12 con giáp

Top 4 con giáp suy nghĩ ngờ nghệch, dễ bỏ lỡ tình yêu một cách đáng tiếc

Những con giáp này dễ bỏ lỡ tình yêu vì cái tính ngốc nghếch lại hay suy đoán của mình. Họ không dám bày tỏ cảm xúc với người mình yêu.

tính cách 12 con giáp, tình yêu 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp suy nghĩ ngờ nghệch, dễ bỏ lỡ tình yêu một cách đáng tiếc

Tuổi Tý

Thường ngày, người tuổi Tý vốn thông minh, thậm chí là giảo hoạt, họ có cách hành xử khéo léo, làm vừa lòng được tất cả mọi người xung quanh, tạo mối quan hệ tốt đẹp với cả đồng nghiệp và cấp trên.

Họ có cách để kéo gần quan hệ với tất cả mọi người, cho dù gặp vấn đề gì đi chăng nữa cũng có thể dễ dàng ứng phó. Họ có nhiều chuyện để nói nên luôn tạo cảm giác thân thiết với tất cả mọi người.

Khéo léo là vậy nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực, họ lại trở nên vô cùng lúng túng, họ sẽ chẳng nghĩ ra điều gì để nói, thậm chí cảm thấy rất xấu hổ khi đối diện người mình yêu.

Họ ngốc nghếch đến nỗi còn không nhận ra được những ám hiệu của đối phương, chính vì vậy mà họ thường để tình duyên trôi qua đáng tiếc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường hay suy diễn hết chuyện này đến chuyện khác, xem đối phương hành xử như vậy với mình là có mục đích gì. Do đó, trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng, họ thường phải suy nghĩ rất lâu.

Và tính cách này lại càng được thể hiện rõ ràng trong chuyện tình yêu, khiến họ thường rơi vào trạng thái chần chừ, do dự, thiếu dứt khoát.

Với mỗi người đến với mình, họ đều phải suy đoán xem đối phương có thật lòng với mình hay không, hay là nhằm một mục đích gì khác.

Những suy nghĩ của họ dễ dàng gây tổn thương cho người khác, khiến người ta cảm thấy mình không được tin tưởng, không muốn tiếp tục tình cảm với họ nữa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường chần chừ, do dự, khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát cho việc gì. Trong mỗi câu nói, mỗi việc làm, họ đều phải suy nghĩ rất lâu, đặc biệt là khi đối diện với tình yêu của đời mình.

Cho dù đối phương có đưa ra cho họ nhiều ám hiệu, họ cũng có thể nhận ra đấy, thế nhưng họ lại không dám chắc chắn đó có phải biểu hiện tình yêu của đối phương hay không.

Trong quá trình cân nhắc ấy, họ cũng sẽ không có một động thái đáp lại nào cả, khiến đối phương dần dần cảm thấy thất vọng, cho rằng họ không có cảm xúc tương tự với mình.

Bên cạnh đó, con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu này cũng không dám chủ động bày tỏ tình cảm, sợ rằng mình sẽ là người bị từ chối, đến lúc cảm thấy hối hận, muốn thay đổi thì đã muộn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu vì khi gặp được tình yêu của đời mình, họ sẽ trở nên vô cùng thận trọng trong cách nói năng và hành xử. Theo tuvingaynay.com họ sợ rằng một hành động hoặc một lời nói sai của mình sẽ gây tổn thương cho người ấy.

Đặc biệt, ở giai đoạn đầu của tình yêu, họ thường giữ nhiều lời nói ở trong lòng, không dám nói những lời yêu thương vì sợ người ấy không có cảm xúc giống như mình, sợ mình sẽ bị người ấy xa lạnh.

Vì vậy, đối phương khó có thể xác định chắc chắn được tình cảm mà tuổi Tuất thật sự dành cho mình, đôi bên đều phải dành rất nhiều thời gian để thăm dò cảm xúc của đối phương.

Thời gian lâu dần, có thể người trong lòng của tuổi Tuất sẽ cảm thấy mệt mỏi hoặc vô vọng, khiến tình yêu vô tình trôi qua.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 con giáp cứng rắn trong chuyện tình cảm, không bị dụ dỗ bởi lời nói

Con giáp tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ trời sinh đã có tính phóng khoáng, yêu thích tự do, ghét sự ràng buộc. Con giáp này thích được tự do theo đuổi và chinh phục những điều mới mẻ, chạy theo cuộc sống không bị kềm chế. Cho nên nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ trở thành người khó theo đuổi chính là do họ thuộc phái chủ động, có lòng chinh phục rất mạnh.

Con giáp này thích được chứng minh tình cảm bằng hành động chứ không phải là những lời nói ngon ngọt, nịnh đầm. Vì thế, những lời dụ dỗ ngọt ngào vốn là điều mà người tuổi Ngọ thấy “khó chịu nhất”. Bởi họ cảm thấy chỉ biết nói ngon ngọt thì ai cũng nói được, làm được hay không mới là điều quan trọng.

Hơn nữa, người tuổi Ngọ thích nắm quyền chủ động trong mọi tình huống, nhất là trong chuyện tình cảm. Một khi cảm thấy mình bị rơi vào thế bị động, họ sẽ thấy sự tự tin của mình không còn nữa.

Bởi thế, những người theo đuổi con giáp này đa phần sẽ phải cần đến sự kiên trì rất lớn thì mới có thể chinh phục được trái tim những chú Ngựa.


Top 3 con giáp nữ không giỏi biểu đạt tình cảm, dễ lỡ mất hạnh phúc

Cô nàng tuổi Tỵ: Bề ngoài lạnh lùng

Những cô nàng tuổi Tỵ trời sinh đã rất bình tĩnh, điềm đạm, ung dung không vội vã. Cho dù chuyện gì xảy ra, nàng giáp này vẫn có thể đối mặt một cách bình tĩnh và lý trí, không chút run sợ.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cô nàng Rắn kể cả khi gặp được một người con trai khiến trái tim mình rung động, yêu thích đối phương vô cùng nhưng cũng không bao giờ bộc lộ rõ ràng ra bên ngoài.

Có lẽ chỉ có ai thân quen nhất với con giáp nữ này mới biết được họ thích đối phương ra sao. Nhưng cũng có lẽ vì quá bình tĩnh và lặng lùng, nàng tuổi Tỵ đã vô tình tự tay đẩy người mình yêu ra xa lúc nào chẳng hay.

Không thể phủ nhận các cô nàng tuổi này đều được trời phú cho một vẻ thông minh, ngoại hình ưa nhìn, IQ cao, lanh lợi và nhanh nhẹn, có rất nhiều chàng trai ngưỡng mộ tài năng và sắc đẹp của họ là chuyện bình thường, nhưng cũng không ít người đành bỏ cuộc cũng chỉ vì cô ấy quá lạnh lùng.

Cho nên dù là người con trai mà tuổi Tỵ đã đem lòng yêu từ lâu thì chàng trai ấy vẫn phải tốn rất nhiều công sức mới có thể theo đuổi được nàng giáp này thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News