12 con giáp

Top 4 con giáp ghét nhất bị tình cảm ràng buộc, luôn tìm cách thoát thân

Những con giáp ghét nhất bị tình cảm trói buộc này luôn mong muốn được sống tự do tự tại, thích gì làm nấy, không phải vướng bận quá nhiều. Cho nên khi thấy ngột ngạt trong mối quan hệ đó, họ sẽ tìm mọi cách để thoát ra bằng được.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp ghét nhất bị tình cảm ràng buộc, luôn tìm cách thoát thân

Sự ràng buộc của tình yêu, nhìn theo hướng tích cực thì đó là một ràng buộc ngọt ngào. Nhưng với những con giáp ghét bị tình cảm trói buộc dưới đây, họ cảm thấy như có gì đó trói chặt mình lại, không được tự do tự tại, không được làm những điều mình muốn.

Cảm giác đó thật sự khó chịu, cho nên họ sẽ giãy giụa để tìm cách thoát ra bằng được khỏi mối quan hệ ngột ngạt đó. Cùng tuvingaynay.com xem những con giáp ghét nhất bị tình cảm trói buộc này có bạn không nhé!

Con giáp tuổi Thân

Với tính cách thích bay nhảy, tự do phóng khoáng như con giáp tuổi Thân, không có gì lạ khi họ nằm trong số các con giáp ghét nhất bị tình cảm trói buộc này.

Kể cả khi đã yêu say đắm, khi đã có một người bên cạnh, người tuổi Thân vẫn không chịu từ bỏ thói quen tự do tự tại của mình. Muốn ép con giáp này ổn định một chỗ là việc còn khó hơn lên trời.

Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bởi vì con giáp này là người cả thèm chóng chán. Hơn nữa, tự bản thân họ yêu thích thì sẽ tự nguyện làm tới nơi tới chốn, chuyện yêu đương cũng vậy. Nhưng nếu bị ép buộc, người tuổi Thân sẽ sinh tâm lý phản kháng, muốn tránh sự trói buộc đó càng xa càng tốt.

Cho nên người tuổi Thân rất khó yêu ai đó lâu dài. Con giáp này thích một mối quan hệ không có quá nhiều trói buộc, cả hai đều tôn trọng những sở thích, không gian riêng tư của đối phương, có như vậy thì người tuổi Thân mới cảm thấy “dễ thở”.

Một tình cảm không có nhiều áp lực, không có trách nhiệm nặng nề mới thực sự là tình yêu mà con giáp tuổi này mong muốn.

Con giáp tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần là con giáp sống vô cùng thực tế. Cho nên dù bất kể làm việc gì, những chú Hổ luôn mang theo những toan tính lợi lộc trong đó, hy vọng bản thân có thể đạt được điều gì đó thì mới làm.

Nếu như một việc không thể mang đến bất kỳ lợi ích thực tế nào, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của con giáp này, tuổi Dần nhất định sẽ không bao giờ làm việc đó, những là những thứ liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.

Trong mắt con giáp này, sự nghiệp quan trọng hơn tất cả mọi thứ, thậm chí còn hơn cả tình yêu. Vì thế, một khi cảm thấy bị tình yêu trói buộc, khiến bản thân không thể phát huy được năng lực sẵn có, người tuổi Dần sẽ lựa chọn từ bỏ tình yêu để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Con giáp tuổi Tý

Cũng giống như tuổi Tỵ, người tuổi Tý khá lý trí và tỉnh táo. Có lẽ tình yêu đối với con giáp này là một trải nghiệm ngọt ngào, nhưng đó không phải là tất cả.

Trong suy nghĩ của người tuổi Tý, còn có rất nhiều thứ trên đời này quan trọng hơn tình yêu. Cho nên con giáp này tuyệt đối không chịu để tình yêu trói buộc bản thân, khiến mình đánh mất tự do, chỉ có thể làm những việc theo ý muốn của người kia.

Đặc biệt, nếu như mục tiêu thực tế và tình yêu xảy ra xung đột với nhau, như vậy người tuổi Tý chắc chắn sẽ lựa chọn theo đuổi mục tiêu và buông bỏ tình yêu của mình.

Đó là lý do con giáp tuổi Tý nằm trong số các con giáp ghét nhất bị tình cảm trói buộc, khi cảm thấy nguy cơ, họ sẽ tìm mọi cách thoát thân cho bằng được.

Con giáp tuổi Tỵ

Vốn là người lý trí hơn cảm tính, khi đối mặt với tình yêu, người tuổi Tỵ sẽ luôn tỉnh táo một cách lạ thường, thậm chí đôi khi còn khiến người khác nghĩ rằng họ chưa yêu hết mình.

Vì thế, người tuổi Tỵ khi yêu càng giống như một khán giả đứng ngoài nhìn vào mối quan hệ của mình hơn là người trong cuộc.

