Cung hoàng đạo

Top 4 cung hoàng đạo nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới

Khi chuyện tình cảm qua đi và đã không thể níu kéo, những chòm sao này nhanh chóng quên tình cũ để đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình.

tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 cung hoàng đạo nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới

1. Chòm sao Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo điển hình không bao giờ bi lụy trong chuyện tình cảm bao giờ. Trí nhớ có hạn, chòm sao này lựa chọn ghi nhớ những điều vui vẻ còn hơn là nhồi nhét những chuyện không vui khiến bản thân khó chịu.

Khi thất tình, Bạch Dương cũng biết đau. Nhưng cho dù là mượn rượu giải sầu hay khóc lóc thê thảm, tất cả đều chỉ diễn ra trong một đêm mà thôi. Đến ngày hôm sau, Dương Dương sẽ tự nhủ bản thân phải bước qua đoạn tình cảm đau khổ đó và tìm cho mình hạnh phúc mới.

Nếu như có người hỏi về người yêu cũ của họ, chòm sao này thậm chí còn có thể trả lời rằng “Ai thế?” Bởi vì họ đã không còn muốn nhớ đến người đó nữa rồi.

2. Chòm sao Cự Giải

Khi yêu, Cự Giải rất dễ trở nên ngốc nghếch, đánh mất khả năng phán đoán. Chính vì thế, họ cũng rất dễ bị nửa kia lừa dối. Mỗi lần yêu, theo tuvingaynay.com Giải Giải đều tính đến chuyện kết hôn, nhưng tình yêu đâu thể nói trước được điều gì.

Chính vì thế khi thất tình, những chú Cua sẽ phải chịu tổn thương rất lớn, khó chấp nhận sự thực nhưng rất nhanh, cung hoàng đạo này sẽ thấy nếu bản thân cứ sầu khổ, ảm đạm vì chuyện tình đã qua thì thật không đáng.

Khi đó, Giải Giải sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, quan tâm tới người thân hơn. Thất tình không thể khiến chòm sao nhanh quên tình cũ này gục gã, bởi trong họ, tình thân quan trọng hơn tình yêu rất nhiều.

3. Chòm sao Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao rất lý trí, họ rất hiếm khi làm những việc vô bổ vô ích. Sau khi chia tay Thiên Thiên sẽ xóa toàn bộ những thứ có liên quan đến người cũ, như vậy mới có thể dứt khoát và không còn chút lưu luyến gì.

Hơn nữa, chòm sao này hy vọng đối phương cũng sẽ dứt khoát như mình, đừng dây dưa quá đáng. Nếu đã lựa chọn chia tay, hai bên phải cắt đứt hoàn toàn.

Chỉ khi không còn thiếu nợ nhau điều gì, tình cảm đã qua mới có thể ngủ yên. Cả hai khi ấy mới có thể tìm cho mình những cơ hội mới, sống cuộc sống của riêng mình.

4. Chòm sao Song Ngư

Song Ngư vốn là chòm sao si tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ yêu một cách mù quáng, sẵn sàng làm mọi việc vì tình yêu của mình.

Nhưng khi những chú Cá phát hiện ra người yêu hiện tại có rất nhiều ưu điểm, hơn hẳn tình cũ thì khi ấy, người cũ trong mắt họ chỉ là thứ không đáng nhắc đến. Ngư Nhi sẽ lựa chọn quên triệt để tình cũ để tập trung cho tình cảm hiện tại của mình.

Nếu cứ nhớ nhung về người cũ, Song Ngư thấy thật lãng phí thời gian, lãng phí tình cảm, càng sớm dứt khoát bao nhiêu sẽ càng sớm thoát khỏi đau khổ bấy nhiêu.

Cũng nằm trong số các chòm sao nhanh quên tình cũ, những chú Cá chỉ muốn dành hết tâm trí của mình cho người yêu hiện tại mà thôi, người cũ đã không biết trân trọng họ thì sao phải quyến luyến làm gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 5 chòm sao tình duyên lận đận, dễ yêu qua mai mối

Chòm sao Kim Ngưu

Những chú Trâu là người có tính cách rất trầm tĩnh, chậm tiêu nên thường bị đánh giá là người chậm chạp, cứng nhắc. Nhất là khi ở bên cạnh người khác phái, họ rất dễ lúng túng, không biết phải nói gì hay thể hiện ra sao để ghi điểm trong mắt đối phương.

Với chòm sao này, nếu yêu qua mai mối lại đạt được kết quả hoàn toàn khác. Nhất là khi được người quen giới thiệu đối tượng gặp mặt, vì đã có hiểu biết sơ qua thông tin về đối phương qua người quen nên khi gặp mặt, Kim ngưu có thể bình tĩnh ngồi nói chuyện với đối phương.

Lúc này, những chú Trâu chẳng hề bẽn lẽn chút nào, thậm chí còn chủ động đặt câu hỏi để hiểu hơn về người ấy. Có thể nói, thông qua hình thức mai mối này, họ đã hoàn toàn mở cửa trái tim và mạnh dạn hơn rất nhiều.

Cả hai bên có thể thoải mái trao đổi với nhau, hỏi thăm để tìm hiểu rõ hơn về người đối diện, sau cuộc hẹn đầu tiên sẽ có những cuộc hẹn thứ hai, thứ ba… Cứ như vậy, khả năng tìm được tình yêu đích thực qua đối tượng giới thiệu như vậy của Ngưu Nhi sẽ cao hơn rất nhiều.


Top 4 chòm sao dại khờ khi yêu, dễ có hành động mù quáng

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, Xử Nhi luôn muôn mọi thứ trong mắt mình phải đạt chất lượng cao nhất, hiệu quả tốt nhất.

Ngay cả chuyện lựa chọn người yêu cũng vậy. Xử Nữ có cả hàng tá những điều kiện đặt ra khi quyết định tìm kiếm một người đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường đời còn lại.

Tuy nhiên, có những điều chính bản thân người trong cuộc cũng chẳng thể hiểu nổi. Khắt khe là vậy, kĩ tính là vậy nhưng một khi đã rơi vào lưới tình, Xử Nữ lại thay đổi một cách chóng mặt, khó nhận ra.

Một khi đã yêu một ai đó, Xử Nữ sẽ trở nên vô cùng hiền dịu, đáng yêu và rất thích được chiều chuộng mọi lúc mọi nơi. Chòm sao này còn sẵn sàng làm mọi việc vì người yêu mà hi sinh cả lợi ích của bản thân mình.

Vì yêu thương quá nhiều, gửi trao tình cảm quá nhiều, đôi khi Xử Nhi lại tự nhận về những buồn thương không tên khi đối phương lạnh nhạt, thờ ơ với mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News