Cung hoàng đạo

Top 4 cung hoàng đạo nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu

Những chòm sao nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu này luôn khiến người yêu mình phải cô đơn, buồn tủi, thậm chí sống trong nước mắt.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 cung hoàng đạo nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu

Nam Song Tử

Những chàng trai Song Tử có chỉ số đào hoa trong tình yêu khá cao nên lúc nào cũng có nhiều cô gái vây xung quanh, theo đuổi, bất chấp quan niệm “cọc đi tìm trâu”.

Song Tử coi tuổi trẻ như giai đoạn để thoải mái hưởng thụ, làm mọi việc theo ý mình và chẳng hề quan tâm đến cảm nghĩ của người khác. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, chàng cũng ít khi để ý xem đối phương cần gì, mong muốn điều gì ở tình yêu này.

Nam Song Tử thích nơi đông người ồn ào, thích những thứ mới mẻ, thích được khám phá và tìm hiểu sẽ chẳng bao giờ biết đến cái gọi là trách nhiệm. Đây là nét tính cách khó thay đổi ở chòm sao này.

Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời, sao có thể bắt một người đang mải miết thử nghiệm những hoa cỏ mới lạ chịu gánh vác và quan tâm đến người khác được đây các cô gái?

Nam Sư Tử

Sư Tử là chòm sao nam trọng sĩ diện nên khi đặt mục tiêu chinh phục bất cứ cô gái nào, họ luôn mong muốn chiến thắng tuyệt đối trong mối quan hệ này. Sư Tử thích tận hưởng cảm giác chiến thắng, cảm giác chinh phục được người khác.

Tuy nhiên, vì thích được tỏa sáng, thích được nhiều người chú ý nên theo tuvingaynay.com xung quanh Sư Tử lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh xung quanh, sẵn sàng làm “người thứ ba” để tranh giành tình yêu của chòm sao này.

Và bản thân anh chàng Sư Tử cũng không phải tuýp người có trách nhiệm mà sẵn sàng theo đuổi những đối tượng mới để tận hưởng những cảm giác mới lạ, rồi lại nhanh chóng rời đi khi đã chinh phục được đối phương.

Do đó, nếu có người yêu là chòm sao này, bạn nên thay đổi, thường xuyên làm mới bản thân để tạo sự hấp dẫn trong mắt họ, để những chú Sư Tử không còn thời gian và ham muốn chinh phục những cô gái khác nữa.

Nam Nhân Mã

Giống như một cơn gió tự do, rất ít cô gái có thể thực sự nắm bắt và thấu hiểu nội tâm của anh chàng Nhân Mã. Chàng thích được theo đuổi cuộc sống thoải mái phóng khoáng với những điều thú vị của cuộc sống bên ngoài.

Khi còn trẻ, gần như chẳng có gì bắt buộc được anh chàng này vì một người mà từ bỏ mọi thứ. Ràng buộc và trách nhiệm là hai thứ rất xa lạ với những chú Ngựa.

Với đam mê chinh phục, nam Nhân Mã sẽ không xác định cưới bạn cho dù có yêu nhau lâu đi chăng nữa. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Mã Nhi lại nằm trong top những chòm sao nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu.

Nam Bảo Bình

Những người đàn ông cung Bảo Bình luôn thích sự tươi mới trong tình yêu nên bắt họ phải chịu trách nhiệm và chung thủy với một người là điều không dễ dàng.

Với tư duy sáng tạo cùng khả năng ăn nói khéo léo, không khó khăn gì để anh chàng Bảo Bình lấy lòng cô gái khác, bắt đầu một mối quan hệ mới khi chưa dứt tình với người hiện tại.

Nam Bảo Bình cũng không muốn bị gò bó và không thiết phải từ bỏ những thú vui khác trong cuộc sống chỉ để làm tròn trách nhiệm của người yêu.

Yêu chàng trai này, cô gái nhỏ bé sẽ phải chịu đựng những khoảnh khắc cô đơn, không có người ở bên sẻ chia, tâm sự, thậm chí phải sống trong những ngày tháng nước mắt nhiều hơn hạnh phúc, tiếng cười. Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc về mối quan hệ với anh chàng này.


Top 4 chòm sao nam đa tình nhất, thay người yêu như thay áo

Chòm sao nam Sư Tử

Các chàng trai Sư Tử vô cùng quyến rũ, bởi đa số họ đều có đầu óc cực kì thông minh, lại giỏi vận động, có tế bào nghệ thuật nên ngay từ khi còn đang đi học, họ thường đã là những nhân vật cực kì nổi tiếng rồi.

Cung hoàng đạo nam đa tình này sẽ cảm thấy vô cùng tự hào và vênh váo vì được nhiều bạn gái vây xung quanh như vậy.

Bởi có quá nhiều người theo đuổi nên cho dù có đang giữ mối quan hệ với ai, họ cũng không cảm thấy trân trọng. Chỉ cần gặp được bất cứ ai khiến họ thấy vừa mắt là họ sẽ gật đầu đồng ý làm quen ngay.

Cứ giữ cái tính như vậy, đến một ngày nào đó, bạn sẽ đánh mất tình yêu đích thực của mình.


5 chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, thật giả lẫn lộn khó bề nhận ra

Chàng trai Bọ Cạp

Trong vòng tròn hoàng đạo, Bọ Cạp là chòm sao rất yêu thương chính bản thân mình. Yêu bản thân nghĩa là gì? Chính là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù chuyện gì xảy ra, trước hết cũng phải bảo vệ tốt chính mình, thời khắc quan trọng chỉ có bản thân mới đáng tin nhất.

Trời sinh anh chàng Bọ Cạp đã có tài nói dối không chớp mắt, lại khéo che đậy bằng những lời nói lươn lẹo. Thực tế, chàng trai này không hề thích nói dối, bởi họ hiểu rằng đến một ngày nào đó, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Nhưng nếu như đối mặt với cám dỗ cực lớn, không cách nào chống cự, hoặc khi họ đánh giá thấp “giác quan thứ 6” của bạn gái, cảm thấy hành vi lén lút của mình chắc chắn đã bại lộ, vậy thì Bọ Cạp sẽ sử dụng tới “biệt tài” che giấu sự thật của mình bằng những lời nói dối như thật.

Dẫu sao họ thật sự là người rất khó chống cự lại sức quyến rũ, trước hết cứ phải để bản thân thỏa mãn đã.

Một trường hợp khác, nếu như bản thân họ trong sạch, nhưng lại cảm thấy nói thật có thể dẫn đến rất nhiều phiền toái như cãi vã, thậm chí là chia tay, họ cũng sẽ chọn phương pháp nói dối để che đậy tất cả.

Lý do nói dối này khác với bên trên, dù vậy nếu như để nửa kia phát giác thì chắc chắn mọi chuyện cũng không hề êm đềm. Cho nên để phòng ngừa bị lộ tẩy, họ đã nghĩ sẵn kịch bản hoàn hảo, giải thích ra sao hứa hẹn thế nào.

Huống chi với trí thông minh của mình, “vẽ” ra vài lời nói dối để an ủi người ấy không phải việc gì quá khó với anh chàng này. Đây chính là lý do họ nằm trong số các chòm sao nam giỏi nói dối người yêu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News