Cung hoàng đạo

Top 4 cung hoàng đạo thích giữ khoảng cách khi yêu

Những chòm sao thích giữ khoảng cách khi yêu này luôn muốn nửa kia hiểu và tôn trọng không gian riêng của mình, cho bản thân một chút sự riêng tư để có thể thoải mái theo đuổi điều mình muốn.

tính cách 12 chòm sao, tình yêu 12 cung hoàng đạo, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 cung hoàng đạo thích giữ khoảng cách khi yêu

Song Tử

Song Tử cũng là một chòm sao thích giữ khoảng cách khi yêu điển hình. Cung hoàng đạo này rất đơn thuần, không có quá nhiều suy nghĩ phức tạp mà chỉ có một mục tiêu duy nhất, đó là sống thật hạnh phúc.

Ngay cả khi ở một mình, Song Song vẫn có thể tạo ra những niềm vui giải trí cho riêng mình. Tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của Song Tử, chứ không phải là tất cả.

Vì vậy, việc cho Song Tử một khoảng không gian thích hợp là điều vô cùng cần thiết nếu bạn đang yêu họ.

Bởi vì chòm sao này luôn cần một khoảng thời gian riêng tư, được ở một mình để làm những điều mình thích. Thế giới của họ vốn rất phong phú với nhiều sở thích, nếu không được làm những điều mình thích quả thực có thể khiến Song Tử “phát điên”.

Cho nên, khi Song Tử muốn ở một mình, nếu bạn sẵn sàng hiểu và không làm phiền họ, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Bảo Bình

Bảo Bình sống rất tùy tính, thích sự tự do, ghét bị ràng buộc. Tính cách độc lập, thích làm mọi thứ một mình khiến Bảo Bảo không muốn phụ thuộc quá nhiều vào các mối quan hệ tình cảm kể cả khi đang yêu.

Thực tế, chòm sao này không thích và cũng không chịu được một người yêu cứ luôn bám dính, kè kè lấy mình 24/24. Bởi vì làm vậy sẽ khiến họ không được vùng vẫy trong thế giới riêng, không được sống theo cách mình muốn bằng đúng bản chất của mình.

Vì vậy trong mối quan hệ với Bảo Bình, bạn phải duy trì một sự cân bằng khéo léo. Đừng quá lạnh lùng hoặc quá nhiệt tình. Thỉnh thoảng cho họ chút ngọt ngào, thỉnh thoảng lại hơi lạnh lùng tạo chút khoảng cách.

Hãy tìm thêm những thứ bạn hứng thú và giữ khoảng cách với Bảo Bình một chút, điều này càng thu hút Bảo Bình về phía bạn nhiều hơn.

Bạch Dương

Bạch Dương trời sinh đã rất nhiệt tình, dám yêu dám hận, cư xử rất trực tiếp và thẳng thắn trong tình cảm, chỉ cần thích ai thì sẽ dốc hết tâm can để theo đuổi.

Tuy nhiên, những chú Cừu cũng có một khuyết điểm “chết người”, đó là có mới nới cũ. Nếu mức độ thân mật của một mối quan hệ quá cao, ngày nào cũng kè kè bên nhau, sẽ khiến Dương Dương sinh ra cảm giác nhàm chán rất nhanh và mệt mỏi vì sự “khó thở” đó.

Vì vậy, nếu quá bám dính trong tình yêu, bạn sẽ chỉ càng khiến người yêu cung Bạch Dương của mình nhanh chóng cảm thấy buồn chán mà thôi. Mối quan hệ khi đó khó mà bền vững được.

Giữ khoảng cách một chút ngược lại có thể khiến cung hoàng đạo này tò mò về bạn và giúp Bạch Dương bị bạn thu hút nhiều hơn. Đây chính là tuyệt chiêu để giữ trái tim của chòm sao này, đừng quên nhé.

Nhân Mã

Nhân Mã là người sống rất phóng khoáng và thoải mái, không chịu gò bó, là chòm sao rất thích sự tự do, càng bị bám lấy sẽ càng muốn chạy.

Nếu bạn giữ khoảng cách một chút, Nhân Mã sẽ chủ động hơn với bạn. Vì vậy, với Mã Nhi, hãy nhớ giữ khoảng cách với họ một chút bạn nhé, điều này sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn bền vững hơn đấy.

Giống như sợi dây diều trong tay bạn, có thả có giữ, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của cánh diều khi ở trên cao mà nó cũng vẫn luôn nằm trong tay bạn.

Chỉ cần cho đối phương không gian hợp lý và nắm bắt nhịp điệu của tình yêu, bạn mới có thể giữ tình yêu bền chắc.


