12 con giáp

Top 4 con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn, giỏi chăm chồng con

Một số người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, đó là vì họ không biết đến những con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn này, khéo léo số 2 không ai số 1.

con giáp may mắn, phụ nữ tuổi mão, phụ nữ tuổi mùi, phụ nữ tuổi ngọ, phụ nữ tuổi tý, top 4 con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn, giỏi chăm chồng con

Phụ nữ tuổi Tý

Những cô gái tuổi Tý đa phần đều thông minh, xinh đẹp, có duyên và hài hước, mọi người đều muốn kết bạn làm quen, gần gũi với bạn.

Cô gái này tuy hay làm biếng nhưng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống, được mệnh danh là những cô gái ngoan. Sau khi kết hôn, nếu bạn biết cách bao dung và kiềm chế sự nóng nảy của mình tốt hơn thì chồng bạn sẽ muốn tôn thờ bạn như bà hoàng.

Trời sinh những phụ nữ tuổi Tý phải ổn định gia đình thì mới ổn định về mọi thứ bao gồm cả tinh thần và vật chất. Hơn nữa, tuổi này là một trong những con giáp có số vượng phu, vì vậy sau khi kết hôn, tiền bạc và vận may sẽ dồi dào hơn.

Phụ nữ tuổi Mão

Con gái tuổi Mão hiền lành, ít nói, là loại con gái ngoan không biết đánh nhau, gây sự. Đa phần nữ tuổi này đều hiền như cục đất, chẳng mấy khi chửi bới đánh đập hay lăng mạ bất cứ ai.

Bạn biết nhẫn nhịn và có tinh thần trách nhiệm, những đức tính cao đẹp này sẽ giúp bạn vững vàng trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu sau hôn nhân và không bao giờ để nửa kia phải xấu hổ vì vợ. Vì thế nên nửa còn lại đương nhiên sẽ yêu bạn nhiều hơn. Chính vì vậy, chỉ số vận may sau khi kết hôn sẽ tăng vọt.

Không những thế, tuổi Mão còn là một trong những con giáp nữ phúc hậu có số vượng phu vượng tử, sau khi yên bề gia thất, họ sẽ có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, dạy dỗ con cái ngoan ngoãn thành tài.

Phụ nữ tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ là con giáp nữ may mắn sau khi kết hôn do lạc quan, ít nói, rất dễ được lòng người khác phái. Tuy nhiên, bạn rất dễ đối đầu trực diện với nửa kia bởi tính cách không chịu thừa nhận thất bại của mình, lúc nào cũng tranh cãi đến cùng, không giành phần thắng thì không im lặng.

Tuy nhiên, dù tính cách ngang ngược như vậy nhưng cũng thu hút được một người chồng hiền lành, chu đáo.

Ngoài ra bạn còn rất có trách nhiệm với gia đình và biết cách quản lý các mối quan hệ. Lúc nào cũng là người lo lắng chu đáo cho 2 bên nội ngoại không thiếu một dịp nào.

Ngọ không những có khả năng giúp bản thân và người chồng gầy dựng cơ ngơi vững chắc, ổn định về tài chính mà đời sống tình cảm ngày càng hạnh phúc và lãng mạn hơn. Vì vậy sau khi kết hôn Ngọ sẽ rất hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Mùi

Những cô gái tuổi Mùi có nụ cười ngọt ngào và trái tim ấm áp, họ dễ thương như những nàng tiên nhỏ. Tính cách như vậy sẽ khiến các bạn gặp nhiều may mắn sau khi kết hôn.

Vốn là người của gia đình, nên khi lấy chồng sinh con, tuổi Mùi như cá được quay về đại dương, họ thỏa sức chăm sóc và yêu thương gia đình vô điều kiện, cũng chính những điều này đã giúp họ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc hơn bao giờ.

Tuy nhiên cô gái này đừng quá phục tùng chồng con trong mọi việc, cần suy nghĩ độc lập hơn, ngoài hôn nhân, bạn cũng cần phải có cuộc sống riêng thì mới tránh được bệnh trầm cảm và cáu giận.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 3 con giáp nữ đổi vận cát lành, hồng phúc tề thiên sau khi sinh con trai

Con giáp nữ tuổi Tỵ

Trong danh sách con giáp đổi vận sau khi sinh con trai, không kể không đề cập tới người tuổi Tỵ. Ai cũng biết rằng, người phụ nữ tuổi Tỵ hài hòa, thân thiện, luôn giữ được mối quan hệ hữu hảo với bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, đó chỉ là “bề nổi”. Thực chất nữ giới tuổi này có xu hướng hướng nội, ít chia sẻ tâm tình với mọi người xung quanh, chất chứa nhiều âm khí trong mình, nên cuộc sống lúc độc thân có phần bấp bênh, trắc trở.

Có điều, kể từ sau khi kết hôn và đặt biệt là sinh con trai, vận khí của phụ nữ tuổi Tỵ thay đổi rõ rệt. Cảm giác như con giáp này được bổ sung phần dương khí từ quý tử, kể từ đây, vận thế thăng tiến không ngừng, vạn sự bắt đầu hanh thông, thuận lợi.

Hơn nữa, người con trai này lớn lên còn rất hiếu thuận với cha mẹ. Theo đó, vợ chồng người tuổi Tỵ có thể trông chờ lúc tuổi cao sức yếu, hưởng thụ cuộc sống bình an, nhàn hạ bên con cháu đến cuối đời.

Con giáp nữ tuổi Mão

Trời sinh phụ nữ tuổi Mão có tính cách ôn hòa, nhu mì, lại hiền lành và chân thành. Có thể coi họ là biểu trưng cho sức mạnh “âm” trong vòng tròn âm dương chi phối cả vũ trụ.

Phụ nữ tuổi Mão sống tình cảm, có trách nhiệm và rất biết cách chăm lo cho mọi người xung quanh. Vì thế, cuộc sống lúc độc thân cũng như sau khi kết hôn của con giáp nữ này đều khá thuận lợi, ít phải đối mặt với sóng to gió lớn trong đời.

Nhất là giai đoạn sau khi sinh quý tử, không những bản thân con giáp nữ này đổi vận bất ngờ, liên tục gặp may mắn, phúc khí tề thiên mà gia đình cũng được “thơm lây”, như thể được ánh dương chiếu rọi, đón nhiều niềm vui khôn tả.

Công việc của người mẹ tuổi Mão lúc ấy thêm phần thăng hoa, tiền đồ xán lạn, sức khỏe tốt, ít đau yếu, bệnh tật.

Vận mệnh của cả nhà cũng thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn. Bởi chính người con trai này mang đến phú quý và tài lộc cho ba mẹ. Cuộc sống nửa đời còn lại của ba mẹ ngày một an khang, thịnh vượng.

Thêm vào đó, tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, cuối đời được an nhàn hưởng phúc con cái.

Nguồn: Top 3 con giáp nữ đổi vận cát lành, hồng phúc tề thiên sau khi sinh con trai

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News