Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao thích phá vỡ quy tắc, ghét sự rập khuôn cứng nhắc

Những chòm sao thích phá vỡ quy tắc này luôn tìm mọi cách để được làm mọi thứ theo ý muốn của mình, bất chấp cả hậu quả sau đó có ra sao.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao thích phá vỡ quy tắc, ghét sự rập khuôn cứng nhắc

Chòm sao Bảo Bình

Đầu óc thông minh, sáng tạo và độc đáo của Bảo Bình khiến sự nổi loạn của chòm sao này cũng rất “khác người”.

Cùng là một quy tắc, trong khi người khác răm rắp nghe theo một cách không tình nguyện, thì Bảo Bảo lại nghĩ ra những lỗ hổng trong đó để tìm cách “lách luật”.

Cùng là việc phá bỏ quy tắc, trong khi người khác phản kháng gay gắt, thì họ lại biết vận dụng trí thông minh của mình để xóa bỏ mọi “tội lỗi”, thoạt nhìn như Bảo Bình không hề làm gì sai cả.

Chòm sao này rất ghét bị người khác sắp xếp cuộc sống của mình thay mình. Thế giới của họ đa dạng sắc màu, họ có rất nhiều mối bận tâm khác nhau nên cũng không có thời gian để quan tâm đến việc người khác đang cần gì, mong muốn gì.

Bảo Bảo quan niệm, mỗi người một cuộc sống riêng, hãy cứ tập trung sống cuộc đời của mình tốt hơn là sống thay cho người khác. Nên khi Bảo Bình không can thiệp vào chuyện người khác thì cũng mong ai đó đừng bắt Bảo Bình phải tuân theo điều gì mà cung hoàng đạo này không muốn.

Chòm sao Song Tử

Một người sở hữu đầu óc nhanh nhạy, linh hoạt như Song Tử, quy tắc chính là một sợi dây trói buộc không cho họ phát triển cao xa hơn. Chòm sao này ghét những điều rập khuôn, trói buộc, càng gò ép lại càng khiến họ sinh tâm lý muốn phản kháng mạnh mẽ hơn.

Cho nên Song Song thích được tìm hiểu và tiếp cận mọi thứ theo cách riêng của mình, điều này giúp họ cảm thấy cuộc đời ngập tràn thú vị hơn.

Hơn nữa, cái tính cả thèm chóng chán của Song Tử khiến họ khó mà làm mọi thứ theo quy tắc từ đầu tới cuối. Theo tuvingaynay.com Song Song cần thứ gì đó “nổi loạn” và “biến động” nhiều hơn, có như vậy mới khiến họ nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Cuộc sống với Song Tử là để thử nghiệm, thưởng thức mọi điều hay ho trên đời này, nên không có lý do gì để cứ mãi ở một chỗ và làm theo những gì người khác sắp đặt.

Chòm sao Bạch Dương

Một Bạch Dương nổi tiếng là bốc đồng, hiếu chiến, khó ngồi yên một chỗ không có gì lạ khi cũng là một chòm sao thích phá vỡ quy tắc điển hình. Thật khó để điều khiển và kiểm soát chòm sao này nếu không muốn hai bên đều chịu tổn thương và thiệt hại.

Dương Dương nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và chẳng hề quan tâm đến những luật lệ được đề ra. Họ thường hành động theo bản năng, thích thì làm, không thích thì bỏ mặc và cũng không suy nghĩ quá nhiều, không thích phức tạp hóa vấn đề.

Chòm sao này cũng không thích những điều vòng vo, luẩn quẩn. Họ luôn muốn mọi thứ cần phải được giải quyết theo cách mà họ cho là nhanh gọn nhất, tuân theo quy tắc chỉ làm tốn thêm thời gian và công sức của Dương Dương mà thôi.

Chòm sao Nhân Mã

Rất khó để ép một Nhân Mã luôn phóng khoáng, yêu thích tự do tuân thủ đúng những quy tắc đã được đặt ra, kể cả khi họ có thực hiện thì đó cũng chỉ là một sự chống đối.

Ngay từ khi còn là những đứa trẻ chưa hiểu chuyện, chòm sao này đã không ít lần làm trái quy định của bố mẹ, thầy cô. Đến khi trưởng thành rồi, sự nổi loạn đó vẫn được duy trì, chỉ là cách thể hiện có phần trầm ổn và kín đáo hơn mà thôi.

