanh hơn cả thời tiết

Anh chàng Bạch Dương

Các anh chàng Bạch Dương thường rất nhiệt tình, làm mọi thứ với đam mê, tính cách vui vẻ, tử tế với người khác và đó là lý do họ thường có nhiều bạn bè xung quanh.

Nhưng chàng Cừu có một khuyết điểm rất lớn trong tính cách, đó là thiếu kiên nhẫn, làm việc gì cũng chỉ có nhiệt huyệt được khoảng vài phút là chán nản ngay lập tức.

Hơn nữa chòm sao nam này còn rất nóng tính, họ sẽ thể hiện những khía cạnh khác của bản thân khi trở nên thiếu kiên nhẫn. Đây là lý do tại sao bạn bè của họ đến và đi nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm cũng như vậy, tính cách thất thường sớm nắng chiều mưa của Bạch Dương khiến nửa kia thật khó mà chịu nổi. Có thể ban đầu anh ta sẽ thề non hẹn biển với bạn, nhưng vài ngày sau anh ta sẽ bắt đầu cảm thấy chán và quay sang theo đuổi một cô nàng khác mà bản thân thấy thú vị là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Top 3 chòm sao nam không có chủ kiến, làm gì cũng nghe theo vợ

Chòm sao nam Thiên Bình

Anh chàng Thiên Bình chắc chắn sẽ không phải là người có chủ kiến của riêng mình. Khi còn độc thân, chòm sao này đã lộ rõ bản tính hay do dự, lo trước nghĩ sau, không có sự quyết đoán. Đến khi kết hôn, khuyết điểm này của Thiên Thiên lại càng nghiêm trọng hơn.

Chòm sao nam này gần như mất đi năng lực suy tính và giải quyết độc lập một vấn đề, trở nên lệ thuộc vào vợ mình hơn bao giờ hết. Chỉ cần đụng phải khó khăn, họ lập tức hoang mang, mơ hồ, không biết nên làm gì mới tốt. Để tránh những phiền não đó, anh chàng Thiên Bình lựa chọn giao hết mọi chuyện cho vợ giải quyết giúp mình.

Nếu như nửa kia có thể nghĩ ra biện pháp chu toàn, hướng dẫn chồng từng bước cụ thể thì không có gì tốt hơn; còn nếu không thể thì cũng không sao cả, họ có thể đợi vợ suy nghĩ thêm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News