Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi hết mình

Với những cung hoàng đạo theo chủ nghĩa độc thân này thì họ thà sống cuộc sống độc thân vui vẻ chứ không hề thích việc kết hôn chút nào.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi hết mình

Từ xưa đến nay, ông bà ta có quan niệm nam nữ đến một độ tuổi nhất định thì nên thành gia lập thất. Đó là tuổi đẹp để nên duyên vợ chồng.

Nhưng nếu đến tuổi cưới rồi mà còn không chịu kết hôn, để qua thêm một vài năm, chắc chắn sẽ bị người ta chỉ trỏ và bàn tán. Thậm chí, người trong cuộc còn có thể bị hiểu lầm là kén cá chọn canh. Song, để tìm được đúng đối tượng tâm đầu ý hợp, ở bên cạnh cả đời nào phải chuyện dễ dàng.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều người chú trọng đến cảm xúc thật sự của mình hơn. Họ cảm thấy kết hôn không phải là lựa chọn duy nhất và bắt buộc của cuộc đời. Đó chính là những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Họ sẽ không vì thấy bạn bè xung quanh cưới xin, sinh con hết rồi mà cũng vội vàng kết hôn.

Trong khi đó, cuộc sống độc thân cũng đâu phải quá tệ, trong khi người ta còn đang bận rộn cãi vã, tan tan hợp hợp thì họ vẫn có thể thoải mái làm những gì mình thích.

Vậy trong 12 cung hoàng đạo, đâu là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân và lý do của họ là gì?

1. Kim Ngưu: Hôn nhân quá phức tạp

Kim Ngưu chính là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân điển hình, bởi vì cung hoàng đạo này cảm thấy hôn nhân là một chuyện vô cùng phức tạp.

Trong suy nghĩ của Kim Ngưu, khi 2 con người xa lạ ở cùng với nhau sẽ phải tự thay đổi rất nhiều thói quen của bản thân để thích ứng với người kia. Hơn nữa, không phải tình cảm lúc nào cũng mặn nồng, chưa kể đến những trận tranh cãi, bất đồng quan điểm.

Nếu một mình Ngưu Nhi cũng có thể sống tốt mà lại không phải đau đầu về những vấn đề đó, muôn làm gì thì làm, vậy thì họ đâu cần kết hôn làm gì?

2. Sư Tử: Áp lực quá lớn

Sở dĩ Sư Tử nằm trong top các chòm sao theo chủ nghĩa độc thân là bởi họ nghĩ cuộc sống sau khi kết hôn sẽ tăng thêm rất nhiều áp lực.

Dù sao hai người chung sống với nhau không phải chỉ đối mặt với những vấn đề cơm áo gạo tiền bình thường, mà sau lưng còn rất nhiều thứ cần họ chống đỡ, bao gồm cả gia đình hai bên.

Có thể nói, toàn bộ gánh nặng của gia đình đều đè lên vai cung hoàng đạo này. Nếu như sự nghiệp không suôn sẻ, vậy thì cuộc sống sẽ càng thêm gian nan.

3. Hổ Cáp: Không có cảm giác an toàn với hôn nhân

Bề ngoài Hổ Cáp có thể gây cho người đối diện ấn tượng về sự đanh đá, mạnh mẽ, không sợ điều gì nhưng trong chuyện tình cảm, họ lại là chòm sao thiếu cảm giác an toàn với hôn nhân nhất.

Khi độc thân, cũng có nhiều thời điểm Cáp Nhi cảm thấy rất cô đơn, nhưng dù sao họ vẫn có thể kiểm soát được tình cảm và cuộc đời của mình.

Nhưng khi đã kết hôn rồi mọi chuyện không còn đơn giản như vậy nữa. Cung hoàng đạo này khó đảm bảo bản thân có thể làm tốt cuộc sống sau hôn nhân. Hơn nữa, họ cũng không có lòng tin quá lớn với người bạn đời của mình.

4. Song Ngư: Thích cuộc sống tự do

So với kết hôn, Song Ngư càng thích cuộc sống tự do, thoải mái khi độc thân hơn. Không phải những chú Cá không muốn tìm đối tượng để nên duyên vợ chồng, mà do chòm sao này cảm thấy duy trì cuộc sống độc thân một mình cũng quan trọng chẳng kém.

Ngư Nhi nghĩ, một khi kết hôn rồi, sẽ có rất nhiều phương diện bị hạn chế, không thể sống và làm những thứ mình thích. Như vậy thì cuộc sống sẽ chẳng còn thú vị nữa.

Cho nên chòm sao theo chủ nghĩa độc thân này chỉ đơn giản là muốn hưởng thụ cuộc đời một cách tự do hơn mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nữ Sư Tử

Khi còn trẻ trung, cô nàng này chỉ 1 lòng 1 dạ muốn phát triển sự nghiệp, tạo dựng thành công cho mình. Thời gian dần qua, Sư Tử đạt được những mong muốn của mình, cũng càng ngày càng ít mong muốn đối với chuyện tình cảm.

Cô nàng Sư Tử dần dà không còn quá nhiều mong đợi vào tình yêu, cứ thế ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, cung hoàng đạo này quen với việc sống 1 mình, không phải phụ thuộc vào ai. Chẳng có gì tác động nhưng Sư Tử cũng vẫn có nguy cơ cao đối mặt với việc trở thành gái ế hay lấy chồng mộn.

