12 con giáp

Top 4 con giáp đưa chuyện, tọc mạch, thích đi kể này nọ với người khác

Những con giáp thích đưa chuyện, tọc mạch này coi hành vi nói chuyện sau lưng người khác là một cách để thể hiện bản thân. Bạn hãy cẩn thận khi có ý định tâm sự với họ nhé!

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp đưa chuyện, tọc mạch, thích đi kể này nọ với người khác

Con giáp tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn rất thông minh và nhạy bén, lại thêm cái tính hay tò mò nên con giáp này thường có hứng thú với rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh mình. Chỉ cần có chuyện gì khơi dậy lòng hiếu kỳ của họ là họ sẽ tìm mọi cách để tìm hiểu cho thật rõ ràng.

Nếu bản tính này được áp dụng vào trong sự nghiệp thì họ ắt hẳn sẽ là một người đa tài, có kiến thức uyên thâm. Song trên thực tế, con giáp này lại thường tò mò những chuyện không hề liên quan đến mình.

Người tuổi Tý thích nghe ngóng những câu chuyện của người khác, sau đó kể lại với bạn bè. Có thể mục đích của họ rất đơn thuận là giải trí thôi, hoặc họ cũng chủ đích làm vậy để đưa chuyện về người khác. Vì vậy, nếu muốn tâm sự điều gì, bạn tốt nhất không nên tìm người tuổi Tý.

Con giáp tuổi Thân

Người tuổi Thân rất nhanh nhạy và đầu óc họ có tính logic cao. Con giáp này thích lắng nghe chuyện xảy ra với người khác, sau đó phân tích mọi chuyện thật rõ ràng, thậm chí bổ sung thêm cả những chi tiết không hề có.

Họ thường sử dụng những câu chuyện nửa thật nửa thêu dệt này đi kể khắp mọi người để gây ấn tượng với người khác, thể hiện giá trị của bản thân mình. Thậm chí, theo tuvingaynay.com khi bạn quyết định tâm sự với họ một bí mật nào đó, họ vẫn có thể sẵn sàng kể với nhiều người khác nếu có điều kiện.

May mắn là con giáp thích đưa chuyện này cũng có nguyên tắc của riêng mình, họ sẽ không tiết lộ chuyện của bạn bè hoặc người thân nếu biết điều này gây ảnh hưởng đến những người ấy.

Con giáp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn rất năng động và nhiệt tình, thế nên con giáp này dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi. Họ thích lấy việc giúp đỡ người khác làm vui, tuy nhiên họ lại không biết giữ mồm giữ miệng. Có những việc cần giữ kín, họ cũng sẽ vô tình tiết lộ lúc nào không hay.

Chính vì vậy mà người ta thường cảm thấy rằng người tuổi Ngọ là con giáp thích đưa chuyện, chuyện gì đã kể với họ thì khó có thể bảo toàn bí mật.

Con giáp này cũng thường không suy nghĩ kĩ trong lúc nói năng, khi nói về điều gì, họ chỉ cân nhắc xem điều ấy có khiến bầu không khí sôi nổi hơn, hoặc khiến mọi người chú ý hơn đến mình hay không mà thôi. Vì vậy, nếu muốn giữ bí mật điều gì, bạn tốt nhất không nên kể với người tuổi Ngọ.

Con giáp tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không thích bị người khác tò mò, tọc mạch chuyện cá nhân, nhưng lại thường xuyên nghe ngóng, tìm hiểu chuyện riêng tư của người khác.

Con giáp này thích cảm giác mình là người đầu tiên biết những câu chuyện bí mật, sau đó đem đi kể cho mọi người xung quanh. Họ cảm thấy nếu mình thường xuyên kể chuyện cho người khác, mình sẽ dễ dàng gây ấn tượng là người hòa đồng, cởi mở.

