12 con giáp

Top 4 con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và nữ tính

Dù tỏ ra cứng đầu trong một số trường hợp, nhưng những con giáp nữ bướng bỉnh này vẫn thể hiện được nét nữ tính và sự thấu hiểu mà ít ai có được.

con giáp nữ bướng bỉnh, phụ nữ tuổi dậu, phụ nữ tuổi sửu, phụ nữ tuổi thìn, phụ nữ tuổi tý, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương và nữ tính

Con giáp nữ tuổi Dậu

Con giáp nữ tuổi Dậu biết vị trí của mình ở đâu trong công việc nên đôi khi họ bướng bỉnh khi đứng ra chủ động đưa ra một số yêu cầu trong công việc. Đôi khi họ hơi vô ý thậm chí tự tin cho rằng mình luôn đúng nhưng cơ bản họ luôn có lý lẽ riêng.

Nếu con giáp nữ này làm việc xuất sắc, hiệu quả công việc cao mà không được đãi ngộ xứng đáng thì họ không bao giờ im lặng, chịu thiệt thòi và ấm ức trong lòng như những người khác

Tuy nhiên, lời khuyên cho một số con giáp tuổi Dậu đó là tránh thái độ kiêu căng, thiếu khiêm tốn thì lại mất điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp lắm đấy. Bướng như thế là “bướng dại” mất rồi.

Nhưng trong tình yêu, họ là con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì trong khi các phụ nữ luôn biến đổi cảm xúc khôn lường, nhưng những người bướng bỉnh như con giáp tuổi Dậu thường không quá phức tạp như vậy. Họ luôn thẳng thắn trong suy nghĩ và cả cách nói năng, không che giấu điều gì.

Cô ấy hiểu mọi chuyện, hiểu cách xử lý vấn đề, một nửa của họ cũng dễ dàng đoán được cảm xúc hay cách cư xử của người yêu/bạn đời của mình nên nếu có chút căng thẳng thì mâu thuẫn cũng được nhanh chóng giải quyết khi hai người trò chuyện với nhau.

Con giáp nữ tuổi Tý

Con giáp tuổi Tý là một trong những kẻ rất cứng đầu, nhất là khi yêu họ không bao giờ chịu “xuống nước” nên bạn trai thường là người phải chủ động xin lỗi họ bất kể việc mình có sai hay không.

Cô ấy cứng đầu, thường gây ra những cuộc xung đột, nhưng có lẽ ít người muốn cả đời chỉ nói chuyện với người vợ nói gì cũng gật, không cho ý kiến hay phản bác lại phải không nào.

Hẹn hò và yêu một cô gái bướng bỉnh đôi khi mọi chuyện sẽ khó khăn nhưng bạn trai của họ sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc và nhất là khi xa lại càng nhớ những nét đáng yêu, tự nhiên của họ.

Thực ra, anh chàng sẵn sàng tha thứ cho tính xấu này của cô nàng vì họ biết rằng cô gái của mình bướng bỉnh là vậy nhưng là người tốt, khá trung thực với cảm xúc và suy nghĩ của mình, rõ ràng giữa yêu thích, chán ghét.

Nếu không đồng ý, cô ấy sẽ sẵn sàng nói cho họ biết nên đàn ông cảm thấy họ rất đáng tin, ít có điều gì khiến cho người yêu hay chồng của họ phải nghi ngờ điều gì.

Trong công việc con giáp nữ cứng đầu này sẽ không cho phép mọi người lợi dụng lòng tốt của mình, đang muốn biến họ thành kẻ sai vặt và thiếu tôn trọng, khi đó họ sẽ thẳng thừng từ chối. Có thể ban đầu mọi người sẽ cho là con giáp tuổi Tý bướng nhưng rồi sau họ sẽ không dám xem thường họ.