Mã Nhi ghét những quy tắc rập khuôn, đơn giản bởi chúng cứng nhắc và nhàm chán, sẽ cản trở bước chân họ đi làm những điều mình thích.

Hơn nữa, chòm sao này là tuýp người năng động, không ngại thử thách bản thân, với họ, cuộc sống càng nhiều thử thách thì càng thú vị. Trong suốt cuộc đời mình, Nhân Mã luôn cố gắng theo đuổi, tìm kiếm sự tự do, càng cố gắng trói buộc và điều khiển Nhân Mã, thì chỉ càng nhận lại sự phản kháng và đối chọi từ cung hoàng đạo này mà thôi.


4 chòm sao mạnh mẽ đi ngược lại nghịch cảnh, không để dòng đời xô đẩy

Bảo Bình: Là chính mình, không chạy theo đám đông

Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo có tính cách khá “cứng” trong 12 chòm sao. Họ ghét những điều thuộc về phong trào đám đông, ghét thể hiện ý tưởng giống mọi người. Thay vào đó, Bảo Bảo luôn có những ý tưởng, cách nhìn nhận rất độc đáo, độc lập và đầy tự tin của riêng mình.

Khả năng suy nghĩ của họ rất nhanh và cũng rất sắc bén, trong thời gian ngắn lập tức có thể đưa ra nhận xét về một vấn đề theo hướng mà nhiều người chưa từng nghĩ đến.

Những đặc điểm tính cách này khiến Bảo Bình càng lớn tuổi lại càng bén nhọn. Khi gặp khó khăn, Bảo Bình cũng sẽ sử dụng chỉ số IQ cao và khả năng suy nghĩ độc đáo của mình để thoát khỏi nguy nan.

Sâu trong máu chòm sao này cũng có sự kiêu ngạo và cố chấp của mình, không bao giờ muốn nhờ vả người khác. Cũng bởi lòng tự trọng của Bảo Bình quá mạnh mẽ nên họ sẽ không dễ dàng cúi đầu.

Vì thế, nếu một trong 12 cung hoàng đạo, ai là một trong những chòm sao không tùy dòng đời xô đẩy thì Bảo Bình chắc chắn sẽ có tên trong danh sách đó. Vì Bảo Bình rất ghét việc buông xuôi, gặp sao hay vậy.

Họ ghét chạy theo số đông, cũng không thích làm những việc tương tự với người khác. May mà có chỉ số IQ cao cho nên họ cũng luôn thành công bằng góc nhìn độc đáo của mình về cuộc đời này.


Top 4 chòm sao khó chinh phục nhất bởi tính tình như ngựa hoang

Chòm sao Nhân Mã

Trên đời này có một số người, ưu điểm cũng đồng thời là khuyết điểm. Nếu bạn muốn họ sửa đổi khuyết điểm, vậy thì chẳng khác nào cũng xóa họ hết sạch ưu điểm của họ. Nhân Mã chính là người như vậy.

Những người phải lòng Nhân Mã hầu hết đều vì tính cách phóng khoáng, tích cực, luôn vui vẻ thoải mái, nói được làm được, không để bụng, không ghi thù… của chòm sao này.

Tất cả những đặc điểm đó hội tụ lại làm nên một Mã Nhi đầy những ưu điểm của người luôn rạng rỡ như ánh mặt trời, khiến người khác cứ muốn đến gần. Nhưng thời gian dài tiếp xúc bạn mới dần nhận ra, hóa ra những ưu điểm đó cũng chính là khuyết điểm khó chịu nổi của cung hoàng đạo này.

Nhân Mã giống như những chú ngựa hoang không bị bất cứ trói buộc nào ghìm chân, thoải mái chạy trên thảo nguyên bao la. Muốn chinh phục được chú ngựa hoang này, quả thực là một việc vô cùng tàn nhẫn. Bởi khi đó, bạn sẽ phải chặt đứt sự tự do, xóa bỏ sự phóng khoáng trời sinh trong con người Mã Nhi.

Dù đôi lúc họ biểu hiện là người không có tinh thần trách nhiệm, tính tình lăng nhăng dễ đắc tội người khác, nhưng không phải sau khi ở bên bạn họ mới biến thành như vậy. Mà đó là bản tính của chòm sao này, cũng chính vì thế mà bạn bị họ thu hút, không phải sao?

Dù tính cách của Nhân Mã rất thoải mái, nhưng không có nghĩa bạn có thể tùy tiện kiểm soát và bắt họ răm rắp nghe theo ý mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News