Thực ra con giáp này nên phân biệt rõ chuyện gì mình nên kể, còn chuyện gì dù có biết cũng nên giữ trong lòng. Nếu kể hết mọi chuyện mình nghe thấy cho người khác, bạn chỉ tạo ấn tượng mình là một con giáp thích đưa chuyện thị phi và không được ai tin tưởng mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp thị phi, đi đến đâu là mang tai tiếng đến đó

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn rất an phận thủ thường, con giáp này luôn mong muốn mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chẳng bao giờ tìm cách hãm hại người khác. Thế nhưng người tuổi Sửu lại có tính cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nhiều khi gây tổn thương cho người đối diện.

Có thể chính con giáp này là người phát ngôn thì không phát hiện ra, thế nhưng người nghe lại thường cảm thấy không vừa lòng.

Nếu người mà người tuổi Sửu đắc tội là tiểu nhân thì chắc chắn, kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách gây rối công việc của con giáp này, lời ra tiếng vào về hành vi, lời nói của người tuổi Sửu.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu vốn là người chẳng sợ tiểu nhân, thế nên dù tai tiếng có nhiều bao nhiêu thì con giáp thị phi này cũng không thấy lo lắng. Người tuổi Sửu tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng, sự thật sẽ chứng minh sự trong sạch cho mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Thìn cực kỳ kiêu ngạo, con giáp này luôn cho rằng mình tài giỏi hơn người khác nên chẳng bao giờ nghiêm túc đánh giá mọi người xung quanh mình cả.

Người tuổi Thìn rất muốn nhận được sự khâm phục và yêu mến của mọi người, thế nhưng con giáp này lại chẳng hề biết rằng cái tính kiêu ngạo của mình chính là điều khiến mọi người thấy khó ưa nhất.

Người tuổi Thìn luôn tỏ thái độ coi thường người khác, nghĩ rằng mình cao siêu hơn hẳn người khác nên chẳng bao giờ chịu nghe theo lời khuyên bảo, nhắc nhở dù rất chân thành. Cái tính này cũng khiến con giáp này chẳng nhận ra khuyết điểm của mình để thay đổi theo hướng tích cực.

Nếu con giáp thị phi này không thay đổi tính xấu thì chắc chắn, chuyện thị phi cũng sẽ không bao giờ rời bỏ người tuổi Thìn, con giáp này cũng khó có thể tìm được những người bạn thực sự muốn tốt cho mình.


Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thấy người tuổi Mùi quyết định mình sẽ luôn đứng ở vị trí trung lập trong tất cả mọi vấn đề, như vậy thì sẽ chẳng bao giờ phải xích mích với ai, cũng chẳng bao giờ vướng phải tai họa lớn lao nào cả.

Họ thích sống một cuộc sống hòa bình, không phải gồng mình lên để tranh đấu với bất cứ ai. Thường thì cuộc sống của con giáp này khá yên bình, tuy nhiên, nếu phải đứng trước sự lựa chọn, họ sẽ thường băn khoăn rất lâu.

Cá tính này cũng ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức của họ, khiến họ hay băn khoăn, do dự, không muốn đắc tội ai, cuối cùng để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Nếu muốn mình được coi trọng, có đôi khi bạn cần phải dứt khoát và có chính kiến của riêng mình.

Tuổi Tuất

Sống ở trên đời, người tuổi Tuất chẳng hề coi trọng vinh hoa phú quý, vì vậy mà họ thường không quan tâm đến quá nhiều hay việc gì xảy ra xung quanh mình.

Họ cảm thấy mọi việc xảy ra trên thế giới này đều đã được định sẵn từ trước, vì vậy mà họ luôn điềm nhiên, chẳng bao giờ thấy bất ngờ hay hoảng loạn.

Dù có việc gì xảy ra với chính bản thân họ, dù là lớn hay nhỏ, họ đều tỏ ra vô cùng bình thản, họ tin chắc rằng đâu khắc có đó, ông trời không thể chặn đứng đường sống của con người, cứ bình tĩnh suy tính thì ắt hẳn sẽ tìm ra cách giải quyết hợp lý mà thôi.

Nhờ có tính cách nêu trên mà con giáp điềm tĩnh này luôn rất vững vàng, trở thành chỗ dựa đáng tin cậy cho tất cả mọi người xung quanh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News