12 con giáp

Top 4 con giáp nữ tính cách thay đổi chóng mặt sau khi kết hôn

Những con giáp nữ thay đổi sau khi kết hôn này, trước hôn nhân họ càng hiền lành bao nhiêu thì sau khi kết hôn, họ lại thích bắt nạt chồng và muốn nắm quyền kiểm soát gia đình bấy nhiêu.

phụ nữ tuổi dần, phụ nữ tuổi sửu, phụ nữ tuổi thìn, phụ nữ tuổi tị, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp nữ tính cách thay đổi chóng mặt sau khi kết hôn

Nhiều người hay đùa nhau rằng “Hôn nhân là nấm mồ giết chết tình yêu” bởi khi yêu, con người càng dịu dàng, ngọt ngào, hoàn hảo trong mắt đối phương bao nhiêu thì lúc lấy nhau về, những điều tốt đẹp ấy dường như biến mất, nhường chỗ cho sự cằn nhằn, khó chịu, luộm thuộm,… Dường như tất cả những điểm xấu của một người sẽ được bộc lộ sau khi đã cùng nhau chung sống dưới một mái nhà.

Vậy trong 12 con giáp nữ, nàng giáp nào có những thay đổi chóng mặt nhất sau khi kết hôn? Hãy cùng tuvingaynay.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Phụ nữ tuổi Thìn

Nói về cá tính độc lập, mạnh mẽ, khó có con giáp nữ nào có thể vượt mặt tuổi Thìn trong số 12 con giáp. Con giáp này không thích dựa dẫm vào bất cứ ai mà luôn thích tự đi trên đôi chân của chính mình.

Mỗi khi gặp khó khăn, thay vì yêu cầu giúp đỡ, phụ nữ tuổi Thìn luôn dựa vào khả năng của bản thân để tìm biện pháp giải quyết. Sự tham vọng và đầy quyết đoán giúp bản mệnh dễ dàng vượt qua khó khăn, thậm chí đạt được những kết quả ngoài tưởng tượng.

Một người phụ nữ như thế sao có thể “khom lưng làm tì thiếp cho người”? Vì thế, lúc yêu đương tuy có nết na, chăm lo người yêu hết mực, đến lúc kết hôn, phụ nữ tuổi Thìn sẽ lại trở về là chính mình – đầy tham vọng và sự quyết tâm, hết mình phấn đấu cho công danh sự nghiệp.

Phụ nữ tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu chăm chỉ, mạnh mẽ và luôn có rất nhiều ý tưởng trong công việc cũng như tình yêu và cuộc sống. Con giáp này luôn cố gắng làm việc để tạo dựng một tương lai sung túc, đầy đủ.

Khi mới bước chân vào tình yêu, những cô gái tuổi Sửu thường tỏ ra rất dịu dàng và ngoan ngoãn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vẻ ban đầu, là chiếc vỏ bọc hoàn hảo mà con giáp này tạo ra để đối phương “say nắng”, thực chất, theo tuvingaynay.com nàng giáp này khá mạnh mẽ và ẩn chứa nhiều tính cách đặc biệt khiến cách mày râu khó đoán định.

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Sửu sẽ không che giấu tính cách của mình và phơi bày tất cả mọi thứ chân thật nhất. Sự mạnh mẽ, thậm chí có phần dữ dằn của con giáp này nhiều phen khiến những ông chồng phải lao đao.

Phụ nữ tuổi Tỵ

Cũng giống như tuổi Thìn, phụ nữ tuổi Tỵ là một cô gái rắn rỏi, mạnh mẽ, có tham vọng làm chủ, thích kiểm soát mọi thứ và luôn làm rất tốt điều này.

Vì không tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu, nên phụ nữ tuổi Tỵ luôn để cho mình một đường lui đề phòng những tình huống bất trắc, đó là sự khôn ngoan của nàng giáp này.

Phụ nữ tuổi Tỵ có thể giả vờ dịu dàng trước khi kết hôn, nhưng bản mệnh mau chóng để lộ diện mạo ban đầu sau khi kết hôn, mạnh mẽ, có đôi chút dữ dằn và thích nắm quyền kiểm soát mọi chuyện.

Người đàn ông nào đã xác định lấy nàng giáp này làm vợ nên xác định trước những điều có thể xảy ra và học cách chấp nhận. Suy cho cùng, tất cả những điều nàng làm cũng đều vì muốn tốt cho gia đình, cho hôn nhân của mình chứ không hề có ý xấu.

Phụ nữ tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần là một người thích giấu mình, ít khi thể hiện cảm xúc của bản thân. Trước những người lạ, nàng giáp này giống như một thiếu nữ dịu dàng, e ấp bên hoa huệ, luôn mang đến cho mọi người cảm giác dịu dàng và đáng yêu.

Tuy nhiên, trên thực tế, những người phụ nữ tuổi Dần lại thuộc tuýp người khá mạnh mẽ, khiên cường, thích điều khiển và nắm giữ mọi thứ trong tay.

Trước hôn nhân, phụ nữ tuổi Dần càng hiền lành bao nhiêu thì sau khi kết hôn, họ lại thích bắt nạt chồng và muốn nắm quyền kiểm soát gia đình bấy nhiêu.