Con giáp nữ tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn là người thực sự tỏa sáng từ trong nội tâm của mình chứ không đơn giản chỉ là vẻ ngoài thu hút. Đàn ông luôn cảm thấy thu hút bởi một người phụ nữ cứng đầu luôn biết mình muốn gì trong cuộc sống. Đặc biệt là cách cô nàng có vẻ ngoài yếu đuối là thế nhưng không ngại khó khăn để theo đuổi việc mình mong muốn cho đến cùng.

Mọi cô gái bướng bỉnh đều có sự tự tin hơn những người khác, đó là điểm khiến họ thu hút, hấp dẫn của cô nàng so với những cô gái nhạt nhẽo xung quanh mình. Theo tuvingaynay.com lấy một cô vợ như này đồng nghĩa với việc cô ấy chẳng bao giờ e dè trước khó khăn hay ngại ngùng làm bất cứ điều gì.

Cô gái bướng bình này dù bị gia đình hai bên ngăn cấm cũng không làm họ lùi bước, khi yêu bạn, cô ấy sẽ bất chấp tất cả đấu tranh cho tình yêu của mình, không quan tâm đến việc có ai đó nói gì về bạn.

Trong cuộc sống gia đình, cô ấy đủ lý trí, sự thông thái để đứng lên bảo vệ gia đình mình, không bao giờ để chồng, con cái phải bị bắt nạt hay thiệt thòi hơn người khác.

Con giáp nữ tuổi Sửu

Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp nữ bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương vì họ biết giới hạn của sự “cứng đầu” của mình, họ đủ thông minh để nhận ra khi nào cần đứng lên bảo vệ ý kiến của mình, không cho phép bất cứ ai xem thường bản thân.

Mẫu người này thường là người rất thông minh, nhanh trí, con giáp nữ này khá tự tin với thành tích của bản thân nên luôn muốn bảo vệ cái tôi. Trong mắt mọi người, cô nàng được yêu mến vì là người mạnh mẽ và không ngại khó khăn, chướng ngại trước mắt.

Cô ấy cứng đầu bởi luôn nỗ lực đạt được cái gì đó bản thân xứng đáng được nhận hoặc đang tìm mọi cách để vượt qua những thứ đến không dễ dàng.

Điều tuyệt vời là sự chăm chỉ và lòng nhiệt huyết của cô ấy sẽ truyền cảm hứng cho người họ yêu. Một nửa của họ cảm thấy họ đáng yêu, dễ thương vì dù khó khăn thì vẫn luôn có con giáp tuổi Sửu ở bên khuyến khích, động viên mình dù ngày thường họ tỏ ra cứng rắn là thế nhưng khi cần họ vẫn trở thành người thấu cảm người khác.

Đôi khi cô ấy hiểu người yêu hơn chính bản thân anh ta. Cô ấy biết điều gì là tốt cho họ và sẽ làm mọi cách để khiến cho người thân của mình khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc. Cô ấy không phải loại người chỉ đứng ở bên nhìn người đàn ông của mình dần mất đi chính mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, không bị dụ dỗ bởi lời nói

Con giáp tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trời sinh đã có tính phóng khoáng, yêu thích tự do, ghét sự ràng buộc. Con giáp này thích được tự do theo đuổi và chinh phục những điều mới mẻ, chạy theo cuộc sống không bị kềm chế. Cho nên nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ trở thành người khó theo đuổi chính là do họ thuộc phái chủ động, có lòng chinh phục rất mạnh.

Con giáp này thích được chứng minh tình cảm bằng hành động chứ không phải là những lời nói ngon ngọt, nịnh đầm. Vì thế, những lời dụ dỗ ngọt ngào vốn là điều mà người tuổi Ngọ thấy “khó chịu nhất”. Bởi họ cảm thấy chỉ biết nói ngon ngọt thì ai cũng nói được, làm được hay không mới là điều quan trọng.

Hơn nữa, người tuổi Ngọ thích nắm quyền chủ động trong mọi tình huống, nhất là trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy mình bị rơi vào thế bị động, họ sẽ thấy sự tự tin của mình không còn nữa.