Cho nên khi nào nên nắm chặt, khi nào nên buông lỏng trong tình cảm, con giáp này thường là người nắm quyền chủ động điều khiển tình yêu phát triển theo hướng mình muốn.

Một khi phát hiện tình yêu thoát khỏi sự khống chế của mình, hoặc tình cảm đó quay ngược lại trở thành sợi dây thừng trói chặt lấy bản thân, vậy thì người tuổi Tỵ nhất định sẽ tìm cách sớm buông bỏ tình yêu đó để thoát thân cho sớm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp nữ kiên cường không chấp nhận mẫu đàn ông yếu đuối

Phụ nữ tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất tuy bẩm sinh không phải là người mạnh mẽ nhưng trong quá trình làm việc họ vốn trung thành và sống thật với bản chất của mình nên hay bị bắt nạt. Họ không chịu yếu thế nên đành tỏ ra mạnh mẽ, cứng cỏi để bảo vệ bản thân.

Những người này không quá để ý đến những chuyện khác, nhưng một khi việc gì đã lọt vào tầm quan sát của họ, họ sẽ xét nét đến từng chút một.

Vốn là người sống rất tình cảm và luôn nghĩ đến cảm nhận của người khác nên họ ít nói và chỉ bày tỏ cảm xúc qua những hành động dù là nhỏ nhặt nhất.

Trong tình yêu cũng thế, tuổi Tuất yêu chân thành, yêu nồng nhiệt nhưng rất lý trí, họ luôn mong một người đàn ông cũng đáp lại tình cảm như thế với họ, có khi người đó phải lạnh lùng một chút chứ không phải quá phụ thuộc vào họ.

Những cô nàng tuổi Tuất không thể chấp nhận một tình yêu hay một người đàn ông bi lụy và nhiều nước mắt. Họ vốn cứng rắn và sẽ không đau lòng về những điều ủy mị.

Đặc biệt đối với người đàn ông càng để lộ sự yếu đuối, tuổi Tuất lại càng “dị ứng” hơn. Tuổi Tuất dù mạnh mẽ bao nhiêu cũng mong bản thân có thể dựa dẫm vào người ấy, nhưng nếu người ấy cũng yếu đuối thì họ sẽ tuyệt vọng hơn nhiều.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Những cô nàng tuổi Ngọ đi nhiều, biết đây biết đó nên họ có khả năng nhìn nhận cuộc sống ở mọi góc độ, nhờ đó mà họ luôn duy trì được thái độ tích cực trong mọi hành động. Ngay cả khi họ gặp phải một số khó khăn trong cuộc sống, sức chịu đựng mạnh mẽ của những chú Ngựa sẽ đánh bại khó khăn và kiên trì đến cùng.

Càng sóng gió bão bùng, những chú Ngựa lại càng phát huy nội lực mạnh mẽ, phát triển nhiều kỹ năng, hành động quyết đoán nên sớm có được thành quả như mong đợi.

Có thể nói, tuổi Ngọ tuy nhỏ bé mà kiên cường, tuy động mà tĩnh, dù khó khăn không nản chí, vất vả chẳng sờn vai. Họ có thể lạc quan trong gian khổ và kiên trì từng bước, do đó họ có thể trở thành người chiến thắng nổi bật.

Con giáp nữ tuổi Ngọ vốn dựa vào trí óc bình tĩnh và lối suy nghĩ rõ ràng, cho dù tình hình có khó khăn đến đâu thì họ vẫn có thể khám phá được bản chất của vấn đề và đưa ra giải pháp.

Họ luôn có khả năng xử lý mọi việc đúng cách nên có thể vượt qua những cửa ải khó khăn một cách nhẹ nhàng, không cần phải đao to búa lớn.

Sau tất cả, mọi thăng trầm sóng gió chỉ khiến tâm hồn họ thêm mạnh mẽ, kiên định mà thôi. Chính điều này khiến họ mong muốn có một người đàn ông đủ mạnh mẽ để cùng họ đồng cam, cộng khổ trên đường đời.


Những con giáp nào cứng đầu cứng cổ nhất, chẳng chịu nghe ai?

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vô cùng tự tin, có đôi khi con giáp này tự tin đến mức rất kiêu ngạo, luôn cho rằng những suy nghĩ của mình là chính xác.

Một khi đã quyết định việc gì thì người tuổi Thìn sẽ không bao giờ thay đổi, quả thực rất phù hợp với câu thành ngữ “dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”.

Nhờ bản tính quyết đoán này mà con giáp tuổi Thìn trở thành nhà lãnh đạo tài năng bẩm sinh, họ sẽ mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, đưa mọi người cùng vươn tới thành công.

Thế nhưng quyết đoán thì tốt đấy, đôi khi người tuổi Thìn cũng cần phải bình tĩnh lại, lắng nghe thêm cả ý kiến của mọi người xung quanh nữa. Đừng nên tự biến mình thành một người độc đoán, bởi nhiều khi không phải lúc nào cái nhìn của mình cũng đa chiều, chính xác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News