12 con giáp

Top 4 con giáp nấu ăn ngon được cư dân mạng trầm trồ trên mạng xã hội

Mỗi con giáp nấu ăn ngon có một lý do riêng khiến họ có tình yêu đặc biệt với việc nấu nướng nhưng dù sao những người xung quanh họ cũng rất hạnh phúc khi được “hưởng lợi”.

con giáp nấu ăn ngon, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp nấu ăn ngon được cư dân mạng trầm trồ trên mạng xã hội

Con giáp tuổi Sửu

Nhiều con giáp tuổi Sửu may mắn sở hữu khả năng nấu nướng tuyệt vời nhờ những buổi xem mẹ đứng bếp từ lúc họ còn nhỏ xíu. Thậm chí dù không biết nấu nhưng cô bé, cậu bé này cũng được ngồi bên cạnh mẹ để vo viên những cục bột nhiều màu đẹp mắt.

Dường như, những gam màu sắc trong bếp đã hấp dẫn những người tuổi này từ khi đó và họ cảm thấy thiếu vắng vô cùng nếu không được ở bên ngắm mẹ nấu nướng.

Lớn lên một chút, con giáp tuổi Sửu thường xuyên phụ mẹ việc bếp, đi chợ nên tình yêu với việc nấu nướng thấm vào tiềm thức của họ khi nào không hay. Nhờ đó mà càng nấu nhiều họ càng con giáp nấu ăn ngon nổi tiếng trong cả gia đình, cả cơ quan.

Không chỉ dừng lại ở việc nấu nướng, con giáp này còn thích trình bày những đĩa đồ ăn đẹp mắt và khoe lên mạng xã hội thành quả của mình. Không lạ gì khi những con giáp tuổi Sửu thường xuyên được mọi người trầm trồ, khen ngợi về sự khéo léo, đảm đang ít ai sánh được.

Con giáp tuổi Thân

Người tuổi Thân là con giáp nấu ăn ngon vì họ thích thưởng thức những món ăn của mình nấu hơn là được người khác nấu cho. Thực ra là họ khá kỹ tính, sợ người khác nấu không đúng vị mình thích nên mỗi khi muốn ăn là họ chủ động “lăn vào bếp”.

Dù là nam nhân thì con giáp tuổi Thân cũng chẳng ngại việc nấu nướng, trình bày những món ăn đẹp mắt. Thậm chí trong các buổi tụ tập đông đủ bạn bè, họ càng thích thể hiện khả năng của mình để mọi người trầm trồ, khen ngợi.

Những người này có thể quanh quẩn trong bếp cả ngày không biết chán, thử hết món này đến món kia, công thức này đến công thức khác, tự chế ra những món ăn từ các nguyên liệu có sẵn. Trong các cuộc thử nghiệm họ cũng phải nếm không ít thất bại nhưng họ không ngại, vẫn tiếp tục thử lại cho đến khi nấu ngon mới thôi.

Sự khéo léo, tinh tể của con giáp này luôn đảm bảo những món ăn luôn ngon và có mùi khá hấp dẫn. Chỉ cần hôm nào họ bảo mời mọi người tới nhà ăn là ai cũng đồng ý, cố gắng sắp xếp mọi việc để được thưởng thức đồ ăn người tuổi Thân nấu.

Bên cạnh đó, tuổi Thân rất quan tâm đến dinh dưỡng và sức khỏe, nên họ rất hay mày mò và sáng tạo ra những món ăn đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ngon miệng và có lợi cho sức khỏe.

Con giáp tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người làm việc gì cũng chu đáo, cẩn thận, tính tình lại dịu dàng, dễ mến. Đặc biệt, những người cầm tinh con rồng là những người rất thích nấu ăn, mà tài nấu nướng của họ cũng không phải là dạng vừa nhưng đôi khi vì bận rộn nên họ ít có cơ hội thể hiện khả năng này với mọi người.

