12 con giáp

Top 4 con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, không bị dụ dỗ bởi lời nói

Với những con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm này nếu muốn trái tim họ rung động chỉ bằng những lời nói ngon ngọt thì là chuyện không tưởng.

tính cách 12 con giáp, tình yêu 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, không bị dụ dỗ bởi lời nói

Con giáp tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trời sinh đã có tính phóng khoáng, yêu thích tự do, ghét sự ràng buộc. Con giáp này thích được tự do theo đuổi và chinh phục những điều mới mẻ, chạy theo cuộc sống không bị kềm chế. Cho nên nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ trở thành người khó theo đuổi chính là do họ thuộc phái chủ động, có lòng chinh phục rất mạnh.

Con giáp này thích được chứng minh tình cảm bằng hành động chứ không phải là những lời nói ngon ngọt, nịnh đầm. Vì thế, những lời dụ dỗ ngọt ngào vốn là điều mà người tuổi Ngọ thấy “khó chịu nhất”. Bởi họ cảm thấy chỉ biết nói ngon ngọt thì ai cũng nói được, làm được hay không mới là điều quan trọng.

Hơn nữa, người tuổi Ngọ thích nắm quyền chủ động trong mọi tình huống, nhất là trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy mình bị rơi vào thế bị động, họ sẽ thấy sự tự tin của mình không còn nữa.

Bởi thế, những người theo đuổi con giáp này đa phần sẽ phải cần đến sự kiên trì rất lớn thì mới có thể chinh phục được trái tim những chú Ngựa.

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường được đánh giá là dễ tính, nhưng thực chất đối với những thứ mình không thích, hay với người mình không có cảm tình, dù đối phương có được yêu thích ra sao, con giáp này vẫn luôn có duy nhất một thái độ là không nóng không lạnh, không chê không khen đối phương.

Đừng thấy người tuổi Mùi dễ thân cận mà nghĩ rằng họ cũng dễ tính. Đây là một trong những con giáp cứng rắn, khó theo đuổi nhất nhì đấy. Thông thường, theo tuvingaynay.com con giáp này sẽ lặng lẽ quan sát một người, lén “chấm điểm” đối phương để đưa ra kết luận người ấy có phù hợp với mình không.

Yêu cầu của con giáp này trong chuyện tình cảm không hề thấp chút nào, so với những lời tán tỉnh hoa mỹ, họ càng thích việc đối phương chú trọng đến việc hòa nhập vào thế giới chung của cả hai hơn.

Sự cố gắng bằng hành động của bạn là điều sẽ được người tuổi Mùi đánh giá cao, chứ không phải những lời hứa hẹn ngon ngọt. Hay nói cách khác, muốn chinh phục được con giáp cứng rắn này, cách tốt nhất là hãy biểu đạt rõ ràng sự chân thành của mình.

Còn một khi để người tuổi Mùi phát hiện ra rằng bạn chỉ đang vui đùa, chỉ nói mà không thực hiện, vậy thì dù bạn có cố gắng đến đâu cũng chỉ tốn công vô ích.

Con giáp tuổi Tý

Được đánh giá là con giáp thông minh, người tuổi Tý cũng rất bí ẩn. Người ngoài rất khó nắm bắt được suy nghĩ thật sự trong đầu những chú Chuột.

Tính cách đặc biệt, ánh mắt sắc bén và đầu óc nhanh nhạy, chính những điều này khiến sác xuất theo đuổi được người tuổi Tý chỉ với những “chiêu trò” đơn giản là rất thấp.

Nếu bạn cho rằng mình có chút giá trị nhan sắc hơn người, từ đó tự tin dùng những lời nói ngon ngọt, hoa mỹ để tán tỉnh con giáp này thì chắc chắn đó sẽ là lý do bạn “trượt từ vòng gửi xe”. Bởi vì tuổi Tý vốn không hề coi trọng ngoại hình hay thích nghe những lời nịnh ngọt đầy giả tạo đó.

Khi yêu, con giáp này đề cao cảm xúc hơn là những thứ phù phiếm bên ngoài. Cho nên đối với người tuổi Tý, hoặc là tìm được người thích hợp hoặc là chấp nhận độc thân, tuyệt đối không dễ dàng lựa chọn một cuộc tình tạm bợ, vui đùa.

Con giáp tuổi Tỵ

Với người coi trọng sự nghiệp hàng đầu như tuổi Tỵ, chuyện tình cảm cá nhân nếu có thể xếp sau thì tuyệt đối con giáp này sẽ không dành sự ưu tiên.

Hơn nữa, con giáp này trời sinh đã có tính cách khá lạnh lùng, bí ẩn, cho nên đừng nói là muốn chinh phục trái tim họ, kể cả có muốn kết bạn với tuổi Tỵ thì cũng cần phải mất rất nhiều thời gian.

Thế nhưng một khi sa vào lưới tình, người tuổi Tỵ có tinh thần trách nhiệm rất cao với tình cảm của mình. Con giáp này đặt ra yêu cầu rất cao, trong đó có việc cả hai phải tâm đầu ý hợp với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cho nên những cách thức theo đuổi bình thường, ví dụ như dùng lời nói hoa mỹ để tán tỉnh vốn là điều mà con giáp cứng rắn này không tin tưởng nhất.

