12 con giáp

Top 4 con giáp khó thăng chức tăng lương nếu không thay đổi tật xấu

Những con giáp khó thăng chức, tăng lương này thường không hay được lòng cấp trên và đồng nghiệp nên sự nghiệp phát triển chẳng mấy thuận lợi.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp khó thăng chức tăng lương nếu không thay đổi tật xấu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách lặng lẽ, ít nói, họ không hay trò chuyện thân thiết với mọi người, có việc gì cũng luôn giấu trong lòng mà không chịu nói ra.

Tuy họ là người có tài năng, đủ sức gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng, thế nhưng trong công việc, không phải lúc nào có năng lực là đã đủ, người tuổi này cần phải chú ý đến vấn đề giữ các mối quan hệ xã giao nữa.

Họ cho rằng ngoài sự nghiệp, việc dành thời gian cho các hoạt động giao tiếp xã giao là lãng phí, vì thế mà họ chỉ quan tâm đến bản thân và những người thân thiết mà ít khi mở rộng mối quan hệ ra đồng nghiệp xung quanh và đặc biệt là cấp trên.

Con giáp khó thăng chức này có thể nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo nhưng không nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, vì thế khó tìm được người giới thiệu cho những cơ hội tốt hoặc tìm được thời cơ phát triển khả năng của mình.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thấy người tuổi Mão rất hòa đồng, vui vẻ với mọi người, thế nên trong cuộc sống họ được rất nhiều người yêu mến.

Thế nhưng trong công việc, họ lại rất thoải mái với bản thân, chẳng đặt ra cho mình một nguyên tắc cố định nào cả, vì vậy, họ thường không có chí tiến thủ, thông thường cấp trên giao cho họ công việc gì, họ mới bắt tay vào làm công việc ấy.

Hơn nữa, thái độ khi làm việc của họ cũng khá thong thả bình tĩnh, khi còn nhiều thời gian thì họ sẽ thỏa thích vui chơi, đến khi sắp đến hạn phải bàn giao công việc rồi, họ mới cuống cuồng hoàn thành.

Chính thái độ nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc ấy của họ dễ khiến công việc gặp phải nhiều sai sót, khiến họ không được lòng cấp trên và khó thăng chức.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá lạnh lùng kín đáo, họ không thích làm quen với mọi người. Nếu đôi bên gặp nhau lần đầu, họ sẽ không phải là người chủ động mở lời trước.

Con giáp này cho rằng việc xã giao qua lại này rất mất thời gian mà chưa chắc đã đem lại ích lợi gì trong thực tế. Vì thế, họ chỉ quan tâm làm cho tốt việc của mình chứ không hề quan tâm đến bất cứ việc gì khác.

Đây là lý do cho dù họ có hoàn thành tốt mọi việc được giao cũng chưa chắc nhận được sự quý mến và khâm phục của đồng nghiệp. Thậm chí, theo tuvingaynay.com trong những môi trường làm việc không thân thiện, con giáp này sẽ thường phải nhận lại sự ganh ghét, thị phi.

Người tuổi này tự nhận thấy quan hệ xã giao chính là điểm yếu của mình, thế nhưng họ vẫn khó có thể sửa đổi được.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính tình thẳng thắn, họ nghĩ gì nói nấy, chẳng mấy khi suy nghĩ thật kĩ càng làm việc này sẽ có ích lợi gì hay gây ra những cảm xúc gì cho mọi người xung quanh.

Tính tình thẳng thắn này khiến họ trở thành một người rất ngây thơ, không thể hiểu được những ẩn ý trong lời người khác, đặc biệt là lời của người lãnh đạo.

Điều này khiến cho cấp trên của họ cảm thấy rất khó chịu hoặc không thể tin tưởng, giao cho họ làm những việc bí mật hoặc quan trọng của công ty được.

Con giáp khó thăng chức này cần phải học cách suy nghĩ thấu đáo hơn, nếu cứ duy trì tình trạng này thì chắc chắn giấc mơ thăng chức, tăng lương sẽ xa ngoài tầm với.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp không ngại khó khăn, tương lai giàu sang phú quý

Tuổi Tuất: Không nghiêm trọng hóa sự việc

Người tuổi Tuất chẳng bao giờ sợ hãi thất bại. Đối với họ, trên thế gian này chẳng có chuyện gì là quá mức ghê gớm, thất bại chẳng có gì là đáng sợ, chủ yếu là con người cần phải học được điều gì từ sau những thất bại đó.

Người tuổi này rất tin tưởng vào câu thành ngữ “thất bại là mẹ thành công”, nếu sau thất bại biết rút kinh nghiệm thì lần sau không những thành công, mà có thể còn là thành công vẻ vang nữa.

Chính vì suy nghĩ tích cực ấy mà người tuổi này có tấm lòng có thể bao dung cho mọi vật, mọi sự. Họ dùng tâm thái ấy để đối diện với thế giới, bình tĩnh xử lý mọi tình huống xảy ra trước mắt, dù có khó khăn đến đâu.

Điều này sẽ giúp họ trở thành một con người cực kỳ dũng cảm, nhận được sự ngưỡng mộ và noi gương của mọi người xung quanh.


Top 4 con giáp nói ít làm nhiều, hay được lãnh đạo khen thưởng

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường coi trọng kết quả chứ không coi trọng quá trình, họ cảm thấy cứ giải thích, khoe khoang nhiều không bằng nghiêm túc thực hiện công việc được giao, bao giờ có kết quả thì nói sau cũng không muộn.

Họ rất ghét những kẻ khoe mẽ, vì vậy, chỉ cần nhìn thấy những người như vậy, họ sẽ chủ động tránh xa, đồng thời không quan tâm và tin tưởng lời của những kẻ đó nói.

Vì luôn nghiêm túc thực hiện công việc được giao nên con giáp nói ít làm nhiều này thường đạt được những thành tích cao trong công việc.

Tuy nhiên, dù có thành công, họ cũng không thích có những kẻ nịnh nọt mình. Đứng ở vị thế cao, họ chắc chắn sẽ là một vị sếp rất công bằng, chẳng bao giờ nghe những lời lọt tai của cấp dưới.


Top 5 con giáp dễ suy sụp tinh thần khi chịu đả kích bởi tâm lý quá yếu

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá khôn ngoan, đầu óc linh hoạt, tư duy rõ ràng. Một khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ không tiếc công sức để thực hiện và hoàn thành nó cho bằng được.

Thông thường, họ rất hay gặp may mắn trong sự nghiệp, dù làm ở đâu hay môi trường nào cũng có thể gặt hái được những thành tựu rất đáng nể.

Họ sinh ra đã có có lòng tự tôn rất cao, tính cách mạnh mẽ, dù làm việc gì cũng muốn làm hết sức mình, đi chệch hướng một chút sẽ cảm thấy khó xử, thậm chí thầm than trách về sự kém cỏi của bản thân.

Vì thế, những chú Rắn thực chất có tố chất tâm lý tương đối kém và thuộc tuýp người khó chịu được thua thiệt.

Nếu gặp chướng ngại vật hoặc những đả kích, họ sẽ rất dễ suy sụp, tâm lý nặng nề, khó có khả năng vực dậy.

Đừng thấy vẻ ngoài kiêu ngạo của con giáp này mà cho rằng họ mạnh mẽ như vậy, thực ra trong lòng họ rất mỏng manh, không chịu được đả kích, mỗi lần gặp thất bại đều phải mất một thời gian dài mới có thể từ từ phục hồi ý chí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News