Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao nam đa tình nhất, thay người yêu như thay áo

Những cung hoàng đạo nam đa tình nhất này đa phần đều rất nổi bật giữa đám đông và thích được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà họ chẳng ngại yêu hết người này đến người khác.

chòm sao nam đa tình, tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao nam đa tình nhất, thay người yêu như thay áo

Chòm sao nam Sư Tử

Các chàng trai Sư Tử vô cùng quyến rũ, bởi đa số họ đều có đầu óc cực kì thông minh, lại giỏi vận động, có tế bào nghệ thuật nên ngay từ khi còn đang đi học, họ thường đã là những nhân vật cực kì nổi tiếng rồi.

Cung hoàng đạo nam đa tình này sẽ cảm thấy vô cùng tự hào và vênh váo vì được nhiều bạn gái vây xung quanh như vậy.

Bởi có quá nhiều người theo đuổi nên cho dù có đang giữ mối quan hệ với ai, họ cũng không cảm thấy trân trọng. Chỉ cần gặp được bất cứ ai khiến họ thấy vừa mắt là họ sẽ gật đầu đồng ý làm quen ngay.

Cứ giữ cái tính như vậy, đến một ngày nào đó, bạn sẽ đánh mất tình yêu đích thực của mình.

Chòm sao nam Song Tử

Song Tử nam nổi tiếng là cung hoàng đạo đa tình, bởi họ chẳng mấy khi chân thành với ai, mục đích tìm bạn gái của họ chỉ là để trải nghiệm những cảm giác mới mẻ mà thôi.

Vì thế, cho dù vừa mới chia tay, các anh chàng này cũng chẳng buồn bã lâu, bởi họ sẽ ngay lập tức tìm kiếm một người mới. Họ cho rằng thế giới rộng lớn như thế, việc gì phải dành hết lòng hết dạ cho một người cơ chứ?

Nếu có bạn trai thuộc cung hoàng đạo Song Tử, bạn nên quản lý họ cho thật chặt vào nhé, còn nếu họ có bản tính trăng hoa, đã phản bội bạn nhiều lần thì tốt nhất là nên chia tay, đi tìm một tình yêu mới đáng tin cậy hơn.

Chòm sao nam Bảo Bình

Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo nam đa tình, gặp người nào vừa mắt là sẽ đem lòng yêu người đó ngay.

Tuy cung hoàng đạo này cũng mong mình là một người chung thủy, cả đời này chỉ yêu một người thôi, thế nhưng dường như lý trí thì bảo vậy, nhưng họ lại chẳng thể khống chế nổi con tim mình. Mỗi khi nhìn thấy một người ưa nhìn, họ sẽ nhắm mắt nhắm mũi theo đuổi ngay.

Nếu đã quá quen tai với những lời thề thốt không tái phạm của cung hoàng đạo này, bạn hãy quyết đoán đưa ra sự lựa chọn chia tay. Đừng buồn bã quá lâu, bạn sẽ tìm được một người xứng đáng với mình hơn nhiều.

Chòm sao nam Nhân Mã

Nam Nhân Mã không biết hài lòng với hiện tại, cho dù đang có bạn gái cực kì tốt, họ cũng sẽ không nhận ra mình thật may mắn. Chỉ cần nhìn thấy bất cứ cô gái nào có ngoại hình bắt mắt hơn, ánh mắt họ sẽ vô thức dõi theo.

Nếu chỉ quan sát qua rồi quên ngay thì không nói làm gì, thế nhưng trong lòng họ vẫn sẽ không thôi vương vấn. Nếu trong lòng đã nhớ thương hình bóng khác rồi thì làm sao còn quan tâm đến bạn gái hiện tại của mình được nữa?

Họ sẽ tìm đủ mọi cách để làm quen với người đã thu hút sự chú ý của mình kia, sau đó buông lời tán tỉnh. Mà một khi Nhân Mã đã có ý với người khác rồi, họ sẽ chẳng còn nghĩ tới chuyện quay về với người hiện tại đâu.


5 chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, thật giả lẫn lộn khó bề nhận ra

Chàng trai Bọ Cạp

Trong vòng tròn hoàng đạo, Bọ Cạp là chòm sao rất yêu thương chính bản thân mình. Yêu bản thân nghĩa là gì? Chính là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù chuyện gì xảy ra, trước hết cũng phải bảo vệ tốt chính mình, thời khắc quan trọng chỉ có bản thân mới đáng tin nhất.

Trời sinh anh chàng Bọ Cạp đã có tài nói dối không chớp mắt, lại khéo che đậy bằng những lời nói lươn lẹo. Thực tế, chàng trai này không hề thích nói dối, bởi họ hiểu rằng đến một ngày nào đó, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Nhưng nếu như đối mặt với cám dỗ cực lớn, không cách nào chống cự, hoặc khi họ đánh giá thấp “giác quan thứ 6” của bạn gái, cảm thấy hành vi lén lút của mình chắc chắn đã bại lộ, vậy thì Bọ Cạp sẽ sử dụng tới “biệt tài” che giấu sự thật của mình bằng những lời nói dối như thật.

Dẫu sao họ thật sự là người rất khó chống cự lại sức quyến rũ, trước hết cứ phải để bản thân thỏa mãn đã.

Một trường hợp khác, nếu như bản thân họ trong sạch, nhưng lại cảm thấy nói thật có thể dẫn đến rất nhiều phiền toái như cãi vã, thậm chí là chia tay, họ cũng sẽ chọn phương pháp nói dối để che đậy tất cả.

Lý do nói dối này khác với bên trên, dù vậy nếu như để nửa kia phát giác thì chắc chắn mọi chuyện cũng không hề êm đềm. Cho nên để phòng ngừa bị lộ tẩy, họ đã nghĩ sẵn kịch bản hoàn hảo, giải thích ra sao hứa hẹn thế nào.

Huống chi với trí thông minh của mình, “vẽ” ra vài lời nói dối để an ủi người ấy không phải việc gì quá khó với anh chàng này. Đây chính là lý do họ nằm trong số các chòm sao nam giỏi nói dối người yêu.


Top 4 chòm sao nam sẵn sàng nhận phần thiệt về mình trong tình yêu

Anh chàng Kim Ngưu

Các chàng trai Kim Ngưu có một sự chấp nhất rất lớn về tình yêu. Họ không dễ dàng yêu một ai đó, nhưng một khi đã yêu thì sẽ yêu hết mình và không bao giờ hối hận.

Khi gặp được người con gái khiến trái tim mình rung động, chòm sao nam này sẽ coi người ấy là duy nhất, dùng hết khả năng để yêu thương và chăm sóc cho cô ấy.

Trong quá trình yêu đó, họ sẽ lên kế hoạch mới cho tương lai, mục đích chỉ là muốn cho người yêu của mình một cuộc sống tốt hơn.

Dù phải làm bất kể việc gì cho đối phương, Ngưu Nhi cũng đều sẵn lòng và không quan tâm đến lãi hay lỗ. Dù không nói những lời ngọt ngào nhưng hành động của họ lại bộc lộ tình yêu sâu đậm của họ.

Thậm chí, chòm sao nam này cũng không yêu cầu người ấy phải hồi đáp lại 100% những gì mình đã trao đi, chỉ cần đối phương cũng yêu mình thật lòng là được rồi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News