12 con giáp

Top 4 con giáp đáng tin cậy, đã hứa thì chẳng bao giờ lật lọng

Những con giáp đáng tin cậy này một khi đã hứa hẹn với ai điều gì thì chắc chắn sẽ thực hiện. Họ rất khinh thường hành vi lật lọng, nói không giữ lời.

con giáp đáng tin cậy, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp đáng tin cậy, đã hứa thì chẳng bao giờ lật lọng

Con giáp tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người biết giữ lời hứa, bởi họ hoàn toàn thấu hiểu cảm giác bị thất hứa khó chịu ra sao. Con giáp này cảm thấy, để có thể xây dựng những mối quan hệ xã giao lành mạnh trong xã hội, điều cần thiết nhất là mỗi người cần đối xử với nhau một cách chân thành, một khi đã nói điều gì là chắc chắn phải thực hiện.

Những người nói mà không biết giữ lời chắc chắn sẽ khiến danh tiếng của mình bị tổn hại, đồng thời, khiến những người xung quanh xa lánh.

Vì vậy, một khi đã đồng ý với ai việc gì, người tuổi Thìn luôn cố gắng hết sức để hoàn thành. Cho dù sau đó phải chịu thiệt thòi vì người khác, họ cũng không cảm thấy bất mãn hoặc hối tiếc.

Con giáp này chỉ thấy vui mừng vì mình đã thực hiện được điều đã nói, khiến người ta tin tưởng vào nhân cách của mình.

Con giáp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tạo cho người ta cảm giác đáng tin cậy một phần là vì con giáp này luôn biết giữ lời hứa, một khi đã đồng ý với ai chuyện gì, theo tuvingaynay.com họ chắc chắn sẽ thực hiện đến cùng, cho dù có vì chuyện đó mà gặp phải khó khăn đi chăng nữa.

Con giáp này quan niệm, sống trong hoàn cảnh nào, thời đại nào cũng vậy, chữ tín là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp con người có thể giữ liên hệ với nhau.

Những người hứa xong để đấy chắc chắn không nhận được sự tin cậy của mọi người, và chẳng ai lại muốn hợp tác với những người như vậy.

Vì quan điểm trên, người tuổi Sửu ghét nhất những kẻ không biết giữ lời trong cuộc sống, một khi gặp phải kẻ như vậy, họ sẽ lập tức tránh xa. Đồng thời, họ còn khuyên nhủ những người xung quanh mình không nên hợp tác.

Con giáp tuổi Tuất

Một khi đã hứa hẹn với ai điều gì, người tuổi Tuất sẽ luôn tôn trọng lời hứa của mình. Con giáp này chẳng bao giờ tùy tiện hứa hẹn mà luôn suy nghĩ một cách rất kỹ càng. Họ phải xem khả năng thực tế của mình có thực hiện được không trước khi đưa ra lời hứa.

Người tuổi Tuất biết rằng nếu gặp ai cũng đồng ý rồi cố gắng thực hiện mà không xét đến năng lực của chính mình thì không những chẳng thể thực hiện tốt lời đã hứa, mà còn khiến bản thân mình thêm mệt mỏi và áp lực nữa.

Vì thế, một khi con giáp đáng tin cậy này đã hứa điều gì, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng họ sẽ thực hiện lời hứa của mình đến nơi đến chốn.

Con giáp tuổi Dần

Người tuổi Dần nói một là một, nói hai là hai, một khi họ đã hứa với người khác điều gì thì chắc chắn họ sẽ thực hiện đến cùng, chẳng bao giờ viện lý do để không thực hiện lời hứa của mình cả.

Nhờ vậy mà con giáp này nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người xung quanh. Ai cũng yên tâm khi nhờ vả họ việc gì. Đức tính này giúp họ phát triển rất nhanh trong sự nghiệp.

Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, người tuổi Dần trở thành cánh tay đắc lực của cấp trên, còn đối tác chắc chắn cũng sẽ lựa chọn hợp tác với những người chắc chắn và đáng tin như vậy.

Nếu là người làm kinh doanh buôn bán, con giáp đáng tin cậy này sẽ chẳng bao giờ vì cái lợi trước mắt mà làm trái lương tâm. Chữ tín quý hơn vàng, người tuổi Dần sẽ coi chữ tín chính là một trong những giá trị cốt lõi trong việc làm ăn của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp nam không đáng tin, không biết giữ lời hứa với người yêu

Con giáp nam tuổi Thân

Lời hứa của con giáp nam tuổi Thân rất không đáng tin tưởng, bởi vì họ vốn là chuyên gia nói lời ngon tiếng ngọt. Đàn ông tuổi này thông minh, hoạt bát, có cách ăn nói rất khéo léo nên dễ tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ, họ đã là một trong số những người đào hoa có tiếng.

Một người có lịch sử tình trường dày dặn như họ biết mình cần phải nói những gì thì những cô gái mới vui vẻ. Chỉ cần phái nữ thích nghe điều gì, họ sẵn sàng nói điều ấy ngay mà chẳng hề cảm thấy ngại ngùng.

Con giáp nam không đáng tin cậy này cho rằng “lời nói chẳng mất tiền mua”, vì vậy việc làm vừa lòng người khác vốn rất đơn giản, nhất là khi đó lại là người mình đang có thiện cảm.

Họ nói lời ngon tiếng ngọt, đưa ra những lời hứa hẹn rất tốt đẹp, nhưng việc họ có thực hiện hay không lại là việc khác. Thực tế, tuổi Thân hứa hẹn quá nhiều nên họ cũng thường không nhớ rõ mình đã nói những gì nữa.

Vì vậy, nếu kết giao với một anh chàng tuổi này, các cô gái cần phải cẩn thận, không nên dễ dàng tin theo những lời hứa hẹn của họ.


Top 4 con giáp đưa chuyện, tọc mạch, thích đi kể này nọ với người khác

Con giáp tuổi Thân

Người tuổi Thân rất nhanh nhạy và đầu óc họ có tính logic cao. Con giáp này thích lắng nghe chuyện xảy ra với người khác, sau đó phân tích mọi chuyện thật rõ ràng, thậm chí bổ sung thêm cả những chi tiết không hề có.

Họ thường sử dụng những câu chuyện nửa thật nửa thêu dệt này đi kể khắp mọi người để gây ấn tượng với người khác, thể hiện giá trị của bản thân mình. Thậm chí, khi bạn quyết định tâm sự với họ một bí mật nào đó, họ vẫn có thể sẵn sàng kể với nhiều người khác nếu có điều kiện.

May mắn là con giáp thích đưa chuyện này cũng có nguyên tắc của riêng mình, họ sẽ không tiết lộ chuyện của bạn bè hoặc người thân nếu biết điều này gây ảnh hưởng đến những người ấy.

Con giáp tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không thích bị người khác tò mò, tọc mạch chuyện cá nhân, nhưng lại thường xuyên nghe ngóng, tìm hiểu chuyện riêng tư của người khác.

Con giáp này thích cảm giác mình là người đầu tiên biết những câu chuyện bí mật, sau đó đem đi kể cho mọi người xung quanh. Họ cảm thấy nếu mình thường xuyên kể chuyện cho người khác, mình sẽ dễ dàng gây ấn tượng là người hòa đồng, cởi mở.

Thực ra con giáp này nên phân biệt rõ chuyện gì mình nên kể, còn chuyện gì dù có biết cũng nên giữ trong lòng. Nếu kể hết mọi chuyện mình nghe thấy cho người khác, bạn chỉ tạo ấn tượng mình là một con giáp thích đưa chuyện thị phi và không được ai tin tưởng mà thôi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News