12 con giáp

Top 4 con giáp nữ lòng dạ nham hiểm bậc nhất, vô cùng khó lường

Người ta vẫn nói lòng dạ đàn bà vô cùng khó lường, điều này cực kì đúng với 4 con giáp nữ nham hiểm bậc nhất này, bởi họ tâm tư sâu sắc, nguy hiểm đáng sợ.

con giáp nguy hiểm nhất, phụ nữ tuổi dần, phụ nữ tuổi dậu, phụ nữ tuổi mão, phụ nữ tuổi tị, tính cách 12 con giáp, top 4 con giáp nữ lòng dạ nham hiểm bậc nhất, vô cùng khó lường

Phụ nữ tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp nói rằng, phụ nữ tuổi Dần có tính hiếu thắng cực kì lớn. Con giáp nữ này thích cảm giác được người khác sùng bái, ngưỡng mộ mình, mê mẩn việc được đứng trên một bậc so với người khác.

Phụ nữ tuổi Dần luôn có nhiều tham vọng, luôn phấn đấu hết mình để đạt được vị trí cao trong xã hội. Con giáp nữ này coi thường những người không có năng lực bằng mình. Để có được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, phụ nữ tuổi Dần sẵn sàng đánh đổi bằng mọi giá có thể.

Là người như vậy nên bình thường cô gái tuổi này có thể vô hại, song khi muốn có được thứ gì đó, con giáp nữ này sẵn sàng đạp đổ hết mọi chướng ngại trước mắt, thậm chí là dẫm lên người khác để làm bàn đạp tiến tới mục tiêu của mình.

Phụ nữ tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu luôn khiến người khác nhớ về sự trong sáng, lương thiện và có phần ngây ngô của mình sau lần đầu gặp gỡ. Thế nhưng, đâu ai ngoài con giáp nữ này biết rằng đấy chỉ là những gì cô nàng tuổi Dậu cố tình diễn để khắc họa nên chân dung một người lương thiện trong khi nội tâm của họ lại vô cùng đáng sợ.

Vì lợi ích của mình mà phụ nữ tuổi Dậu sẵn sàng giẫm đạp lên quyền lợi của người khác, khi đã muốn điều gì con giáp nữ này sẽ bất chấp tất cả để đạt được mặc cho hậu quả có như thế nào chăng nữa.

Thói ích kỷ, điêu ngoa của phụ nữ tuổi Dậu làm không ít người thương tổn, đớn đau, ngay cả gia đình của con giáp này cũng thế. Đây chính là lý do vì sao phụ nữ tuổi Dậu chẳng có lấy một người bạn thân thiết, tri âm tri kỷ càng không. Hậu vận con giáp nữ này phải sống trong cảnh cô quạnh, buồn thương.

Phụ nữ tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp cho rằng, điểm nổi bật của những người phụ nữ tuổi Mão là vẻ nhẹ nhàng, hiền dịu. Tuy nhiên, con giáp nữ này cũng như những chú mèo, bề ngoài thì mềm mại dễ thương, nhưng ẩn phía dưới đó lại là những móng vuốt sắc bén, có thể sẵn sàng chiến đấu bất cứ khi nào.

Phụ nữ tuổi Mão cũng có những lúc rất vô lý, rõ ràng là mình sai nhưng nhất quyết không chịu nhận lỗi. Tâm địa hiểm độc khiến con giáp nữ này đóng kịch rất giỏi, vờ như mình là người bị hại hoặc giả mèo khóc chuột, chỉ đợi đối phương sơ hở là ra tay nhanh gọn, quyết đoán và không kém phần nguy hiểm.

Làm gì thì làm nhưng đừng có đắc tội với phụ nữ tuổi Mão, bởi bạn sẽ không muốn hứng chịu đòn thù của con giáp nữ này đâu.

Phụ nữ tuổi Tị

Vốn được biết đến là con giáp có lòng dạ nham hiểm, thay đổi thất thường, phụ nữ tuổi Tị khiến ai cũng phải dè chừng. Con giáp nữ này còn có khả năng ngụy trang rất tốt, theo tuvingaynay.com họ có thể rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chỉ cần có thể là sẵn sàng đưa tay cứu giúp người hoạn nạn, khiến cho mọi người mất cảnh giác.

Nếu bạn thấy phụ nữ tuổi Tị là người tốt thì rất có thể bạn đã mắc sai lầm. Con giáp nữ này tốt với ai cũng đều có mục đích cả. Nói đúng hơn thì họ làm chuyện gì cũng là để có lợi cho mình, tốt với bạn vì bạn có thể lợi dụng thôi. Còn khi bạn hết giá trị thì phụ nữ tuổi Tị có thể lạnh lùng vứt bạn sang 1 bên không 1 lời hỏi han.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News