12 con giáp

Top 4 con giáp cực đoan, hay hành động bốc đồng dễ bị mọi người xa lánh

Những con giáp cực đoan này thường hành động bốc đồng, khiến người khác khó có thể lý giải nổi. Nếu không mau thay đổi, họ sẽ bị mọi người xa lánh.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp cực đoan, hay hành động bốc đồng dễ bị mọi người xa lánh

Khi phải đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, nếu chúng ta giữ vững lý trí, có cách giải quyết đúng mực thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thế nhưng những con giáp cực đoan dưới đây lại luôn khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Hãy cùng xem họ là những ai nhé!

Con giáp tuổi Tý

Suy nghĩ của người tuổi Tý vô cùng thiên lệch, ví dụ như trong cuộc sống, nếu như không ưa ai thì cho dù người đó chỉ vô tình gây ra một lỗi lầm nhỏ thôi, con giáp này cũng có thể nổi giận lôi đình, nói những lời tổn thương đối phương.

Trên nhiều phương diện khác của cuộc sống, con giáp này cũng hành xử cực đoan như thế. Nhiều khi chỉ là một chuyện nhỏ nhặt nhưng họ lại nóng nảy khiến mọi chuyện trở nên khó giải quyết hơn nhiều, thậm chí tạo ra hậu quả nghiêm trọng.

Người tuổi Tý cần phải thay đổi tính khí của mình, nếu không mọi người sẽ dần dần trở nên xa cách với bạn vì cho rằng tiếp xúc với bạn chỉ mang lại nhiều rắc rối.

Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão hành xử cực đoan đa phần là vì họ không có những suy nghĩ rõ ràng. Nếu gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, con giáp này thường suy nghĩ theo chiều hướng phức tạp, đâm ra lo lắng hoặc buồn phiền không cần thiết.

Nếu vào thời điểm này không có ai đó chỉ dẫn cho người tuổi Mão đi theo con đường đúng đắn, rất có thể họ sẽ làm việc theo cảm tính của mình, theo một số hướng suy nghĩ rất kỳ lạ để rồi thực hiện những hành động cực đoan mà người ngoài khó có thể giải thích được.

Để tránh những hành vi như vậy, con giáp này cần tìm đến những người bạn hoặc người thân đáng tin cậy, để những người ấy đưa ra gợi ý đúng đắn hơn cho mình.

Con giáp tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất sĩ diện, họ nghĩ rằng danh dự của mình là trên hết, chỉ cần gặp phải chuyện gì gây ảnh hưởng đến thể diện của mình là họ sẽ tìm mọi cách để gỡ gạc lại.

Ví dụ, khi người khác trêu chọc họ và nói điều gì lỡ lời, theo tuvingaynay.com con giáp này sẽ cảm thấy mất mặt và ghi nhớ chuyện ấy rất lâu, cho dù sau đó đối phương có chủ động nhận lỗi với họ đi chăng nữa.

Những cảm xúc ấy biến tuổi Thìn thành một người rất nhỏ nhen. Thường thường, khi tiếp xúc với con giáp này, mọi người sẽ nảy sinh cảm xúc đề phòng, không thể hoàn toàn thoải mái khi ở bên họ.

Chính người tuổi Thìn cũng nhận ra điều ấy, thế nhưng con giáp này hoàn toàn không có ý định sửa đổi vì cảm thấy hành động của mình không hề sai.

Con giáp tuổi Hợi

Bình thường, người tuổi Hợi đều khá dễ tính, không bao giờ ép buộc người khác phải làm theo ý mình, nếu gặp vấn đề gì, con giáp này cũng đều có thể bình tĩnh thảo luận.

Tuy nhiên, nếu đã có ai xâm phạm tới nguyên tắc của người tuổi Hợi, họ sẽ hoàn toàn đánh mất lý trí, hành động theo cảm xúc của mình, cho dù mọi người xung quanh có khuyên giải ra sao cũng mặc.

Nguyên nhân là bởi con giáp này sống rất nguyên tắc, một khi đã đặt ra nguyên tắc gì là sẽ không bao giờ cho ai khác vi phạm, dù là chính bản thân mình hay là người khác đi chăng nữa.