Những người này thường xuyên tham gia những nhóm nấu ăn ngon, trang trí đồ ăn đẹp để học hỏi và làm theo. Có thể nói, là người đảm đang và khéo tay, ai đã ăn qua những món ăn của tuổi Thìn thì chẳng bao giờ có thể quên được.

Con giáp này hay sưu tầm các công thức nấu ăn để trổ tài cho người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn là người có tâm hồn ăn uống, biết thưởng thức cao lương mỹ vị và đặc biệt có vị giác rất tinh tế.

Tuy con giáp này ít nấu nhưng mỗi khi chuẩn bị bữa ăn nào thì cũng phải khiến mọi người không ngừng tấm tắc khen ngon suốt bữa ăn.

Con giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vô cùng coi trọng gia đình nên từ lâu họ luôn có ý thức chuẩn bị những bữa ăn ngon cho các thành viên trong nhà. Đối với con giáp này đó là cách thể hiện tình yêu thương cụ thể và rõ ràng nhất đối với người thân của mình.

Người tuổi Hợi không thích những món quà xa hoa bằng những bữa ăn với đông đủ người thân trong nhà, đó là lý do con giáp này muốn nấu thật ngon để không ai có thể bỏ lỡ những bữa ăn như thế.

Bất kể công việc có bận rộn đến thế nào, người tuổi Hợi cũng muốn được trở về nhà, quây quần bên mâm cơm. Đặc biệt, người tuổi Hợi luôn muốn tự tay vào bếp, làm ra những món ăn ngon, trao vào đó hương vị của tình yêu.

Vốn tính tỉ mỉ và khéo léo, đồng thời luôn muốn dành sự quan tâm và yêu thương cho những người thân thiết, nên việc nấu ăn trở thành niềm đam mê bất tận của tuổi Hợi.

Không nhưng khéo tay hay làm, trời phú cho con giáp tuổi Hợi một vị giác hoàn hảo nên các món ăn mà con giáp này làm ra đều không chê vào đâu được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp thích ăn sang mồm, món ngon cần phải đẹp và đắt

Con giáp tuổi Mùi

Cũng như những con giáp thích ăn sang mồm trên đây, bữa ăn thực sự quan trọng đối với người tuổi Mùi vì họ biết rằng ngoài giấc ngủ thì bữa ăn là nguồn cung cấp năng lượng chính cho chúng ta trong một ngày.

Vì thế, dù đắt một chút nhưng họ sẵn sàng chi tiền cho những nguyên liệu sạch dùng để chế biến thức ăn. Họ không bao giờ thắc mắc vì sao cùng loại rau mà chỗ này đắt hơn chỗ kia. Trong suy nghĩ của con giáp tuổi Mùi thì đắt để đảm bảo sạch, quy trình có tiêu chuẩn quốc tế. Đó là lý do những người này chẳng bao giờ ham đồ rẻ.

Không những thế, họ thích những món ăn phải được trang trí đẹp mắt vì có như thế đồ ăn mới đủ hấp dẫn vị giác. Là điều dễ hiểu khi order đồ ăn, họ luôn ưu tiên những món ăn được trang trí cầu kỳ và có tính nghệ thuật càng tốt.

Nếu có điều kiện, họ sẽ thường xuyên ghé thăm nhà hàng cao cấp vì nơi đó yếu tố thẩm mỹ cũng được đặt ngang hàng với chất lượng. Món ăn ngon đi kèm với hình thức trình bày giúp họ được cảm thấy mình được tận hưởng trọn vẹn số tiền lớn đã bỏ ra.

Nếu những lần họ có cơ hội đứng bếp thì nấu rất lâu vì mất quá nhiều thời gian để bày biện từng đĩa đồ ăn một. Họ cầu toàn tới mức đồ ăn phải ngon và phải đẹp, và không phải ai cũng thỏa mãn điều kiện này nên họ phải là người thường xuyên nấu ăn cho mọi người đúng như câu nói: “muốn ăn phải lăn vào bếp”.

