12 con giáp

Top 4 con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với thực tại

Những con giáp không có chí tiến thủ này luôn dễ dàng hài lòng với thực tại. Họ luôn muốn tìm cách để cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp.

tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp không có chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với thực tại

Con giáp tuổi Sửu

Người tuổi Sửu điềm tĩnh, chăm chỉ làm việc, tuy nhiên, trên thực tế, con giáp này lại là người không có chí tiến thủ. Chỉ cần tìm được một công việc đủ sống, họ đã cảm thấy rất hài lòng rồi.

Khi được giao nhiệm vụ gì, con giáp này cũng chỉ muốn cố gắng làm hết trách nhiệm của mình để không bị phê bình, chứ không hề có ý định thể hiện giá trị của bản thân, từ đó tìm cho mình cơ hội để thăng tiến.

Con giáp không có chí tiến thủ này luôn mong muốn mình được trải qua một cuộc sống yên bình, vừa có công việc để làm, vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi làm mọi điều mình muốn.

Người tuổi Sửu biết rằng những người quyền cao chức trọng thường rất bận rộn, thậm chí còn chẳng có thời gian cho những người thân thiết nhất. Do không muốn rơi vào tình trạng ấy nên họ quyết định mình chỉ cần một công việc bình thường là được.

Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khá lười biếng, họ không thích cố gắng quá nhiều ở những lĩnh vực họ không thực sự thích thú. Với con giáp này, công việc cũng chỉ có tác dụng duy trì cuộc sống, là nguồn nuôi dưỡng cho những sở thích riêng mà thôi, vì vậy mà họ không định dành hết thời gian cho việc này.

Vì không có chí tiến thủ nên người tuổi Hợi cũng thường chỉ nắm những vị trí bình thường trong công ty, theo tuvingaynay.com cho dù cơ hội có xuất hiện trước mắt, họ cũng sẽ chần chừ, do dự vì không biết nếu thành công, họ có còn được sống một cách thoải mái như hiện tại hay không.

Con giáp này không hề cảm thấy lo lắng, sốt ruột khi mọi người đồng trang lứa đang dần dần thành công hơn mình. Họ cho rằng mỗi người có một cuộc sống của riêng mình, chẳng cần ai phải bắt chước ai cả.

Con giáp tuổi Mùi

Thực chất, những người không có chí tiến thủ thường có cuộc sống dễ chịu, ít nhất là trên phương diện tinh thần hơn những người luôn luôn cố gắng, bất kể ngày đêm.

Người tuổi Mùi biết thế nào là đủ, vì vậy mà con giáp này chẳng bao giờ cố gắng đuổi theo những xu hướng hay quan điểm trong xã hội.

Người tuổi Mùi cảm thấy cuộc sống của mình đã hơn rất nhiều người trong xã hội rồi, vì vậy họ cảm thấy vô cùng thỏa mãn và thường không có ý định tiến xa hơn nữa. Con giáp này thích dành nhiều thời gian cho gia đình hơn là dồn hết tâm huyết cho việc tranh giành vị trí trong xã hội.

Con giáp không có chí tiến thủ này nghĩ cả đời đuổi theo danh lợi là một việc rất mệt nhọc, mà danh lợi chưa chắc đã đem lại cho mình những niềm vui thật sự như người nhà có thể mang lại cho mình.

Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão rất dễ tính, con giáp này không đặt ra yêu cầu gì cho cuộc sống của mình cả, bởi họ biết dù hoàn cảnh có tồi tệ đến đâu, mình cũng có thể làm quen và thích nghi với nó. Chính vì vậy mà họ không hề có ý định cố gắng để cải thiện cuộc sống của mình, mong mình có thể sống phú quý hơn người.

Trong công việc, vì hài lòng với thực tại nên họ thường bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Kể cả khi bạn bè và người thân giới thiệu cho họ những công việc phù hợp, họ cũng cảm thấy ngại ngần vì nghĩ rằng mình sẽ thêm vất vả.