Bởi vậy, nhiều ông chồng thường vui rằng phụ nữ sau khi kết hôn trở lên dữ dằn như “sư tử Hà Đông”. Cánh mày râu cũng nên thông cảm cho các nàng bởi ngoài công việc, họ còn phải lo cho gia đình, con cái, xử lý nhiều mối quan hệ, việc dễ gặp áp lực và nổi nóng là điều hiển nhiên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp nữ càng ghê gớm lại càng vượng phu

Phụ nữ tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi sinh ra đã mang phúc khí, dù đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, có khó khăn gì cũng được người khác chung tay giúp đỡ. Nhưng mà con giáp nữ này tính khí tiểu thư lắm nhé, động chút là làm nũng, dỗi hờn các kiểu nên các anh chàng chỉ dám đứng từ xa mà nhìn lại.

Kì thực đây là phụ nữ tuổi Hợi ngây thơ trong sáng với trái tim thuần khiết lắm đó. Dù có làm nũng hay tỏ vẻ tiểu thư ghê gớm đến đâu thì cũng là vì muốn người ấy quan tâm chú ý đến mình hơn thôi mà. Tuy nhiên, có điều này có lẽ bạn không biết đâu, con giáp nữ này khi mềm yếu vậy nhưng cũng có lúc mạnh mẽ lắm đó.

Ai may mắn lấy được cô nàng tuổi Hợi làm vợ thì có phúc lắm, bởi phụ nữ tuổi Hợi cũng rất mạnh mẽ và kiên trì giúp người mình yêu sửa đổi những thói hư tật xấu, trợ giúp cho chồng mình rất nhiều trong công việc. Nếu người chồng ra ngoài bận rộn kiếm tiền thì con giáp nữ này sẽ ở nhà thu vén gia đình, nguyện vì tình yêu mà hy sinh, trở thành người vợ hiền mẹ đảm hiếm thấy.

Phụ nữ tuổi Dần

Phần lớn các cô nàng tuổi Dần đều khá nóng tính, chỉ cần không thuận mắt vừa ý chút thôi là các nàng có thể nổi giận ngay được. Mà nàng giáp này lại ghê gớm nên nổi giận cũng đâu có giống bình thường. Chưa cần biết trái phải đúng sai ra sao, cứ phải xông ra nói 1 tràng cho hả giận rồi tính tiếp.

Giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha chính là nói đến cô nàng tuổi Dần. Tinh thần trượng nghĩa ở con giáp này kì thực cũng đâu có gì đáng chê trách, chỉ là tính tình thẳng thắn quá nên dễ làm mất lòng người khác mà thôi. Thực tâm thì cô nàng này cũng tốt bụng lắm đó, nếu sửa được cái tính bốc đồng, đừng để cảm xúc lấn át thì sẽ được nhiều người yêu mến hơn.

Bề ngoài nóng tính thế thôi chứ phụ nữ tuổi Dần là người tốt bụng, thảo tính, lại nhất mực thủy chung, xứng đáng là người vợ mà chàng trai nào cũng muốn cưới về nhà. Chỉ cần yêu ai là con giáp nữ này sẽ làm mọi chuyện vì người ấy, dù gì thì gia đình cũng rất quan trọng với cô nàng tuổi Dần mà.


Top 3 con giáp nữ lụy tình bậc nhất, yêu đương mù quáng

Con giáp nữ tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu phần lớn đều rất chăm chỉ, thật thà, sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Vì trọng tình, trọng nghĩa, coi thường vật chất, tiền bạc nên trong tình yêu, bản mệnh dễ trở nên mù quáng.

Khi yêu, con giáp này rất chân thành, thủy chung và sẵn sàng hy sinh để làm hài lòng người mình yêu mà không cần nhận lại điều gì. Họ luôn tự nguyện chạy theo và nghe lời đối phương răm rắp một cách vô điều kiện.

Thậm chí, khi bị phản bội, tuổi Sửu vẫn sẵn sàng tha thứ, chỉ cần vài lời ngon ngọt cũng đủ để cô nàng tuổi Sửu mềm lòng, bỏ qua những lỗi lầm và tổn thương mà đối phương đã gây ra cho mình.

Vì yêu hết mình nên nếu có chia tay, họ luôn vấn vương bóng hình người cũ, không thoát ra được. Chính vì những lý do đó mà tuổi Sửu trở thành một trong 3 con giáp nữ lụy tình nhất.

Con giáp nữ tuổi Mùi

Ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng là một tâm hồn nhạy cảm và trái tim mong manh dễ vỡ của những người phụ nữ tuổi Mùi. Vì thế, con giáp nữ này rất cần một bờ vai để dựa vào những lúc vấp ngã, yếu đuối.

Con giáp này không yêu cầu quá cao về một cuộc sống giàu sang phú quý mà chỉ muốn sống một đời bình dị, an nhàn và ngập tràn yêu thương. Với bản tính tốt bụng, họ luôn sẵn sàng ra tay hiệp nghĩa, cứu giúp những mảnh đời bất hạnh.

Tuy không có nhiều tham vọng trong sự nghiệp nhưng trong tình yêu, phụ nữ tuổi Mùi lại khá tham lam, mong muốn quyền sở hữu cho riêng mình. Bản mệnh có thể bất chấp tất cả vì yêu, lại khá nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt tình cảm.

Một khi lún sâu vào chuyện tình cảm, họ luôn tin tưởng đối phương, càng cố chấp hy sinh mà không nhận ra đây không phải là cách để níu giữ tình yêu nên thường không đem lại kết quả như ý muốn. Vì bi lụy, yếu đuối, phụ nữ tuổi Mùi luôn bị tổn thương và vết thương lòng này phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hồi phục.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News