Top 5 cặp đôi chòm sao xung khắc, cứ ở bên nhau là sóng to gió lớn

Cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ

Bạch Dương tính tình thẳng thẳng thắn, phóng khoáng lại hay hấp tấp, bất cẩn nên cực kỳ dễ gây hỏng việc. Trong khi đó, Xử Nữ lại cầu toàn, kỹ tính, nghiêm túc và công tư phân minh nên chắc chắn không thể chịu đựng được tính cách của Bạch Dương.

Một người thích bới lông tìm vết, còn một người lúc nào cũng sẵn sàng bốc hỏa, “cả giận mất khôn” thì sao có thể ở bên nhau dài lâu? Chỉ cần nhìn thấy nhược điểm của đối phương phơi bày trước mặt, đôi bên đã thấy “nóng gáy” rồi.

Xử Nữ sẽ không ít lần bị Bạch Dương ‘cho một trận’ nếu không kiềm chế được thói quen uốn nắn đối phương chuẩn chỉnh mà dễ gây ra hiểu lầm, khó chịu. Bạch Dương dẫu có mạnh bạo đến mấy, bực bội đến thế nào cũng không phải là đối thủ của Xử Nữ.

Cặp đôi này nếu ở bên nhau, Dương Dương sẽ là người chịu nhiều thiệt thòi, không chỉ trong công việc, học tập mà cả trong tình yêu lẫn cuộc sống.


Top 4 chòm sao Ế bền vững dù bên cạnh luôn không thiếu bạn khác giới

Chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã là những người ham chơi vô cùng, họ cũng rất lãng mạn và thú vị nên được rất nhiều bạn khác giới vây quanh.

Nhưng dù vậy, vẫn chẳng mấy người có thể kiểm soát được Mã Nhi cũng bởi cái tính thích theo đuổi sự tự do, phóng khoáng bất kham của chòm sao này.

Họ rất ghét cảm giác bị trói buộc, gò bó. Thực tế thì Mã Nhi rất thích cuộc sống độc thân và hưởng thụ quá trình tự do không bị tình cảm trói buộc đó.

Một khi bị hạn chế, họ lập tức trở nên mất đi sức sống và khiến tình cảm của cả hai rơi vào hầm băng. Để tránh tình huống xấu đó xảy ra, Nhân Mã quyết định sẽ không dễ dàng phá bỏ mối quan hệ bạn bè sẵn có.

Vì vậy, nhiều người khác phái dù có tình cảm cũng không dám theo đuổi Nhân Mã, vì chính những người đó cũng không muốn mối quan hệ với Nhân Mã xấu đi.


5 chòm sao nữ là cao thủ tình trường, chuyên trị thói đa tình của đàn ông

Cô nàng Thiên Bình

Không thể phủ nhận sức hút của Thiên Bình. Một cô gái vừa xinh đẹp, vừa thông minh sắc sảo lại luôn tỏ ra có chút gì đó lạnh lùng và bí ẩn, tất cả những điều đó vô hình chung khiến cho cánh mày râu không khỏi cứ muốn theo đuổi và khám phá nhiều hơn về cô ấy.

Đa phần phụ nữ cung Thiên Bình là những người nhạy cảm và tinh tế, đặc biệt tài giỏi trong việc thấu hiểu tâm lý người khác. Đó cũng là lý do giúp họ có thể dễ dàng chinh phục được trái tim của đàn ông.

Tuy nhiên, Thiên Thiên cũng nổi tiếng là một người hiếu thắng, không bao giờ chất nhận thua cuộc trong bất cứ chuyện gì, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Điều khiến họ khó tha thứ nhất chính là việc người đàn ông của mình giở thói ong bướm bên người phụ nữ khác.

Có thể nói, phái mạnh một khi thay lòng đổi dạ, dù có che giấu giỏi đến đâu cũng không thể qua được mắt của Thiên Bình. Họ có lòng đa nghi rất lớn. Những dấu hiệu khác lạ, dù nhỏ đến đâu, Thiên Thiên cũng có thể nhìn ra và tính sẵn kế hoạch trong lòng.

Cô ấy không bao giờ chấp nhận dự dối trá. Nếu đã yêu một người đàn ông say đắm, họ sẽ không bao giờ chấp nhận âm thầm ra đi khi người ấy có dấu hiệu lăng nhăng. Họ sẽ cho kẻ đó biết được sức mạnh thực sự của họ khi ghen tuông.

Bởi vậy, đàn ông đừng hòng có ý nghĩ “vượt mặt” hay bội phản đối với cô nàng này. Hầu hết đều sẽ phải dè chừng trước đầu óc thông minh của cô ấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News