12 con giáp

Top 4 con giáp thị phi, đi đến đâu là mang tai tiếng đến đó

Những con giáp thị phi này luôn vướng phải đủ loại tai tiếng va rắc rối. Hãy xem nguyên nhân của 4 con giáp dưới đây là gì để tìm cách khắc phục nhé.

con giáp thị phi, tính cách 12 con giáp, tử vi 12 con giáp, top 4 con giáp thị phi, đi đến đâu là mang tai tiếng đến đó

Trong cuộc sống này, đa số chúng ta chỉ mong có một cuộc sống yên lành, không bị ai lời ra tiếng vào sau lưng. Thế nhưng 4 con giáp này lại rất dễ vướng phải thị phi, lúc nào cũng đau đầu tìm cách giải quyết.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn rất an phận thủ thường, con giáp này luôn mong muốn mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chẳng bao giờ tìm cách hãm hại người khác. Thế nhưng người tuổi Sửu lại có tính cách rất thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, nhiều khi gây tổn thương cho người đối diện.

Có thể chính con giáp này là người phát ngôn thì không phát hiện ra, thế nhưng người nghe lại thường cảm thấy không vừa lòng.

Nếu người mà người tuổi Sửu đắc tội là tiểu nhân thì chắc chắn, kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách gây rối công việc của con giáp này, lời ra tiếng vào về hành vi, lời nói của người tuổi Sửu.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu vốn là người chẳng sợ tiểu nhân, thế nên dù tai tiếng có nhiều bao nhiêu thì con giáp thị phi này cũng không thấy lo lắng. Người tuổi Sửu tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng, sự thật sẽ chứng minh sự trong sạch cho mình.

2. Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp thị phi, con giáp này thường có tính cách kiêu ngạo, luôn cho rằng mình đứng ở vị thế cao hơn người khác, con giáp này không phải nghe lời bất cứ ai, trong khi người khác nhất định phải nghe theo ý của mình.

Nếu như có người nào đó cố tình chống đối người tuổi Dần, con giáp này chắc chắn sẽ nổi giận lôi đình, thậm chí nếu đó là cấp dưới hoặc người đồng vai phải lứa, con giáp này có thể sẵn sàng mắng đối phương đến mức tối tăm mặt mũi.

Vì cái tính nóng nảy, bốc đồng này mà người tuổi Dần rất dễ đắc tội với mọi người xung quanh, thậm chí không cần kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng quá nhiều cũng sẽ có rất nhiều lời bàn tán của người khác sau lưng con giáp này.

Những lời bàn tán này truyền từ người này sang người khác rất dễ biến thành thị phi, khiến người tuổi Dần gặp nhiều rắc rối trong công việc cũng như trong cuộc sống.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Thìn cực kỳ kiêu ngạo, con giáp này luôn cho rằng mình tài giỏi hơn người khác nên chẳng bao giờ nghiêm túc đánh giá mọi người xung quanh mình cả.

Người tuổi Thìn rất muốn nhận được sự khâm phục và yêu mến của mọi người, thế nhưng con giáp này lại chẳng hề biết rằng cái tính kiêu ngạo của mình chính là điều khiến mọi người thấy khó ưa nhất.

Người tuổi Thìn luôn tỏ thái độ coi thường người khác, nghĩ rằng mình cao siêu hơn hẳn người khác nên chẳng bao giờ chịu nghe theo lời khuyên bảo, nhắc nhở dù rất chân thành. Cái tính này cũng khiến con giáp này chẳng nhận ra khuyết điểm của mình để thay đổi theo hướng tích cực.

Nếu con giáp thị phi này không thay đổi tính xấu thì chắc chắn, chuyện thị phi cũng sẽ không bao giờ rời bỏ người tuổi Thìn, con giáp này cũng khó có thể tìm được những người bạn thực sự muốn tốt cho mình.

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bình thường là người bản lĩnh, vui vẻ, tốt bụng nhưng lại là người hay nói lời khó nghe. Con giáp này nếu cảm thấy một ai đó có điểm gì khiến mình không hài lòng thì họ sẽ nói đi nói lại, đay nghiến mãi không thôi.

Thực ra người tuổi Tuất có một thói quen rất không tốt, ấy là thích nói xấu, gièm pha người khác. Con giáp này không thích nhìn thấy mọi người yên ổn nên thường dành nhiều thời gian để nghe ngóng, soi mói chuyện của mọi người rồi kể cho hết người này đến người khác, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Đến khi mọi chuyện vỡ lở, sự thật bày ra trước mắt, nngười tuổi Tuất vẫn sẽ chối đây đẩy. Đây chính là điều khiến mọi người thấy rất hài lòng.

Cho dù biết mình làm như vậy là không tốt, thế nhưng đây đã trở thành bản tính của người tuổi Tuất, khó mà sửa đổi được. Con giáp này chỉ có thể ngừng một thời gian, sau đó lại tiếp tục làm như vậy. Mọi người biết tính xấu này của người tuổi Tuất nên thường chọn cách xa lánh, không giữ quan hệ thân thiết với con giáp này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News