Những hành động lúc ấy của người tuổi Hợi chắc chắn sẽ khiến người khác hết sức ngạc nhiên và từ đó sẽ không bao giờ nghĩ tới việc thách thức sức chịu đựng của họ nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp hẹp hòi nhất luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi phải cái tính hay nghĩ nhiều nên rất nhạy cảm, dễ sinh lòng đố kỵ với mọi người. Đây dường như đã trở thành một trong những thói quen trong suy nghĩ của họ.

Một khi con giáp này cảm thấy người khác đang làm phiền mình, đang bắt mình phải tốn công vô ích, họ sẽ lập tức nổi giận ngay.

Con giáp hẹp hòi này vô cùng thích điều khiển người khác, thích can thiệp vào công to việc lớn của mọi người, yêu cầu mọi người phải lắng nghe ý kiến của mình. Còn một khi họ đã cho rằng mình bị vu oan, họ sẽ trở nên vô cùng nóng nảy, thậm chí có thể trở mặt ngay lập tức.

Người tuổi Mùi có tính cách khá tự phụ, luôn cho rằng mình là trung tâm của sự chú ý, cho dù mọi chuyện vốn rất bé cũng bị bọn họ xé ra to, tỏ vẻ vô cùng nghiêm trọng.

Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão thường hay thiếu thốn cảm giác an toàn nên họ trở nên vô cùng thích dựa dẫm vào người khác, một khi cảm thấy mình bị tổn thương, họ sẽ trở nên vô cùng hẹp hòi.

Con giáp này có quan điểm rất rõ ràng về sự đúng sai, một khi cho rằng mình bị vu oan, vì hình tượng, họ sẽ giả vờ như mình chẳng làm sao, thế nhưng đối phương cần phải cẩn thận. Rất có thể để bảo vệ bản thân mình, họ sẽ làm ra những hành động gây tổn thương cho người khác trước.

Kết bạn với người tuổi Mão và đặc biệt nếu muốn trở thành nửa kia của con giáp này, bạn cũng cần phải trở thành một người nhạy cảm và tâm lý hơn, luôn lắng nghe suy nghĩ của họ, đừng để họ suy nghĩ quá nhiều rồi co mình lại.


Top 5 con giáp nóng tính nhất, không biết kiềm chế cảm xúc

Con giáp tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Thìn thường giải quyết mọi việc bằng lý trí, không để tình cảm riêng mà làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Tuy thế, con giáp này cũng là người nóng tính, kiêu ngạo và vô cùng quyết đoán. Nếu bị ai đó trêu chọc hoặc chơi khăm, người tuổi Thìn sẵn sàng “xù lông nhím” lên, tỏ ra bực tức và căm ghét.

Người tuổi Thìn khó lòng kiểm soát được cảm xúc, đặc biệt là mỗi lần tức giận. Những lúc đó, con giáp này thường để cho cơn giận của mình chiếm ưu thế, nói ra những câu những lời khó nghe nhằm hạ gục đối phương.

Sau khi bình tĩnh lại, con giáp này mới nhận ra mình đã hơi quá lời và liền tỏ ra hối lỗi. Người tuổi Thìn dễ dàng tha thứ cho người khác, không bao giờ ôm thù hận ở trong lòng. Vậy nên, cho dù có nóng tính thì con giáp này cũng vẫn được rất nhiều người yêu mến.

Con giáp tuổi Tuất

Một khi đã nổi giận, người tuổi Tuất sẽ không buồn để ý đến hoàn cảnh xung quanh, hơn nữa còn nói ra toàn những điều dễ gây mất lòng người khác. Có lẽ nguyên nhân một phần cũng là vì con giáp này quá thẳng thắn, quá thành thật, thế nên trước nay họ chẳng biết đùa là gì.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn đứng về phía lẽ phải, vậy nên một khi đã cảm thấy điều gì chướng tai gai mắt, con giáp này sẽ đứng lên phản đối ngay.

Nếu bạn làm người tuổi Tuất phật lòng, họ sẽ chẳng ngại công kích lại bạn, cho dù biết mình đang nói ra những lời gây tổn thương đi chăng nữa, con giáp này cũng sẽ không dừng lại.

May mà người tuổi Tuất có tính cách là không hay để bụng, nổi giận với ai xong, con giáp này sẽ nhanh chóng quên ngay, vì thế, quen với họ, tốt nhất bạn không nên giữ những lời họ nói lúc tức giận trong lòng. Đó chắc chắn không phải suy nghĩ thật của người tuổi Tuất đâu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News