12 con giáp

Top 4 con giáp nam lăng nhăng nhất, có thói trăng hoa không ai bằng

Đàn ông tuổi Ngọ, Thìn, Sửu và Mão là những con giáp nam lăng nhăng nhất, có thói trăng hoa không ai bằng, dù đã có người yêu hay gia đình thì họ vẫn đi tán tỉnh người khác.

con giáp nam lăng nhăng, đàn ông tuổi mão, đàn ông tuổi ngọ, đàn ông tuổi sửu, đàn ông tuổi thìn, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp nam lăng nhăng nhất, có thói trăng hoa không ai bằng

Con giáp nam tuổi Ngọ

Những người đàn ông tuổi Ngọ rất thích cuộc sống tự do bay nhảy và coi trọng thế giới riêng của mình, trong tình yêu cũng không ngoại lệ. Đôi khi, tính cách này trở nên thái quá và bị nhiều người đánh giá là cứng nhắc. Đây là tuổi sinh ra nhiều đàn ông lăng nhăng nhất.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ khá chân thành và dành tình cảm nồng nhiệt cho đối phương. Nhưng đừng vội mừng quá sớm, bởi sự nồng nhiệt này chỉ tồn tại ở giai đoạn đầu, khi tình yêu thăng hoa.

Ngay sau đó hoặc khi gặp phải trở ngại trong tình yêu, con giáp nam tuổi này như biến thành con người khác, vô tâm, lạnh lùng và có thể đi tìm niềm vui mới ngay tức thì.

Con giáp nam tuổi Thìn

Những anh chàng tuổi Thìn luôn thích chinh phục và trải nghiệm những điều mới lạ thay vì phải gò bó và thủy chung với những thứ cũ rích.

Hơn nữa, chính tính cách hài hước, chủ động của nam giới tuổi Thìn rất dễ làm xao lòng người khác giới. Do đó, trong chuyện tình cảm, con giáp nam này có rất nhiều “vệ tinh” vây quanh và thoải mái lựa chọn.

Hiểu được thế mạnh này của bản thân, người đàn ông tuổi Thìn thường tỏ vẻ bất cần trong tình yêu. Nếu là người yêu của con giáp nam tuổi này, bạn phải kiên nhẫn, hết mực chiều chuộng và thường xuyên “hâm nóng” tình yêu của mình để có thể giữ được mối quan hệ bền chặt, gắn bó lâu dài.

Con giáp nam tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu kiệm lời, thật thà đến mức ngây ngô. Chính sự ngây ngô, hiền lành ấy của con giáp này lại là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người khác giới.

Phụ nữ gặp chàng tuổi Sửu lần thứ nhất có thể không mấy ấn tượng với họ, nhưng chỉ cần có lần thứ hai chắc chắn sẽ mong được gặp họ lần thứ ba bởi khi ấy đối phương đã trót phải lòng chàng.

Ngoài sự đào hoa như vận mệnh, trong tình cảm đàn ông tuổi Sửu khá ích kỷ và nhanh chán. Con giáp nam này dễ dàng rơi vào những mối tình vụng trộm với đàn bà khác dù đã có người yêu hay vợ đánh số huề.

Đáng buồn hơn, dù được thứ tha hết lần này đến lần khác nam giới tuổi Sửu vẫn không tự chất vấn lương tâm, vẫn tiếp tục phạm sai lầm. Đàn bà có chồng tuổi Sửu sẽ cả đời phải lo giữ chồng, bởi dù bước vào tuổi trung niên đàn ông tuổi này vẫn không thay đổi được bản chất lăng nhăng của mình.

Con giáp nam tuổi Mão

Người đàn ông tuổi Mão thông minh, khôn khéo và khó ai có thể đoán được nội tâm của con giáp này đang suy tính điều gì. Khả năng thích ứng của con giáp nam tuổi này rất cao, nhanh nhạy, sắc sảo và dễ dàng tùy cơ ứng biến trong mọi trường hợp. Do đó, một khi nam giới tuổi Mão đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật.

Tận dụng ưu thế này, người đàn ông tuổi Mão luôn dương dương tự đắc, ra ngoài được gái theo, về nhà được vợ cưng chiều hết mực. Mặc dù có thể “ăn vụng” bên ngoài nhưng người đàn ông tuổi này lại luôn cố gắng lo cho gia đình, không để vợ con phải khổ sở, thiếu thốn bao giờ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News