12 con giáp

Top 4 con giáp đa tình bậc nhất, thay người yêu như thay áo

Trong số 12 con giáp, những con giáp này được mệnh danh là đệ nhất đào hoa, đa tình bậc nhất, số người yêu của họ không thể đếm nổi trên đầu ngón tay.

con giáp đa tình, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp đa tình bậc nhất, thay người yêu như thay áo

Con giáp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hay thay người yêu, nguyên nhân chính là vì con giáp này muốn tìm cảm giác mới mẻ. Lúc ban đầu, khi mới yêu, chắc chắn cảm giác mới mẻ sẽ khiến cho người tuổi Ngọ đắm chìm trong tình yêu.

Nhưng một thời gian sau, khi hai người đã hiểu rõ về nhau hơn thì cảm giác mới mẻ cũng dần biến mất, người tuổi Ngọ thấy không còn gì hứng thú với đối phương nữa, thế là chia tay.

Cũng chính cảm giác mới mẻ này xô đẩy khiến cho tuổi Ngọ trở thành con giáp đa tình. Như những chú Ngựa đam mê cảm giác gió mơn man khi phi nước đại, người tuổi Ngọ không thể chịu đựng được cảm giác nhàm chán. Dù đôi khi cũng cảm thấy có lỗi nhưng họ chẳng biết làm gì hơn. Người sống trên đời phải vì mình, thế nên con giáp này sẽ nhanh chóng tìm kiếm đối tượng mới để duy trì cảm giác hưng phấn mới mẻ cho mình.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tý trước giờ đều làm mọi chuyện theo ý thích của mình. Con giáp này nhiều ý tưởng, suy nghĩ phong phú sáng tạo, điều này có thể tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không hẳn như vậy.

Là con giáp đa tình bậc nhất, người tuổi Tý chẳng buồn quan tâm đến cảm nhận của người khác, bản thân mình thấy vui vẻ là được. Nếu thấy ai thú vị, khiến con giáp này có cảm tình thì sẽ điên cuồng theo đuổi, nhưng không phải vì thế mà họ sẽ trân trọng tình yêu khó khăn lắm mới có được. Chỉ cần đối phương làm điều gì trái với ý mình là người tuổi Tý sẵn sàng chia tay, thay không biết bao nhiêu người yêu cũng chỉ vì quá ích kỷ.

Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường hay chơi đùa với tình yêu, con giáp này có tính cách trẻ con, ham vui và không coi trọng quá nhiều các mối quan hệ mà chỉ chú ý đến cảm xúc nhất thời. Chuyện yêu đương với người tuổi Hợi chỉ là trò chơi giữa hai người mà thôi, cũng vì cảm thấy nhàm chán với cuộc sống nên con giáp này mới muốn tìm ai đó cho mình cảm giác được an ủi.

Chỉ cần họ phát hiện ra đối phương không còn tác dụng gì với mình nữa là người tuổi Hợi sẽ suy nghĩ đến chuyện chia tay và đi tìm người khác, tìm đối tượng mới khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Cũng vì thế mà người tuổi Hợi được xem là con giáp đa tình, đào hoa khi có vô số người yêu, muốn đếm hết trên đầu ngón tay cũng khó lòng làm nổi.

Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão dễ tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu cho người đối diện, nhưng đừng vì thế mà coi thường khả năng “sát gái” hay “sát trai” của con giáp này nhé. Con giáp tuổi Mão là người hay thay đổi, điều này cũng có phần liên quan đến tính cách của con giáp này nữa.

Người tuổi Mão được mệnh danh là những người đào hoa đa tình, thay người yêu như thay áo, nhưng điều này cũng không thể hoàn toàn trách được bởi bản thân con giáp này cũng cảm thấy đau đầu vì chuyện này. Cả thèm chóng chán chính là thói xấu của người tuổi Mão.

Cũng chính vì thế mà mới hôm nay con giáp tuổi Mão còn cảm thấy người ấy thật ngọt ngào, thật đáng yêu, tình yêu nồng nàn cháy bỏng hơn bao giờ hết, nhưng chỉ sang ngày hôm sau thức dậy, con giáp này bỗng nhiên cảm thấy không còn yêu nữa.

Bản thân người tuổi Mão cũng chẳng muốn làm con giáp đa tình đâu, nhưng họ chẳng thể khống chế nổi trái tim của mình. Thôi thì ít nhất người tuổi Mão cũng sống thật với lòng mình mà nói lời chia tay rồi mới tiếp tục bước sang mối quan hệ mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News