Bởi thế, những người theo đuổi con giáp này đa phần sẽ phải cần đến sự kiên trì rất lớn thì mới có thể chinh phục được trái tim những chú Ngựa.


Top 3 con giáp nam đáng lấy làm chồng, vừa tài giỏi vừa đảm đang

Đàn ông tuổi Thìn

Trong số 12 con giáp nam thì không thể phủ nhận được sự điềm tĩnh, quyền lực luôn tỏa ra ở đàn ông tuổi Thìn. Đàn ông tuổi này có sức hút khá lớn đối với người khác phái, ở họ có sự quyến rũ mà hiếm ai có thể chối từ.

Con giáp nam này tính tình chín chắn, trưởng thành hơn so với tuổi, cũng có sự kiên định, quyết tâm khá lớn dù làm bất cứ việc gì. Khi gặp khó khăn, trở ngại, họ không dễ dàng từ bỏ, càng không nói lời thoái lòng thoái chí mà càng thêm động lực làm đến cùng mới thôi.

Tính cách như vậy nên khi đã đặt ra mục tiêu trong sự nghiệp, họ đều có thể đạt được thành tựu khá lớn, vượt ngoài sức mong đợi của chính bản thân mình.

Con giáp này yêu cầu khá cao với bản thân, không bao giờ buông thả, luôn cố gắng và nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Nhưng điều đó không có nghĩa là nam tuổi Thìn cứng nhắc, không quan tâm đến gia đình, chỉ biết đến sự nghiệp đâu nhé.

Con giáp nam này luôn đặt vợ con ở vị trí hàng đầu, sự nghiệp cũng sẽ xếp sau gia đình, luôn lo lắng, quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương.

Ở công ty có là người hô mưa gọi gió, quyền lực đầy mình thì về nhà người tuổi này cũng vẫn chỉ là người đàn ông của gia đình, sẵn sàng làm theo những lời nhờ cậy của vợ, coi lời của vợ là “thánh chỉ”.

Mẫu đàn ông tài giỏi lại đảm đang như vậy biết đi đâu mà tìm cơ chứ, thế nên hễ gặp được đàn ông tuổi Thìn mà đôi lứa tâm đầu ý hợp thì đừng có ỷ thói dằn dỗi mà làm tình làm tội người ta, trăm công nghìn việc có thể “cướp” đối phương khỏi tay bạn đó.


Top 4 con giáp nữ quyến rũ hết nấc bất chấp ở lứa tuổi nào đi chăng nữa

Phụ nữ tuổi Hợi

Rất nhiều phụ nữ cho rằng đàn ông thích phụ nữ trẻ hơn, nhưng điều đó không hẳn đúng. Làm thế nào bạn có thể toát lên sự trẻ trung bất chấp tuổi tác? Đó chính là tư duy tươi mới, con người luôn tràn đầy năng lượng bất chấp đang ở lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái hay vợ của mình suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Nên khi gặp gỡ con giáp tuổi Hợi với sự vô tư, vui vẻ, sẽ mang lại cho họ cảm giác bình yên, thoải mái bằng những nụ cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Thế giới tươi vui mà người tuổi Hợi tạo ra đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào một cách tự nhiên nhất mà không cần bất cứ mưu mẹo nào.

Ưu thế của con giáp nữ tuổi Hợi so với các nàng giáp khác đó là họ luôn biết cương, nhu đúng lúc trong những lần bàn luận với chồng. Khi không chắc chắn về điều gì đó, họ tuyệt nhiên không dễ nổi nóng và ăn nói hàm hồ. Bởi vì đó là cách thể hiện sự trưởng thành và thấu đáo.

Nếu anh ta muốn được ở một mình thì họ cũng chẳng cố gắng hỏi tại sao, im lặng đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.

Sự điềm tĩnh của họ khiến người đàn ông bên cạnh cảm thấy nể phục. Đặc biệt là họ còn người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè… điều này luôn có sức hút đặc biệt với nam giới vì họ tin tưởng đây là hậu phương vững chắc cho mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News