Con giáp tuổi Tý

Người tuổi Tý được xem là con giáp thích ăn sang mồm vì họ sẵn sàng chi tiền mua món đồ ăn có giá cao trong khi người khác vì tiếc tiền mà không dám nghĩ tới việc này. Thực tế là sở thích ăn những món đồ đắt đỏ để thỏa mãn cảm xúc của chính họ chứ không hẳn vì món đó quá ngon.

Con giáp tuổi Tý khá hình thức, nếu có đủ tiền và điều kiện để thưởng thức đồ ăn đắt nhất thế giới thì chắc chắn họ sẽ thực hiện ngay không ngần ngại hay suy nghĩ quá lâu.

Thậm chí có không ít người thắc mắc tại sao có những người tuổi Tý lại có xu hướng lãng phí rất nhiều tiền cho các sản phẩm xa xỉ trong khi công dụng, tác dụng trên thực tế của đồ ăn đó không gấp nhiều lần như giá tiền để có được nó.

Đơn giản chỉ là họ muốn thể hiện đẳng cấp của mình khi mà những nhu cầu cơ bản của họ đã được thỏa mãn. Thậm chí, có những người “đua đòi” chỉ vì thỏa mãn cảm xúc nhất thời mà thẳng tay chi tiền để rồi sau đó tự gánh nợ về mình.

Trong một nghiên cứu của Viện Công nghệ California (Caltech) và Đại học Stanford, chỉ ra rằng, mọi người đánh giá loại rượu được gắn mác giá cao hơn là ngon hơn là vì họ thích trải nghiệm uống rượu đắt tiền nhiều hơn. Chính trải nghiệm đó mới thực sự đắt giá chứ không phải giá trị thực của chai rượu. Nên thậm chí một chai rượu tương tự với giá rẻ hơn lại không mang cho họ cảm nhận tốt như thế.


Top 4 con giáp thích tụ tập, là nhân tố chủ chốt trong mỗi buổi tiệc tùng

Con giáp tuổi Dần

Người tuổi Dần rất thích kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ của mình, do đó mà xung quanh họ lúc nào cũng có rất nhiều người thân thiết với cá tính và công việc hoàn toàn khác nhau.

Để có thể có nhiều bạn như vậy, họ thường tham gia rất nhiều buổi tụ tập, giao lưu. Chính việc tham gia tiệc tùng cũng là một sở thích của họ.

Họ cảm thấy rằng việc kết giao bạn bè mang lại cho mình rất nhiều lợi ích, khiến mình vững vàng hơn trong cuộc sống. Bạn bè sẽ là người chia sẻ cùng mình niềm vui nỗi buồn, cũng là người sẵn sàng giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.

Tất nhiên, con giáp thích tụ tập này cũng sẽ không giữ quan hệ với tất cả mọi người trong những buổi tiệc tùng. Với khả năng nhìn nhận, đánh giá con người tinh tế, họ sẽ xác nhận được ai mới là người thực sự xứng đáng kết giao.

Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là con giáp thích tụ tập, họ chăm chỉ tham gia vào các buổi tụ tập vì nghĩ rằng đây là một cơ hội tốt để giữ liên lạc với mọi người.

Kể từ khi trưởng thành, mọi người đều trở nên bận rộn với những công việc của riêng mình, bạn bè dù thân đến mấy cũng ít khi gặp mặt trò chuyện được với nhau.

Vì vậy, chỉ cần có bất cứ một buổi gặp mặt nào thôi, họ sẽ là người nhiệt tình tham gia nhất, thậm chí họ chính là người đứng ra tổ chức những hoạt động này.

Thông qua những buổi gặp mặt này, họ được ôn lại những câu chuyện cũ với bạn bè mình, cùng hiểu thêm về cuộc sống hiện tại của mỗi người, thắt chặt mối quan hệ giữa bạn bè với nhau, đồng thời tiếp tục tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News