Người tuổi Mão cảm thấy thà rằng mình ít tiền tiêu đi một chút mà được rảnh rỗi, có thời gian làm điều mình thích còn hơn. Dù không đứng ở những vị trí quyền cao chức trọng nhưng tuổi Mão lại luôn cảm thấy thoải mái, không so đo tính toán thiệt hơn với ai. Họ là con giáp sống đơn giản.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp sống nội tâm khó mở lòng, luôn tự vượt qua mọi khó khăn

Con giáp tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cách rất mạnh mẽ và kiên cường, cho dù bắt tay vào làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, con giáp này cũng muốn thực hiện đến cùng và đạt được những thành tích xuất sắc nhất.

Con giáp này luôn muốn tạo dựng cho mình một hình tượng rực rỡ, có sự nghiệp thành công, có gia đình hạnh phúc, nhận được sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Vì vậy, họ là người rất biết cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tuy đây là một tích cách tốt, nhưng nó lại ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của người tuổi Dần. Theo tuvingaynay.com con giáp này chỉ muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác nên lúc nào cũng phải gồng mình lên để thể hiện bản thân, vì vậy mà họ thường sống một cuộc sống khá vất vả.

Đặc biệt là khi gặp khó khăn, vì giữ thể diện cho bản thân mình, người tuổi Dần sẽ không dám bày tỏ với người khác mà luôn cố gắng tìm cách để tự mình vượt qua. Dù gặp những chuyện khiến họ cảm thấy căng thẳng hoặc bế tắc, con giáp này cũng không tìm được người tâm sự, bởi họ chẳng thể tin tưởng vào bất cứ ai.


Top 4 con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, không bị dụ dỗ bởi lời nói

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường được đánh giá là dễ tính, nhưng thực chất đối với những thứ mình không thích, hay với người mình không có cảm tình, dù đối phương có được yêu thích ra sao, con giáp này vẫn luôn có duy nhất một thái độ là không nóng không lạnh, không chê không khen đối phương.

Đừng thấy người tuổi Mùi dễ thân cận mà nghĩ rằng họ cũng dễ tính. Đây là một trong những con giáp cứng rắn, khó theo đuổi nhất nhì đấy. Thông thường, con giáp này sẽ lặng lẽ quan sát một người, lén “chấm điểm” đối phương để đưa ra kết luận người ấy có phù hợp với mình không.

Yêu cầu của con giáp này trong chuyện tình cảm không hề thấp chút nào, so với những lời tán tỉnh hoa mỹ, họ càng thích việc đối phương chú trọng đến việc hòa nhập vào thế giới chung của cả hai hơn.

Sự cố gắng bằng hành động của bạn là điều sẽ được người tuổi Mùi đánh giá cao, chứ không phải những lời hứa hẹn ngon ngọt. Hay nói cách khác, muốn chinh phục được con giáp cứng rắn này, cách tốt nhất là hãy biểu đạt rõ ràng sự chân thành của mình.

Còn một khi để người tuổi Mùi phát hiện ra rằng bạn chỉ đang vui đùa, chỉ nói mà không thực hiện, vậy thì dù bạn có cố gắng đến đâu cũng chỉ tốn công vô ích.


Top 3 con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh, vượt trội hơn người

Tuổi Ngọ kiên định

Những người tuổi Ngọ luôn hướng về phía trước bất kể hoàn cảnh nào. Vốn là người có lý tưởng sống rõ ràng nên một khi con giáp này muốn trở thành một ai đó thì họ luôn nỗ lực hết mình. Họ không chịu an phận hay hài lòng với cuộc sống nhàng nhàng như bao người.

Người tuổi Ngọ luôn muốn mình là kẻ chiến thắng, trở thành “sếp” lớn ở một công ty lớn. Nếu họ bớt đi sự bốc đồng, nóng vội thì con đường danh vọng của những người này sẽ thuận lợi hơn.

Thế nhưng, cuộc đời là thế, không có điều gì quá dễ dàng cả. Người tuổi Ngọ cũng như bao người phải vật lộn với những thói quen xấu của bản thân mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn, từng bước tiến lên đỉnh vinh quang.

Với khả năng và thực lực của mình, họ trở thành con giáp thành danh hơn so với những người khác, nhất là khi họ coi trọng tu “đức”. Dù đã thành công con giáp này cũng không bao giờ quên nguồn gốc của mình và luôn dành cho quá khứ của mình bằng những lời trân trọng từ đáy lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News