Lúc này, vì đã có được sự nghiệp trong tay nên Sư Tử cũng chẳng lấy đó làm buồn, cô nàng còn nhiều tham vọng cần phải thực hiện, lấy đâu ra thời gian ra mà than thân trách phận hay mong ngóng có người yêu thương, che chở cho mình.

Sư Tử sớm đã quen với việc muốn có thứ gì thì tự mình cố gắng. Cô nàng tin vào khả năng của bản thân mình, nếu yêu thì phải là người khiến cho cô nàng tâm phục khẩu phục. Chỉ khi đó, cô nàng mới trở thành cô gái nhỏ dịu dàng, khiến cho các chàng trai đem lòng thương yêu. Sư Tử đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, đôi khi mềm yếu cũng là vũ khí lợi hại đó.

Chòm sao nữ Ma Kết

Ma Kết nữ là người khá truyền thống, trong chuyện tình cảm cô nàng này cũng thường mất nhiều thời gian để ngộ ra hơn so với mọi người. Chờ Kết Nhi có tình cảm với người khác thì bạn bè xung quanh đã lấy chồng đẻ con từ bao giờ rồi.

Thái độ của cô nàng này khiến cho Kết Nhi hay rơi vào tình trạng, 2 người yêu nhau đã lâu nhưng mãi tới sau này cô nàng mới nhận ra đó không phải là người phù hợp với mình, không thấy được tương lai hạnh phúc của 2 người, thế là buông tay.

Dù cái giá phải trả khi đó là rất đắt nhưng cô nàng này không chút ngần ngại, vẫn kiên quyết làm theo ý của mình. Có điều, khi đã phải tốn nhiều thời gian và tình cảm đến thế mà tình yêu không thành thì khả năng bắt đầu lại 1 cuộc tình mới với Kết Nhi thường là rất thấp.

Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến cô nàng này khó lấy chồng. Muốn cải thiện tình trạng gái ế này ư, ngay từ ban đầu bạn hãy nhìn rõ người mình muốn tìm hiểu, xem họ thực sự là người ra sao, đừng để mọi chuyện cho thời gian xử lý, sau này phí hoài hết cả tuổi thanh xuân. Tình yêu cũng có thời điểm cả đó, nếu bạn bỏ qua thời điểm tốt thì e rằng sau này phải chờ đợi rất lâu mới chờ được người mình mong đợi.


Top 4 chòm sao nữ đào hoa nhất, lúc nào cũng có vệ tinh vây quanh

Chòm sao nữ Bạch Dương

Các cô gái Bạch Dương luôn thẳng thắn, hào phóng và đối xử với mọi người rất nhiệt tình. Ngay cả với một người xa lạ, các nàng cũng có thể nhanh chóng làm quen và kết bạn.

Nàng hoàng đạo này luôn trở thành người rực rỡ nhất trong đám đông, đến nỗi nhiều chàng trai không thể làm ngơ trước sự tỏa sáng và nổi bật của họ.

Thêm vào đó, nàng Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy sự sôi nổi và luôn mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh. Họ thẳng thắn, nhiệt tình và không câu nệ nên rất được lòng nhiều người, mối quan hệ xã hội nhờ đó mà mở rộng không ít.

Bên ngoài có vẻ là người nóng tính và hấp tấp nhưng cô gái này lại sống rất cẩn trọng về mặt tình cảm nên được rất nhiều người theo đuổi. Bản thân các nàng cũng sợ cô đơn nên lúc nào họ cũng mong muốn yêu và được yêu.

Đối với người yêu, nữ Bạch Dương là một người cực kì chu toàn về mọi mặt. Họ không muốn người mình yêu phải lao tâm khổ tứ vì bất cứ điều gì nên luôn nỗ lực làm tròn nhiệm vụ của 1 người bạn gái mẫu mực.

Chòm sao nữ Song Tử

Những cô gái Song Tử sở hữu nét tính cách đa dạng luôn thay đổi như một cơn gió, nhưng chính điều đó lại tạo nên sự kỳ lạ và thú hút đối tượng khác giới.

Cùng với đó, nàng hoàng đạo này còn được thiên phú cho bản tính dịu dàng, giỏi ăn nói và duyên dáng. Họ lại là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nên được xung quanh yêu mến cũng là chuyện dễ hiểu.

Đa số cô gái cung Song Tử đều sở hữu diện mạo ưu nhìn, cộng thêm gu thẩm mỹ khá ổn nên dù chỉ nhìn họ thôi cũng đủ khiến người ta nhớ mãi. Là người năng động, biết tự tạo ra niềm vui, bất cứ ai ở bên nữ Song Tử đều khó lòng mà cảm thấy buồn chán.

Nàng Song Tử rất biết lấy lòng mọi người nên rất khó để cưỡng lại sự đáng yêu và dịu dàng của họ. Vì có quá nhiều vê tinh vây xung quanh khiến các nàng bối rối, đắn đo và không ít lần rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”.

Tuy nhiên, một khi đã tìm được “ái tình” của cuộc đời mình, nàng Song Tử lại là người chung thủy và yêu chiều người yêu khó ai sánh bằng. Có được mẫu bạn gái này bảo sao cánh mày râu luôn ngây ngất trong men tình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News