12 con giáp

Top 4 con giáp nam kết hôn muộn, đường tình duyên lận đận

Nếu bạn đang bị cha mẹ hối thúc, đã đến tuổi yên bề gia thất nhưng chưa thấy vợ tương lai, có thể bạn đang nằm top con giáp nam kết hôn muộn rồi đó.

tình yêu 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp nam kết hôn muộn, đường tình duyên lận đận

Tuổi Tỵ

Nam giới tuổi Tỵ thuộc tuýp người sợ kết hôn, sinh ra đã có tâm lý sợ kết hôn, không muốn kết hôn sớm và bị ràng buộc bởi hôn nhân, họ muốn có cuộc sống tự do và ít bị ràng buộc bởi tình cảm.

Thời còn trẻ các bạn nam tuổi Tỵ sẽ yêu nhiều lần, nhưng lại không muốn kết hôn sớm, yêu rồi chia tay là chuyện như cơm bữa.

Tỵ giống như trẻ con chưa muốn lớn, thực chất đây là biểu hiện ích kỷ chỉ quan tâm đến hạnh phúc của bản thân mà không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Khi tất cả bạn bè xung quanh lần lượt kết hôn, không còn ai chơi cùng, chỉ còn lại mình bạn. Đến một độ tuổi nhất định, bạn cảm thấy rất cô đơn, muốn tìm bạn đời thì phát hiện ra những người tốt đã có gia đình hết cả rồi, kén cá chọn canh lại trúng canh thiu.

Tuổi Sửu

Là con giáp nam kết hôn muộn, đàn ông tuổi Sửu có lối sống rất rõ ràng, trách nhiệm, họ muốn chắc chắn rằng mình có thể chăm lo cho người ấy đầy đủ, không để cả 2 chia tay vì chuyện kinh tế nên thời còn trẻ chủ yếu tập trung làm ăn.

Họ cho rằng kinh tế là nền tảng của mọi thứ, sau khi có sự nghiệp thì chuyện tình cảm sẽ bớt căng thẳng hơn, yêu mà không có tiền sẽ không yêu.

Sửu cần thời gian nỗ lực cho sự nghiệp, khi sự nghiệp thành công rồi nhìn lại để tìm kiếm tình yêu, Sửu mới nhận ra mình đã bỏ qua cái tuổi đẹp nhất để yêu, rất khó tìm được người ưng ý nên kết hôn muộn là chuyện rất dễ hiểu.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân thường được người khác khen ngợi vì thông minh, lanh lợi nên họ cảm thấy rất hài lòng về bản thân và luôn cho rằng mình rất xuất sắc, rất thu hút.

Với tâm lý tự cao và thích phù phiếm này, nam tuổi Thân có yêu cầu cực kỳ cao đối với đối tượng yêu đương của mình.

Tuổi Thân muốn bạn gái phải dịu dàng và chu đáo, xinh đẹp và hào phóng, ăn mặc sành điệu, nói tóm lại là ở phòng khách hay trong bếp đều phải hoàn hảo.

Với yêu cầu cao như vậy, không phải trong một sớm một chiều là có thể tìm được, cho dù tìm được cũng chưa chắc đối phương có thể thích bạn, vì vậy, là con giáp nam kết hôn muộn quả thực không oan.

Tuổi Mùi

Đàn ông tuổi Mùi bản chất là những người tốt bụng, giàu tình cảm và ít khi phải nếm mùi đau khổ trong chuyện tình cảm nhất. Nếu Mùi có thể kết hôn với mối tình đầu của mình, cả 2 sẽ thương nhau đến trọn đời.

Và nếu vì một lý do nào đó, mối tình đầu không thành đôi và buộc phải chia tay người yêu. Mùi sẽ không thể buông bỏ người cũ trong một thời gian dài và rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Mãi đến nhiều năm trôi qua, cuối cùng thì Mùi cũng buông bỏ mối tình đầu, bạn sớm trở thành người thừa, tìm được một cô gái tốt cũng khó. Chắc phải đến vài năm sau khi chia tay thì Mùi mới dám mở lòng cho mối quan hệ mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News