Muốn bước vào thế giới của người tuổi Tỵ, thời gian là điều tiên quyết. Trong quá trình đó, nếu như vội vàng, dễ dàng đánh mất kiên nhẫn thì chắc chắn bạn không phải là người mà con giáp này tìm kiếm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp dễ phân tâm vì yêu, yêu vào là như người trên mây trên gió

Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn vừa thông minh lại vừa nhạy cảm, vì thế mà con giáp này giải quyết công việc hay đối xử với mọi người đều rất chu toàn.

Một người như họ sao có thể là con giáp phân tâm vì yêu? Nhưng thực tế thì lại đúng là như vậy, chỉ là họ biết cách che giấu, khiến người ngoài thoạt nhìn thì không nhận ra mà thôi.

Người tuổi Mão sẽ vì một câu nói của nửa kia mà suy nghĩ rất lâu, nếu là lời khen, họ sẽ vô cùng vui mừng, nhưng nếu đó là lời chê, họ sẽ dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về cảm xúc và suy nghĩ của đối phương khi nói ra câu đó.

Ngoài ra, con giáp này cũng là một người yêu rất chu đáo, bởi họ sẵn sàng bỏ dở công việc của bản thân nếu như nửa kia muốn họ làm một điều gì đó.


Top 3 con giáp chung tình nhất, đã yêu ai là không bao giờ thay đổi

Con giáp tuổi Hợi: Quen với sự tồn tại của đối phương

Người tuổi Hợi được rất nhiều người thầm thương trộm nhớ, bởi con giáp này là người vui vẻ và lạc quan, luôn mang tới nguồn năng lượng dồi dào cho người khác. Tuy nhiên, khi đã yêu ai, muốn người tuổi Hợi thay lòng đổi dạ là chuyện cực kì khó.

Người tuổi Hợi đã trao tình cảm cho ai là sẽ không bao giờ thay đổi, dù xung quanh có bao ong bướm vây quanh, dù có bao người tốt hơn người họ yêu đi chăng nữa, con giáp này cũng nguyện chung tình với người mình đã chọn.

Người tuổi Hợi rất ỷ lại vào đối phương, theo nghĩa hoàn toàn tích cực. Khi đã yêu người, con giáp này không tiếc bất cứ điều gì, nguyện đem tất cả những gì mình có trao cho người đó.

Yêu càng lâu thì sự dựa dẫm, ỷ lại của người tuổi Hợi càng lớn. Họ quen với sự có mặt của đối phương, quen với việc yêu thương người đó, quen với việc cuộc sống không thể thiếu được nhau.

Người tuổi Hợi và người yêu có tranh cãi, mâu thuẫn đến thế nào, có chiến tranh lạnh, cự tuyệt nói chuyện ra sao thì đến sau cùng, hai người vẫn chẳng thể chia xa, chẳng thể tách rời.

“Vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường”, con giáp này chẳng thể giận ai lâu, thường hay chủ động làm hòa với người yêu. Người ngoài nhìn vào đôi lúc thấy như trò chơi con trẻ, nhưng người trong cuộc lại lấy đó làm vui. Cứ như vậy, đôi lứa bên nhau thắm thiết không rời, yêu thương gắn bó cho đến cuối cuộc đời.


Top 5 con giáp khi yêu không để cảm xúc lấn át lý trí, đúng sai rạch ròi

Con giáp tuổi Thân

Tuổi Thân chính là một trong số những con giáo yêu đương lý trí hàng đầu cần phải nhắc đến. Với những người tuổi Khỉ, họ có cá tính khá hoạt bát, cởi mở, ưa thích sự tự do cũng như thỏa mãn về tinh thần.

Bất cứ vấn đề gì, con giáp này cũng muốn được tự do bay nhảy, thỏa thích làm những điều mình muốn. Điều khiến người tuổi Thân khó chịu nhất và cũng khó nhất chính là bị kìm hãm, bị trói buộc. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Trong tình yêu, người tuổi Thân đề cao nhu cầu về mặt tinh thần hơn là thể xác. Đó là lý do con giáp này luôn đòi hỏi nửa kia của mình phải là người có chung sở thích, hứng thú và cả quan điểm sống.

Vốn là người có đầu óc nhay nhạy, khả năng tư duy logic nổi trội, cho dù có rơi vào lưới tình thì con giáp này vẫn có thể giữ được đầu óc tỉnh táo. Đôi khi thái độ đó của người tuổi Thân khiến người khác hiểu lầm rằng những chú Khỉ thật lạnh lùng.

Thâm chí, con giáp này có phần khinh thường những người vì yêu mà mất hết lý trí, mù quáng nghe theo tiếng gọi con tim mà bất chấp tất cả. Họ thật không thể hiểu nổi sao đối phương lại có thể lựa chọn một cách mê muội như vậy.

Nói vậy không có nghĩa là người tuổi Thân không yêu đối phương thật lòng. Chỉ là phần lý trí của con giáp này lớn hơn cảm xúc mà thôi. Phải mất một khoảng thời gian không ngắn để tuổi Thân “thẩm định” nửa kia về lối sống, hoàn cảnh xem có phù hợp với mình hay không rồi mới đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News